คุยกับผู้ใช้:ไอเดีย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
กรุณาหยุด ถ้าคุณยังก่อกวนต่อไป คุณจะถูกบล็อกจากการแก้ไขวิกิพีเดีย ถ้าคุณอยากทดลองแก้ไข กรุณาใช้หน้าทดลองเขียน

กฤษณ์ รุยาพร[แก้]

บทความมีสำนวนในเชิงโน้มน้าว โฆษณา เนื้อความเกินจริง อยู่มาก ตัวอย่างเช่น

  • เป็นผู้ริเริ่ม ค้นหา บุกเบิก สร้างนวัตกรรมในการปล่อยอัจฉริยภาพของผู้นำที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน ด้วยการผสมผสาน รอยยิ้มแบบไทยๆกับกิจกรรม Leadership Outdoor Adventure ได้รับฉายา (Leadership braining)
  • ในการวางระบบการค้นหาศักยภาพของผู้นำ สร้างรากฐานในการพัฒนา EQ เพื่อสร้างความสนุกและความสนุขในการเดินทางสู่ความสำเร็จ สร้างวิสัยทัศน์ของผู้นำและองค์กร กลยุทธ์และการบริหารแปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมองค์กร
  • เป็นผู้ริเริ่มในการผสมผสาน S-M-A-R-T Learning Methodology ด้วยการนำเอาศาสตร์สุดยอดการพัฒนาวุฒิภาวะผู้นำแบบตะวันตกผสมผสานกับกิจกรรมการผจญภัยทางตะวันออกที่ใช้ธรรมชาติเป็นตัวช่วยค้นหาและสะกิดความเก่งที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน
  • คนไทยคนแรกที่พิชิตเอเวอเรสต์เพื่อร่วมกันสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยและเด็กไทย 1 ล้านคนกล้าฝันให้ไกลในระดับโลกด้วยการรู้จักค้นหาต่อมสุขใจที่เป็นบ่อเกิดของพรสวรรค์และวางพิมพ์เขียวเพื่อสร้างพรแสวงในการทำฝันให้เป็นจริงด้วยการใช้ Thai SMILE และ SMART Methodology ตลอดจนพัฒนา Core Everest Team ทีมให้มี Leadership Vitamin 3B คือ Brave heart , Beautiful Brain และ Bravo Body
  • ฯลฯ

เรียกว่า ทั้งหมดความก็ว่าได้ ที่ใช้สำรวจเกินจริง การใช้สำนวนเกินจริงเชิงโฆษณา อนึ่ง ในเรื่องการจัดหน้าของบทความ เพื่อรูปแบบมาตรฐานเดียวกันของวิกิพีเดีย กรุณาอย่าใส่กรอบ ตกแต่ง คุณสามารถดูรูปแบบการเขียนได้ที่ วิธีใช้:การแก้ไขหน้า --Sry85 12:00, 7 กันยายน 2553 (ICT)