คุยกับผู้ใช้:Anuponglds

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 3 ปีที่แล้ว โดย Horus ในหัวข้อ วิกิซอร์ซ
กรุณาหยุด ถ้าคุณยังก่อกวนต่อไป คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขวิกิพีเดีย ถ้าคุณอยากทดลองแก้ไข กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน

การเข้ามามีส่วนร่วมของข้าพเจ้าจุดประสงค์เพื่อ[แก้]

1. เพื่อเพิ่มลิงก์ไปสู่ แผนภูมิสายสกุล ซึ่งอยู่ในเว็บไซต์ https://www.familysearch.org/ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของ ศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย ซึ่งได้เห็นความสำคัญในการ หันใจบรรพบุรุษมาหาลูกหลานและใจลูกหลานไปหาบรรพบุรุษ (มาลาคี 4:5-6) เว็บไซต์นี้ได้รวบรวมบันทึกของคนตายจากทั่วโลกสำหรับให้คนรุ่นหลังได้เข้าไปค้นหาบรรพบุรุษหรืิอค้นหาต้นสกุล และบางส่วนมีการเชื่อมต่อข้อมูลในรูปแผนภูมิลำดับเชื้อสาย(Pedigree) และแผนภูมิต้นไม้(Family Tree) ซึ่งเปิดให้ทุกคนทั่วโลกสามารถลงทะเบียนเข้าใช้ ในการกรอกเพิ่มข้อมูลสายเครือญาติ หรือแก้ไขข้อมูลร่วมกัน โดยไม่มีค่าใช้จ่้าย(ฟรี) ('ปกติชื่อของบุคคลในแผนภูมิจะใช้ชื่อเดิมและนามสกุลเดิมของคนนั้น ส่วนที่เป็นชื่อที่แสดงถึงฐานันดรศักดิ์ของบุคคลนั้นจะใส่ที่ช่อง Other Information') 
   ....ดูวิธีการเข้าใช้โปรแกรม Family Tree หากมีคำถามเพิ่มเติมเข้าไปคลิกที่ Help(ด้านบนสุดขวามือ)--Anuponglds (คุย) 14:13, 27 กุมภาพันธ์ 2561 (ICT)
2. เพื่อเขียนแบ่งปันความจริงบางอย่างที่สำคัญสำหรับมนุษย์ --Anuponglds (คุย) 14:13, 27 กุมภาพันธ์ 2561 (ICT)

วิกิซอร์ซ[แก้]

ถ้าคุณมีพระคัมภีร์ที่ไม่ติดลิขสิทธิ์ เชิญลอกทั้งเล่มไปลงในวิกิซอร์ซได้เลยครับ แต่อย่ามาลงที่นี่เพราะผิดวัตถุประสงค์ หวังว่าจะไม่สร้างใหม่ให้รบกวนคนอื่นอีกนะครับ --Horus (พูดคุย) 16:48, 21 กรกฎาคม 2563 (+07)ตอบกลับ