คุยกับผู้ใช้:Kobsak

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ยินดีต้อนรับสู่...วิกิพีเดียภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับ...ขอต้อนรับคุณ Kobsak เข้าสู่วิกิพีเดียภาษาไทย สารานุกรมเสรี

วันนี้ผมขอแนะนำการใช้งานวิกิพีเดียเบื้องต้น ซึ่งจะเป็นพื้นฐานในการเขียนบทความต่างๆ ดังนี้

ในกรณีพูดคุยกับผู้อื่น อย่าลืมทำการลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ หรือกดปุ่มที่รูป ซึ่งจะใส่ชื่อผู้ใช้ของคุณและวันเวลาให้โดยอัตโนมัติ ข้อควรระวังคือจะไม่มีการลงชื่อในหน้าบทความนะครับ นอกจากนี้สามารถบอกเรื่องราวเกี่ยวกับตัวคุณให้ชาววิกิพีเดียคนอื่นทราบ ได้ที่หน้าผู้ใช้ของคุณครับ และถ้าต้องการติดต่อผู้ดูแลระบบหรือแจ้งเกี่ยวกับบทความสามารถทำได้ที่ แจ้งผู้ดูแลระบบ สุดท้ายขอให้กล้าแก้ไขบทความครับ

ถ้าหากไม่แน่ใจว่าควรจะทำอะไรก่อนดี ลองแวะไปดูได้ที่คุณช่วยเราได้ หากมีคำถามอะไรสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน หรือเรื่องใดๆในวิกิพีเดีย ยินดีสอบถาม ปรึกษา เข้ามาพูดคุยกันได้นะครับ --Mopza พูดคุย-ฝากคำถาม 22:45, 16 มีนาคม 2552 (ICT)

อภิบายเรื่องภาพเพิ่ม[แก้]

สวัสดีครับ เห็นคุณ Kobsak อัปโหลดภาพชื่อ ไฟล์:Kobsak.JPG เลยมาอธิบายให้แน่ใจว่าการอัปโหลดภาพเข้าวิกิพีเดียนั้น มีความหมายว่าคุณอนุญาตให้ผู้อื่นนำภาพนั้นไปใช้ ไม่ว่าจะนำภาพนั้นไปขาย หรือดัดแปลง ได้เต็มที่ตามที่คุณตกลงไว้ในขณะที่อัปโหลด คือตาม วิกิพีเดีย:ข้อความในสัญญาอนุญาตเอกสารเสรีของกนู หรือ http://creativecommons.org/licenses/by/3.0/ อย่างใดอย่างหนึ่ง หากคุณคิดว่าคุณเข้าใจผิดและต้องการลบ ให้ทำการแจ้งลบภาพได้ครับ

บอกไว้ให้แน่ใจอีกครั้งครับ --Manop | พูดคุย 05:47, 17 มีนาคม 2552 (ICT)