คุยกับผู้ใช้:Title156

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ความคิดเห็นล่าสุดเมื่อ: 3 ปีที่แล้ว โดย Jutiphan ในหัวข้อ ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด

สวัสดีครับ เห็นว่ากำลังอัปโหลดภาพหน้าปกอัลบั้ม เลยอยากแนะนำให้ดูที่ วิกิพีเดีย:นโยบายการใช้ภาพ ก่อนครับ เพราะภาพลิขสิทธิ์ (เช่นภาพจากปกเทป หรือปกซีดี) ที่เกินความจำเป็น ก็จะมีการแจ้งลบในภายหลังครับ --Manop | พูดคุย - 08:00, 20 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

ซึ่งขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่มีการระบุสัญญาอนุญาต วิกิพีเดียถือเรื่องลิขสิทธิ์อย่างจริงจัง และภาพที่คุณอัปโหลดจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน นอกจากคุณจะช่วยเราด้วยการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา สำหรับแต่ละภาพที่คุณอัปโหลด กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ สำหรับรายละเอียด และดูหน้า วิกิพีเดีย:ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ สำหรับรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความร่วมมือ และในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำว่าในครั้งต่อไป ให้ช่วยระบุสัญญาอนุญาตทุกครั้งที่คุณอัปโหลดภาพ

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 14:37, 20 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:1982 - damour ou damitie.jpg[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:1982 - damour ou damitie.jpg อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้มีการระบุสัญญาอนุญาต ซึ่งวิกิพีเดียนั้นถือเรื่องลิขสิทธิ์อย่างจริงจัง และภาพที่คุณอัปโหลดจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน นอกจากคุณจะช่วยเราด้วยการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ สำหรับรายละเอียด และดูหน้า วิกิพีเดีย:ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ สำหรับรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความร่วมมือ และในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำว่าในครั้งต่อไป ให้ช่วยระบุสัญญาอนุญาตทุกครั้งที่คุณอัปโหลดภาพ

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 13:25, 21 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้

ซึ่งขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่มีการระบุสัญญาอนุญาต วิกิพีเดียถือเรื่องลิขสิทธิ์อย่างจริงจัง และภาพที่คุณอัปโหลดจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน นอกจากคุณจะช่วยเราด้วยการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา สำหรับแต่ละภาพที่คุณอัปโหลด กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ สำหรับรายละเอียด และดูหน้า วิกิพีเดีย:ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ สำหรับรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับความร่วมมือ และในโอกาสนี้ ผมขอแนะนำว่าในครั้งต่อไป ให้ช่วยระบุสัญญาอนุญาตทุกครั้งที่คุณอัปโหลดภาพ

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 16:24, 21 กุมภาพันธ์ 2007 (UTC)

ต้องการสัญญาอนุญาต ภาพ:Nocover.png[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ภาพ:Nocover.png อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดย ภาพที่อัปโหลดจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสัญญาอนุญาตหรือนโยบายการใช้ภาพโดยรวม หรือสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย

ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan 18:53, 5 มีนาคม 2007 (UTC)

เซลีน ดิออน[แก้]

สวัสดีครับคุณ Title156 ผมได้ติดตามอ่านบทความ เซลีน ดิออน มานานพอสมควร และได้พยายามขัดเกลาและช่วยแก้ไขบทความมาโดยตลอด แต่พบว่า บทความถูกแก้ไขกลับเหมือนเดิม ผมขออธิบายเหตุผลที่ผมแก้ไขบทความครับ คือ บทความมีรูปแบบที่ไม่ใช่สารานุกรม ไม่เป็นกลาง และมีประโยคเยิ้นเย้อ พรรณนา แสดงความคิดเห็นของผู้เขียนลงไป และบางข้อความก็เหมือนมีผลประโยชน์ทับซ้อน (ขายของ)ไปหน่อย เช่น

