ผู้ใช้:GlobalBeauties GrandSlam

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

โกลบอลบิวตี้ แกรนด์สแลม

โกลบอลบิวตี้ (อังกฤษ: Global Beauties) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2541 นับเป็นแหล่งข้อมูลออนไลน์ชั้นนำด้านการวิเคราะห์ข้อมูล ความงาม ทั่วโลกตั้งอยู่ในบราซิลและปานามาเป็นเวลาเกือบสองทศวรรษที่แหล่งข้อมูลข่าวและข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการประกวดและการประกวดรอบปฐมทัศน์ จะให้ความครอบคลุมครอบคลุมถึงการประกวดนานาชาติที่สำคัญเช่นเดียวกับการอัพเดทข่าวสารล่าสุดแกลเลอรีผู้เข้าแข่งขันการแข่งขันแบบโต้ตอบความคุ้มครองพิเศษบทความและอื่น ๆ อีกมากมาย

รางวัล ความงาม ระดับโลกหรือที่รู้จักในชื่อ "ออสการ์" ของการประกวดความงามให้ความสำคัญกับรางวัล "เบสออฟเดอะเยียร์" จากผู้เข้าร่วมประชุมและแขกรับเชิญในวงการดนตรีไปจนถึงการแต่งกายชุดการแสดงและการประกวดระดับชาติ

โกลบอลบิวตี้ ยังสร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2542 "แกรนด์สแลมออฟบิวตี้แพจเอ็นท" ซึ่งเป็นที่เข้าใจถึงการแข่งขันระดับนานาชาติห้าแห่งในโลก ได้แก่ มิสเวิลด์ มิสยูนิเวิร์ส มิสซูปราเนชันแนล มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล มิสอินเตอร์เนชันแนล ในประเภทของผู้หญิงและ มิสเตอร์เวิลด์ มิสเตอร์อินเตอร์เนชันแนล แมนฮันต์อินเตอร์เนชันแนล มิสเตอร์โกลบอล มิสเตอร์ซูปราเนชันแนล ในประเภทของผู้ชาย

ในเดือนพฤษภาคมของปีพ. ศ. 2560 ได้มีการเปิดตัวหน้าใหม่ขึ้นทันสมัยขึ้นใช้งานง่ายและเต็มไปด้วยข้อมูลใหม่!

โกลบอลบิวตี้ "แกรนด์สแลม"[แก้]

เดอะโกลบอลบิวตี้ "แกรนด์สแลมออฟบิวตี้เพเจ้นท์"[แก้]

ในปี 2542 โกลบอลบิวตี้ ได้นำแนวคิด "แกรนด์สแลม" มาใช้ในการประกวดเพื่อสร้างความแตกต่างของการแข่งขันชั้นนำจากผู้คนนับพันที่มีอยู่ในปัจจุบัน การแข่งขันความงามซึ่งปัจจุบันเป็นของแกรนด์สแลมคือ:

มิสเวิลด์ เป็นแม่ของการประกวดทั้งหมดเป็นประกวดครั้งแรกและเป็นที่นิยมมากที่สุดในหลายประเทศ สร้างโดยเอริคมอร์ลีย์ในปีพ. ศ. 2494 และได้รับการเลี้ยงดูจากภรรยาของเขา จูเลีย มอร์ลี่ย์ หลังจากการเสียชีวิตของเขาในปี 2543 เป็นการแข่งขันที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งให้ความสำคัญกับการทำงานการกุศลและความงามภายในและภายนอกมากกว่าที่อื่น ๆ ความงามโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ เป็นคำขวัญและหลักของกิจกรรม ผู้ชนะมิสเวิลด์' สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ การประกวดจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีรวมประมาณ 120 คู่แข่งในแต่ละปี

มิสยูนิเวิร์ส ก่อตั้งเมื่อปีพ. ศ. 2495 นับเป็นงานประกวดความงามยอดนิยมในสหรัฐอเมริกาละตินอเมริกาและบางประเทศในเอเชีย วันนี้มีการดำเนินการโดยหน่วยงานพรสวรรค์ของ วิลเลียมมอร์ริสเอนเดฟเวอร์/ไอเอ็มจี ในสหรัฐอเมริกาและออกอากาศทาง ฟ็อกซ์ เจ้าของคนใหม่ได้นำกลยุทธ์ที่แตกต่างสำหรับการประกวดครั้งนี้ซึ่งตอนนี้เน้นเรื่องส่วนตัวการเสริมสร้างพลังอำนาจและการศึกษา

