คุยกับผู้ใช้:Petrifier

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ยินดีต้อนรับคุณ Petrifier สู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ผู้ใช้:Taweetham/ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทย

หากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติม กรุณาดูโรงเรียนเตรียมพร้อมวิกิ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าในความร่วมมือของท่านในการพัฒนาวิกิพีเดียอย่างต่อเนื่อง
Hello Petrifier! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook. Have a nice day!

มูลนิธิทีช ฟอร์ ไทยแลนด์[แก้]

เนื้อหาเชิง ชื่นชม ตัวอย่างคำในลักษณะชื่นชม ไม่เป็นสารานุกรม เป็นการเขียนเชิงวิสัยทัศน์ เช่น "คุณภาพ" "ถ่องแท้" "ยั่งยืน" คุณลองดูตัวอย่างในหน้าภาษาอังกฤษที่คุณยกมาก็ได้ครับ en:Teach For America เขียนต่างกันเยอะเลยครับ และอีกอย่าง จาก WP:ORG ถ้าเป็นองค์การท้องถิ่นที่แยกย่อยออกมา จะไม่เขียนแยกออกมา ดังข้อความ " หากกิจกรรมขององค์การและข่าวจากสื่อจำกัดเพียงในบริเวณพื้นที่ท้องถิ่นแล้ว องค์การนั้นถูกพิจารณาว่าไม่มีความโดดเด่น" --Sry85 (พูดคุย) 11:20, 13 กรกฎาคม 2557 (ICT)

ถ้าจะเขียนใหม่ ใส่อ้างอิงท้ายประโยคด้วยนะครับ ว่าสื่อไหนอ้างประโยคไหน หัวข้อและเนื้อหาในเชิงวิสัยทัศน์ ไม่เป็นสารานุกรม อย่าใส่ลงไปนะครับ เพราะอาจถูกแจ้งลบไปได้ ลองดูเนื้อหาในหน้าภาษาอังกฤษที่คุณยกมาดูเป็นตัวอย่างก็ได้ครับ ว่าเขามีเนื้อหาแบบไหนบ้าง --Sry85 (พูดคุย) 11:40, 13 กรกฎาคม 2557 (ICT)