  • เมื่อเธออายุเพียง 5 ขวบ เซลีน เป็นเหมือนนักร้องตัวน้อย ๆ ที่มีพัฒนาการในการร้องเพลงอย่างก้าวกระโดด ----- ประโยคนี้แสดงความเห็นของผู้เขียน ถ้ามีแหล่งอ้างอิง ว่าที่ไหนเขียน บทความจะดูน่าเชื่อถือครับ
  • เรอเน่ แองเจลลิน ผู้จัดการค่ายเพลงเล็กๆในแคนาดา ทันทีที่ได้ฟังเทปนั้น เรอเน่รู้ทันทีว่าเธอนี่แหละจะเป็นดาวดวงใหม่ในวงการเพลงโลก ด้วยพรสวรรค์ที่มากมาย และเสียงร้องที่บาดใจคนฟัง ----- เป็นประโยคที่เรอเน่เคยพูดไว้รึเปล่าครับ หรือว่าคิดเอาเอง
  • บีทเทิ่ล ----- วงเดอะ บีทเทิ้ลส์ ที่สะกดผิด แต่ก็แก้กลับให้ผิดเหมือนเดิม
  • "My Heart Will Go On" เพลงประกอบภาพยนตร์ที่ตรึงใจผู้ชม และผู้ฟังได้อย่างยากที่จะถอนตัว ----- ดูเป็นคำชวนเชื่อโฆษณาครับ ไม่เป็นกลาง
  • 1 fille & 4 types ก็ขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ทเพลงของที่ แคนาดา ฝรั่งเศส และสวิตเซอแลนด์ทันที ---- ข้อมูลผิดครับ อัลบั้มนี้อันดับ 2 ที่สวิตครับ
  • Let's Talk About Love ขายได้ซ้ำแล้วซ้ำอีกในทั่วทุกมุมโลก ----- ขายได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก ดูเยิ่นเย้อ ไม่ได้ใจความ น่าจะแสดงข้อมูลมากกว่าครับ
  • "What A Wonderful World" ไว้ในอัลบั้ม ซึ่งอัลบั้มนี้โปรดิวซ์โดยโปรดิวเซอร์ชื่อดัง David Foster แล้วนอกจากนี้ก็ยังมีแบบซีดี พร้อมดีวีดีเบื้องหลังการสร้างโปรเจ็คนี้ มาพร้อมกับสมุดรวมภาพ แบบ 60 หน้า ให้เลือกซื้อ พร้อมอีกหนึ่งของสะสม สมุดรวมภาพเซ็ตใหญ่ ขนาด 180 หน้า พร้อมซีดี และดีวีดีเบื้องหลังการสร้างงานนี้ ----- ดูมีผลประโยชน์ทับซ้อนครับ ขายของเกินไปครับ

และอื่นๆ อีกหลายข้อความ ยังไงขอฝากอ่านคู่มือการเขียนที่ วิกิพีเดีย:เขียนงานอย่างไรให้เป็นกลาง วิกิพีเดีย:ผลประโยชน์ทับซ้อน วิกิพีเดีย:มุมมองที่เป็นกลาง ยังไงฝากอ่านด้วยนะครับ ส่วนใหญ่จะติดที่ความเป็นกลาง และใส่ความเห็นผู้เขียนไป ดูเป็นประโยคโน้มน้าวให้ซื้อของไปหน่อย

ขออนุญาตกลับไปแก้ไขข้อความที่ผม แก้ให้นะครับ ยังไงก็พูดคุยกันได้ครับ

หวังว่าคุณ Title156 คงเข้าใจนะครับ Sry85 14:27, 14 เมษายน 2007 (UTC)

อัลบั้ม[แก้]

สวัสดีครับ ผมแจ้งลบ+รวม หลายบทความ เกี่ยวกับอัลบั้มเพลงนะครับ เนื่องจากในแต่ละหน้า ไม่ได้มีกล่าวถึง ความสำคัญ ว่าแต่ละอัลบั้มสำคัญอย่างไร เห็นมีแต่ชื่อเพลงกับอันดับชาร์ต --Manop | พูดคุย - 15:39, 14 เมษายน 2007 (UTC)

ภาพ:ANewDayatLasVegas.jpg อาจระบุสัญญาอนุญาตไม่ถูกต้อง[แก้]

ขอขอบคุณที่ได้อัปโหลด ภาพ:ANewDayatLasVegas.jpg อย่างไรก็ตามขณะนี้ภาพดังกล่าวมีปัญหาลิขสิทธิ์ และได้ถูกขึ้นบัญชีที่หน้าปัััญหาลิขสิทธิ์ เนื่องจากว่าได้ใส่สัญญาอนุญาตไม่ถูกต้อง หรืออาจละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น ซึ่งจะถูกลบภายใน 7 วัน และหากไม่ต้องการให้ภาพดังกล่าวถูกลบ กรุณาช่วยตรวจสอบว่าภาพดังกล่าวนั้น สามารถใช้บนวิกิพีเดียได้ตามนโยบายการใช้ภาพ จากนั้นจึงระบุสัญญาอนุญาตที่ถูกต้อง และแหล่งที่มาสำหรับภาพตามลำดับ

สำหรับภาพถ่าย อย่าลืมว่าผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ภาพคือ ผู้ถ่ายภาพ หรือ เจ้าของภาพต้นฉบับ ซึ่งการสแกน ดัดแปลง ตกแต่ง หรือพยายามแก้ไขภาพไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นผู้สร้างภาพ หรืองานดังกล่าวแต่อย่างใด

ผมเองขอสรุปเพื่อช่วยในการใส่สัญญาอนุญาตที่ถูกต้องดังนี้ สำหรับรายละเอียด กรุณาดูนโยบายการใช้ภาพ