มิสซูปราเนชันแนล เกิดในปี 2552 ในประเทศโปแลนด์ (ที่ขึ้นอยู่ในขณะนี้), มิสซูปราเนชันแนลได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วเป็นหนึ่งในโปรดักชั่นโทรทัศน์ที่น่าประทับใจมากที่สุดในธุรกิจ มันถูกสร้างขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะกลายเป็นแบบจำลองการค้นหา แต่ในปีพ.ศ. 2560 ได้มีการเปลี่ยนแนวคิดเพื่อเสริมสร้างพลังอำนาจและบุคลิกภาพ

มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล น้องในหมู่เหตุการณ์แกรนด์สแลม มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลที่ถูกสร้างขึ้นโดยนักธุรกิจไทยโดยคุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล ในปี 2556 การแสดงออกอากาศประจำปีเป็นหนึ่งในความบันเทิงมากที่สุดในธุรกิจและแล้วมีขนาดใหญ่และมีผู้ชมเป็นจำนวนมากในหมู่แฟนประกวดนางงามนับล้านราย

มิสอินเตอร์เนชันแนล การประกวดความงามระดับนานาชาติของโตเกียวจัดโดยสมาคมวัฒนธรรมระหว่างประเทศประเทศสหรัฐอเมริกาเกิดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในปีพ.ศ. 2503 และจัดขึ้นที่เมืองลองบีชรัฐแคลิฟอร์เนียจนกระทั่งได้รับการจำหน่ายให้กับชาวญี่ปุ่นในปี 2511 โดยยังคงความเป็นดั้งเดิม ผู้เข้าร่วม แม้ว่าจะมีการผลิตขั้นพื้นฐานมากในการแสดงครั้งสุดท้ายของพวกเขาการแข่งขันยังคงยืนที่แข็งแกร่ง

เดอะโกลบอลบิวตี้ "แกรนด์สแลมออฟบิวตี้เพเจ้นท์"
ปี มิสเวิลด์ มิสยูนิเวิร์ส มิสอินเตอร์เนชันแนล มิสซูปราเนชันแนล มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล
2560 อินเดีย มานูชี ชิลลา แอฟริกาใต้ เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ อินโดนีเซีย เควิน ลีเลียนา TBA เปรู มาเรีย โคเซ โลรา
2559 ปวยร์โตรีโก สเตฟานี เดล วาล ฝรั่งเศส อีริส มีเตอนาร์ ฟิลิปปินส์ ไคลี เวอร์โซซา อินเดีย ศรีนิธิ เซตตี อินโดนีเซีย อาริสกา ปุตรี เปอร์ตีวี
2558 สเปน มีเรยา ลาลากูนา ฟิลิปปินส์ เพีย วูร์ทซบาค เวเนซุเอลา เอดีมาร์ มาร์ติเนซ ปารากวัย สเตฟานีอา สเต็กแมน ออสเตรเลีย แคลร์ พาร์กเกอร์
2557 แอฟริกาใต้ โรลีน สเตราส์ โคลอมเบีย เปาลีนา เบกา ปวยร์โตรีโก วาเลรี เฮอร์นันเดซ อินเดีย อาชา บัต คิวบา ลีส์ กราเซีย
2556 ฟิลิปปินส์ เมแกน ยัง เวเนซุเอลา กาเบรียลา อิสเลร์ ฟิลิปปินส์ บีอา โรส ซันติอาโก ฟิลิปปินส์ มุดยา ดาตุล ปวยร์โตรีโก เจนเนลี ชาปาร์โร
2555 จีน หยู เหวินเซียะ สหรัฐ โอลิเวีย คัลโป ญี่ปุ่น อิคุมิ โยะชิมัตซึ เบลารุส เยคาเตรีนา บูรายา

หมายเหตุ : ข้อมูลตั้งแต่ปี 2555-2560

ถูกถอนออกจากมิสแกรนด์สแลม
ปี มิสเอิร์ธ มิสทัวริซึมควีนอินเตอร์เนชันแนล
2556 เวเนซุเอลา อาลิซ เฮนริช ลัตเวีย อลิซ่า มิสโกวก้า
2555 เช็กเกีย แตเรซา ไฟก์โซวา ไทย กันตพัฒน์ พีรดาชัยนรินท์

หมายเหตุ : มิสเอิร์ธและ มิสทัวริซึมควีนอินเตอร์เนชันแนล ถูกถอนออกจากมิสแกรนด์สแลม (ข้อมูลตั้งแต่ปี 2555-2560)

เดอะแกรนด์สแลม ออฟ เมน คอมพิทิชั่น[แก้]

มิสเตอร์เวิลด์ เปิดตัวในปีพ.ศ. 2539 โดย องค์กรมิสยูนิเวิร์ส ยังไม่ใช่งานประจำปี แต่จะให้รางวัลเงินสดสูงสุดแก่ผู้ชนะอย่างน้อย 50,000 เหรียญสหรัฐ ในบรรดาการแข่งขัน 5 คนนั้นเป็นหนึ่งในสื่อมวลชนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในโลก แต่ก็ไม่มีอะไรใกล้เคียงกับการแข่งขันของผู้หญิง (มิสยูนิเวิร์ส)

