คุยกับผู้ใช้:Bigblackbear

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Comments[แก้]

แนะนำ เพิ่มเติม ติเตียน ด่าทอ.. เชิญค่ะ

ชมรมนิเทศศิลป์[แก้]

สวัสดีครับ เห็นคุณ Bigblackbear กำลังแก้ไขบทความ ชมรมนิเทศศิลป์ เพื่อป้องกันการโดนแจ้งลบ ตามลักษณะของเรื่องส่วนตัว หรือ โฆษณาเรื่องราว แนะนำให้คุณใส่ลิงก์ไปยังข่าวหรือเหตุการณ์ที่สำคัญของตัวชมรม ว่าได้มีส่วนร่วมในสังคมไทยในระดับประเทศอย่างไร หรือว่าได้รางวัลในระดับประเทศ หรือในระดับภูมิภาคอย่างไรครับ --Manop | พูดคุย 09:51, 17 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

สมเด็จพระเทพฯ[แก้]

บทความสมเด็จพระเทพเป็นบทความคัดสรรของวิกิพีเดียไทยครับ ดังนั้น การเติมข้อความใด ๆ จึงจำเป็นต้องใส่อ้างอิงไว้ด้วยครับ ถ้าไม่เช่นนั้นจะถูกลบออกจากบทความ ดังนั้น ข้อความที่คุณ Bigblackbear เพิ่มเติมว่า โรงเรียนเตรียมฯเป็นแห่งแรกที่สอนภาษาสเปนต้องใส่อ้างอิงด้วยครับ ขอบคุณมากครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 09:41, 21 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ถ้ายังไม่มีหลักฐานยืนยันว่าโรงเรียนเตรียมเป็นแห่งแรกที่สอนภาษาสเปนก็เอาออกอย่างที่คุณ Bigblackbear ทำตอนนี้ก็เหมาะสมแล้วครับ ส่วนประโยคอื่น ๆ นอกเหนือจากนี้ ก็ไม่น่ามีปัญหาเรื่องการอ้างอิงครับ ขอบคุณครับ--ScorpianPK คุยแค่ "คลิก" 08:45, 23 กรกฎาคม 2551 (ICT)

หลักภาษาไทย[แก้]

สวัสดีครับ สิ่งที่คุณนำมาเขียนเพิ่มในหลักภาษาไทย ได้คัดลอกมาจากภาษาไทย ทำให้เกิดความซ้ำซ้อนครับ ผมจึงแจ้งลบ นอกจากนั้น ตารางสระก็ย้อนคืนกลับไปตั้งแต่รุ่นก่อนการก่อกวนแล้ว ซึ่งดูดีกว่าตารางที่ปรากฏในหลักภาษาไทย สำหรับรูปสระคุณสามารถดูได้ที่อักษรไทย แนะนำเพิ่มว่า กรุณาแยกประเด็นระหว่าง "ภาษา" กับ "อักษร" ออกจากกันครับ --Octra Dagostino 21:00, 28 กรกฎาคม 2551 (ICT)

รุ่นที่โดนก่อกวนคือไอพี 58.9 ที่ทำตารางสระเจ๊ง ครับ --Octra Dagostino 21:17, 28 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ผมแนะนำว่าเรื่องตัวอักษรโดยละเอียดก็เอาไปเขียนใน "อักษรไทย" ดีกว่าครับ (รวมทั้งอักขรวิธี) ไม่ต้องแยกเป็น "หลักภาษาไทย" เพราะมันไม่มีลิงก์ต่างภาษาให้จับคู่ และมันดูเหมือนตำรามากกว่าจะเป็นสารานุกรม แต่หน้า "ภาษาไทย" ก็จะลบส่วนนั้นไปเลยก็ไม่ได้ เอาแค่พอสรุปแบบหน้านี้ http://en.wikipedia.org/wiki/Thai_language --Octra Dagostino 21:23, 28 กรกฎาคม 2551 (ICT)

เรื่องหลักภาษาไทยสามารถย้ายไปที่วิกิตำราแล้วสอนให้เต็มที่เลยครับ --Octra Dagostino 21:27, 28 กรกฎาคม 2551 (ICT)

เพิ่มเติมอีกหน่อยครับ ภาษาอังกฤษในวงเล็บไม่ต้องขึ้นต้นด้วยตัวใหญ่ถ้าไม่ใช่วิสามานยนาม ครับ --Octra Dagostino 07:41, 29 กรกฎาคม 2551 (ICT)

ขอโทดด[แก้]

ขอโทดที่ตอบช้า 555+ แต่ก่อนทำเป็นว่าเล่นเลยแหละ เด๋วนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาทำแล้ว เบื่อคนในนี้ ... มีปัญหาบ้าบอเยอะแยะไปหมด -- V i P 23:30, 9 สิงหาคม 2551 (ICT)

กฎ[แก้]

ขอโทษนะครับคุณ ที่ไหนก็ต้องมีกฎเหมือนกันแหละน่า กฎมันก็ต้องเยอะเพื่อที่จะรักษาคุณภาพสารานุกรมสิ ==" --Piazza del Duomo 13:30, 10 สิงหาคม 2551 (ICT)

อย่าเรียกว่ากฎเลยครับ เรียกว่านโยบายดีกว่า คนทำผิดนโยบายก็สามารถโต้แย้งหรือถูกตักเตือนได้ ไม่ได้โดนแบนทันที --Octra Dagostino 13:39, 10 สิงหาคม 2551 (ICT)

เอิ่มม.. แห่มาจากไหนกันเยอะแยะเนี่ย - -? นี่แหละที่เบื่อ :[ Bigblackbear 01:16, 11 สิงหาคม 2551 (ICT)

รักษาวงศ์[แก้]

สวัสดีครับ เห็นนามสกุลคุ้นๆ เลยมาทักทาย.... เป็นญาติฝ่ายไหนกับคุณ พัชรี รักษาวงศ์ หรือเปล่าครับ --aquashagreenlatte ไฟล์:WikiBotany tap.png 14:14, 3 ตุลาคม 2551 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Bigblackbear ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 23:42, 19 พฤษภาคม 2558 (ICT)