คุยกับผู้ใช้:Kopsaak

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ตามคดี ปปช.เลขคดีที่ 05888 ลงวันที่ 12 มีนาคม 2547 [/b]ได้มีลูกจ้างทับลานหาดชมตะวัน รวมตัวกันร้องเรียนที่ถูกโกงค่าแรง ส่งเรื่องไปที่ ปปช. และเจ้าหน้าที่ปปช.มาสอบสวนเบื้องต้นแล้ว มีมูลความผิด แต่เรื่องก็เงียบไป และกรมอุทยานตั้งกรรมการมาสอบเรื่องก็เงียบไป เพราะคนที่โดนร้องเรียน(หัวหน้าหน่วยงานอุทยานทับลาน)เป็นพวกช่วยหาเสียงให้นักการเมืองไทรักไท สส.เขตอำเภอเสิงสาง โคราช คนสนิทของทีกษิน นัดประชุมกันในหาดชมตะวัน และมีการแจก....ในห้องประชุมที่หาด ชมตะวัน อาศัย สส.ดังกล่าวสร้างความก้าวหน้า ในปี2547 ขณะโดนเรื่องเป็นข้าราชการซี5 ปี2548ได้เลื่อนเป็นซี6 ปี2549 ได้เลื่อนเป็นซี7 ไม่มีใครกล้าแตะต้อง (มีหลักฐานภาพถ่ายหากท่านต้องการจะส้งไปให้ พร้อมหลักฐานอื่นๆ) ตอนนั้นเพื่อให้เรื่องยุติ หัวหน้าอุทยานคนนั้นได้ถูกป่าไม้เขตปราจีนย้ายออกนอกพื้นที่ (ตอนนั้นขึ้นกับเขตปราจีน) ต่อมาในภายหลัง ปี2549 หัวหน้าอุทยานคนดังกล่าว ได้อาศัยเส้นสายของ สส.คนเดิม และรัฐมนตรีในช่วงนั้น วิ่งเต้นมาเป็นหัวหน้าอุทยานทับลานที่เดิมอีก เพื่อมาเป็นฐานเสียงคะแนนให้กับนักการเมืองคนเดิม และตอนนี้พวกผมลูกจ้างเดือดร้อนมากเพราะบางคนถูกบีบออกจากงาน บางคนอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะคนที่พวกเรารวมตัวกันร้องเรียนกลับมาที่เดิมแต่มีอำนาจมากกว่าเดิม ทำไมกรมอุทยานทำยังงั้น ตอนนี้บางคนไม่กล้าจะเป็นพยานแล้ว เพราะกลัว ขอให้ท่านช่วยติดตามและเร่งรัดคดีที่ ปปช.ให้ทีครับ เลขคดีที่ 05888 ลงวันที่12 มี.ค.2547 ด่วนนะครับเดือดร้อนมาก บางครั้ง สส. ที่ชื่อย่อ สุ..และรัฐมนตรี ชื่อ ยย. ให้รวมเจ้าหน้าที่ป่าไม่ทับลานไปที่เขาใหญ่ และบางครั้งเหมารถทัวจากคิว หาดชมตะวันให้กลุ่มสตรีแม่บ้าน ในอำเภอเสิงสางเพื่อไปรวมกันที่หน้าทำเนียบและแจกคนละ500/วัน หัวคะแนนได้มากกว่า ขณะนี้ก็กำลังวางแผนกันอยู่เมื่อต้นเดือน มีนาคม 50 มีการจัดเลี้ยงที่หัวคะแนนหาดชมตะวันโดยหัวหน้าอุทยานเป็นตัวตั้งตัวตี ตอนนี้พวกผมเดืแดร้อนมากไม่รู้จะกันกน้าไปพึงใครแล้วพึ่งหน่วยงานของรัฐก็ไม่ได้ผล ลุกจ้างทับลาน

ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับคุณ Kopsaak ผมขอถือโอกาสยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี พร้อมทั้งแนะนำหน้าดังนี้ ซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการเริ่มต้นวิกิพีเดีย:

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ ~~~~ (สี่ตัว) ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุึณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษาได้นะครับ ขอให้มีความสุขกับการเขียนครับ --bact' 06:02, 20 เมษายน 2007 (UTC)