คุยกับผู้ใช้:Known

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ทักทาย[แก้]

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทยครับ ส่วนประกอบต่างๆ ของวิกิพีเดียอยู่ไทย "ศาลาประชาคม" วิธีการใช้งานอยู่ที่ ช่วยเหลือ หรือจากเมนูด้านซ้ายมือเช่นกัน ถ้าเริ่มต้นสามารถดูวิธีใช้ได้ที่ วิกิพีเดีย:วิธีการแก้ไขหน้าพื้นฐาน และ วิกิพีเดีย:นโยบาย คำถามหรือข้อสงสัยสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้เช่นกันครับ และเวลาลงชื่อ พิมพ์ ~~~~ (~ สี่ตัว) หรือกดไอคอนลายเซ็นได้เช่นกันครับ ยินดีต้อนรับครับ --Manop | พูดคุย - 05:00, 11 กรกฎาคม 2006 (UTC)

ตัวละคร BLEACH[แก้]

สวัสดีค่ะ ตอนนี้คุณ Manop ได้ทำการรวมหน้าตัวละครของ BLEACH ให้เป็นหน้าเดียว เราจึงได้เข้าไปเพิ่มเติมรายชื่อบางส่วนเอาไว้ เผื่อจะมีใครมาช่วยเขียนเพิ่ม แต่เนื่องจากเราไม่ได้อ่าน BLEACH ฉบับหนังสือการ์ตูน จึงสะกดชื่อไปตามการอ่านในแบบของตัวเอง ถ้าคุณ Known พอมีเวลา รบกวนช่วยไปตรวจสอบและแก้ไขตัวสะกดของชื่อให้ตรงกับในฉบับหนังสือการ์ตูนหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ --Piggy 15:13, 1 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ขอถามเรื่องบ้านเกิดของเซ็ตสึนะ[แก้]

ในฐานะที่ผมเป็นคนดูกันดั้มดับเบิ้ลโอคนหนึ่ง ก็ขอรบกวนช่วยกันร่วมอภิปรายเรื่องชื่อบ้านเกิดของเซ็ตสึนะว่าควรเป็นครูจิส (อย่างที่ใช้ในสปอยล์กันทั่วไปในตอนนี้) หรือเคอร์ดิช (ตามที่ใช้ภาษาอังกฤษ) ที่หน้า พูดคุย:กันดั้มดับเบิลโอ หน่อยนะครับ

--สุทธิพงษ์ พื้นแสน 21:43, 5 มีนาคม 2551 (ICT)

ขอความเห็น[แก้]

คือผมได้ลองอ่านข้อความ ตัวละครของ กันดั้มดับเบิลโอ แล้วไม่มีข้อมูลของ อาลีอัลซาเชส นะคับ อยากให้ช่วยเพิ่มให้ด้วย

ปล.ก็อยากเพิ่มเอกหรอกนะคับ แต่กลัวรุปแบบข้อความจะเสียหาย จึงขอความกรุณาด้วยครับ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 222.123.25.247 (พูดคุย | ตรวจ) 20:13, 5 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)