คุยกับผู้ใช้:Sutharat

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ Sutharat เข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี

วันนี้ผมขอแนะนำการใช้งานวิกิพีเดียเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการเขียนบทความต่างๆ ดังนี้

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ หรือกดปุ่มที่รูป ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Mopza พูดคุย-ฝากคำถาม 16:17, 1 เมษายน 2552 (ICT)

สวัสดีครับ คุณ Sutharat ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาวิกิพีเดียครับ ผมอยากแจ้งให้ทราบว่าผมได้เก็บกวาดบทความหลวงพ่อไตรรัตน์โรจน์ฤทธิ์ หลักห้า วัดปราสาทสิทธิ์ที่คุณได้เขียนเอาไว้ให้มีลักษณะเป็นตามมาตรฐานวิกิพีเดียมากขึ้นแล้วนะครับ

นอกจากนี้ผมยังได้ยุบบทความคลองดำเนินสะดวกมี 8 หลักเขตแล้วไปรวมในส่วนของหลักเขตในบทความคลองดำเนินสะดวกแล้วนะครับ เพราะเนื้อหาในบทความนั้นไม่สำคัญและมีความยาวมากพอจะแยกมาเป็นบทความโดดๆ อันใหม่ และยังมีชื่อไม่เหมาะสมในการเป็นบทความ

อย่างไรก็ตาม ผมขอแนะนำให้คุณ Sutharat ได้ศึกษาวิธีการเขียนบทความให้ดียิ่งขึ้นจากลิงก์สอนวิธีการเขียนบทความให้ดียิ่งขึ้นที่ใส่ไว้บนส่วนบนของหน้านี้ รวมทั้งดูตัวอย่างวิธีการจัดหน้าบทความให้เป็นมาตรฐานวิกิพีเดียได้จากบทความที่ได้เป็นบทความคัดสรรและบทความคุณภาพนะครับ ขอบคุณครับ · Dr.Garden · คุยกันได้! · 12:04, 2 เมษายน 2552 (ICT)

คำสั่งในการใส่หมวดหมู่[แก้]

ถ้าต้องการจัดหมวดหมู่ในบทความ ให้ใส่คำสั่งไว้ในส่วนท้ายบทความ โดยใช้คำสั่ง

 [[หมวดหมู่:ชื่อหมวดหมู่]]