มิสเตอร์อินเตอร์เนชันแนล นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ของ Alan Sim นำ มิสเตอร์อินเตอร์เนชันแนล มาสู่ชีวิตในปี 2549 การประกวดครั้งนี้เกิดขึ้นทุกๆปี คุณภาพของการผลิตมักขึ้นอยู่กับประเทศเจ้าบ้าน ผู้ชนะและผลมักจะค่อนข้างยุติธรรม

มิสเตอร์ซูปราเนชันแนล สร้างขึ้นในปีพ.ศ. 2559 โดย องค์กรมิสซูปราเนชันแนล ทำให้สามารถจัดรายการโทรทัศน์ที่น่าประทับใจพร้อมกับองค์ประกอบดั้งเดิมมากมาย ในปีแรกมีการดูรายการทีวีในกว่า 90 ประเทศ

แมนฮันต์อินเตอร์เนชันแนล ถ้ามิสเวิลด์เป็นมารดาของการประกวดสตรีทั้งหลาย แมนฮันต์อินเตอร์เนชันแนล เป็นบิดาแห่งการแข่งขันความงามของผู้ชายทุกคน ในปีพ. ศ. 2533 เมื่อเกิดในสิงคโปร์แลนฮันท์อินเตอร์เนชั่นเนลได้ผลิตผลงานทางโทรทัศน์หลายเรื่อง มันไม่ได้ถูกจัดขึ้นตั้งแต่ 2555-2559 เมื่อมันกลับมาพร้อมกับการผลิตที่เหมาะสมในประเทศจีน

มิสเตอร์โกลบอล การประกวดระดับนานาชาติของไทยได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในด้านความน่าเชื่อถือและคุณภาพทุกปีนับจากปีพ. ศ. 2556 เมื่อสร้างขึ้น ผลการค้นหามักเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้และเกิดขึ้นทุกๆปีด้วยการถ่ายทอดสดทางเว็บที่ดีเยี่ยม

เดอะแกรนด์สแลม ออฟ เมน คอมพิทิชั่น
ปี แมนฮันต์อินเตอร์เนชันแนล มิสเตอร์เวิลด์ มิสเตอร์อินเตอร์เนชันแนล มิสเตอร์โกลบอล มิสเตอร์ซูปราเนชันแนล
2560 เวียดนาม เจือง หง็อก ติ่ญ อินเดีย โรหิต ขานเดลวัล TBA บราซิล เปดรู ฌีกา เวเนซุเอลา กาเบรียล คอร์เรีย
2559 สวีเดน พาทริก เชอ เลบานอน พอล อิสกันดาร์ เช็กเกีย โตมาช มาร์ตินกา เม็กซิโก เดียโก การ์ซี
2558 ฟิลิปปินส์ จูน เมนโดซา มากาเซท เดนมาร์ก นิคลาส ปีเดอเซน สวิตเซอร์แลนด์ เปโดร เมนเดส เวียดนาม เหงียน วัน เซิน
2557 ฟิลิปปินส์ นีล เปเรซ ประเทศพม่า มะยัต ทูยา ลวิน
2556 โคลอมเบีย ฟรันซิสโก เอสโกบาร์ เวเนซุเอลา โชเซ อันเม ปาเรเดส
2555 เลบานอน อาลี ฮัมหมัด

อ้างอิง[แก้]

  1. globalbeauties ในปี 2542 โกลบอลบิวตี้ ได้นำแนวคิด "แกรนด์สแลม" มาใช้ในการประกวดเพื่อสร้างความแตกต่างของการแข่งขันชั้นนำจากผู้คนนับพันที่มีอยู่ในปัจจุบัน การแข่งขันความงามซึ่งปัจจุบันเป็นของแกรนด์สแลม สืบค้นเมื่อ 3 ธันวาคม 2560.
  2. globalbeauties ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และการวิเคราะห์ที่มีความน่าเชื่อถือตั้งแต่ปี 2541 ของโกลบอลบิวตี้ สืบค้นเมื่อ 3 ธันวาคม 2560.
  3. globalbeauties การจัดอันดับ แกรนด์สแลม ของโกลบอลบิวตี้ สืบค้นเมื่อ 3 ธันวาคม 2560.
  4. insidemissthailand.wordpress.com เว็บไซต์ชื่อดัง “Global Beauties” จัดอันดับ 5 เวทีหนุ่มหล่อและสาวสวยที่ดีที่สุดในโลก โดย 2 เวทีสัญชาติไทย “มิสแกรนด์อินเตอร์ฯและมิสเตอร์โกลบอล” ติดอันดับด้วย สืบค้นเมื่อ 2 ธันวาคม 2560.

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]