  • หากเป็นภาพที่มาจากอินเทอร์เน็ต เป็นไปได้สูงที่ต้องใช้สัญญาอนุญาตในหมวดการใช้งานชอบธรรม
  • หากเป็นภาพที่คุณวาดหรือถ่ายภาพมาจากสัญลักษณ์ที่มีลิขสิทธิ์ นั้นถือว่าเจ้าของเดิมยังคงถือลิขสิทธิ์ คุณซึ่งเป็นผู้ทำไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด โดยให้แจ้งเป็น {{โลโก้}} หรือ {{COA}}
  • หากเป็นภาพที่คุณถ่ายขึ้นเอง (โดยตกแต่งเพิ่มเติมนั้นไม่นับ) ให้ใส่สัญญาอนุญาตที่บ่งบอกว่าเป็นกรณีดังกล่าว
  • หากภาพมีการบ่งบอกเจ้าของภาพ ไม่ว่าจะเป็นลายน้ำ หรือโลโก้นั้น ไม่สามารถใช้ได้ในวิกิพีเดีย และจะถูกลบออกจากระบบ
  • หากเป็นภาพที่นำมาจากวิกิพีเดียอื่น ให้ตรวจสอบลิขสิทธิ์ของภาพดังกล่าวที่วิกิพีเดียนั้นโดยการคลิกที่ภาพ และมักไม่ใช่ GFDL เสมอไป
  • รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่นโยบายการใช้ภาพ ลิขสิทธิ์ และรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาต

ขออภัยหากเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้หากคุณไม่ได้ระบุ แหล่งที่มา ที่ชัดเจนในคำิอธิบายโดยย่อของภาพ ซึ่งหากเป็นกรณีดังกล่าว ขอความร่วมมือให้ช่วยใส่แหล่งที่มาทุกครั้ง ที่อัปโหลดภาพ หากมีข้อสงสัยยินดีมาพูดคุยกันได้ครับ หรือสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย ขอบคุณอีกครั้งที่ให้ความร่วมมือ --Jutiphan | พูดคุย - 23:26, 3 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ผมได้่แจ้งใหม่อีกครั้งนะครับ ซึ่งภาพดังกล่าวได้แจ้งว่าเป็นเครื่องหมายการค้า แต่ไม่ใช่ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ชัดเจน หรือสอบถามผม หรือผู้ใช้อื่นๆก่อนได้นะครับ ซึ่งครั้งต่อไปจะถือว่าเป็นการเจตนาแจ้งสัญญาอนุญาตผิดพลาด และจะถูกบล็อกจาการอัปโหลดทันที ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ --Jutiphan | พูดคุย - 21:05, 5 พฤษภาคม 2007 (UTC)

เรื่องการใช้งานภาพ[แก้]

สวัสดีอีกครั้งครับ รบกวนช่วยดูเรื่องการใช้ภาพในบทความด้วยนะครับ เพราะว่าต้องการจะเน้นเนื้อหามากกว่าภาพประกอบจำนวนมาก จนกลายเป็น Gallery ไปซึ่งไม่ใช่จุดประสงค์สำหรับวิกิพีเดียโดยตรงครับผม นอกจากนั้นบางภาพที่มีการสงวนลิขสิทธิ์อย่างชัดเจนบนบภาพนั้น (เช่นมีเครื่องหมายลิขสิทธิ์ หรือแสดงความเป็นเจ้าของภาพบนภาพ) กรุณางดใช้ภาพดังกล่าวด้วยนะครับ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องนโยบายการใช้ภาพดูได้ที่นี่ครับ สำหรับภาพที่ซ้ำซ้อนหรือต้องการแจ้งลบ สามารถทำได้ด้วยการใส่ {{ลบ|สาเหตุที่แจ้งลบ}} ยินดีพูดคุยสอบถามได้นะครับ --Jutiphan | พูดคุย - 21:08, 5 พฤษภาคม 2007 (UTC)

ต้องการแหล่งที่มา สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ - 16:16, 22 มิถุนายน 2007 (UTC)

ต้องการแหล่งที่มา สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ - 16:17, 10 สิงหาคม 2007 (UTC)

ต้องการแหล่งที่มา สำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ - 22:53, 21 กันยายน 2007 (ICT)

ภาพที่ยังต้องการระบุแหล่งที่มา[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งรายชื่อภาพดังกล่าว เป็นภาพทั้งหมดที่ถูกแจ้งว่ายังไม่ได้ระบุแหล่งที่มา ณ. ขณะนี้ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

โปรดทราบว่าเริ่มต้นวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2550 นี้ ภาพที่ไม่ได้ระบุแหล่งที่มาจะเริ่มถูกทยอยลบทิ้งออกจากระบบ

ข้อความนี้เป็นข้อความที่แจ้งอัตโนมัติโดยบอตคุง โดยหนึ่งในหลายหน้าที่คือการช่วยตรวจสอบ และรายงานด้วยโปรแกรมกึ่งอัตโนมัติ เนื่องด้วยข้อจำกัดทางเทคนิค บอตคุงจะแจ้งให้ทราบหากคุณเป็นบุคคลแรกที่อัปโหลดภาพ แม้ว่าจะมีผู้อื่นอัปโหลดทับภาพคุณก็ตาม คุณสามารถช่วยเราได้ด้วยการแจ้งผู้อัปโหลดภาพล่าสุด หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด มีข้อสงสัย หรือคำแนะนำ กรุณาพูดคุยได้ที่่นี่ ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย --BotKung 12:22, 24 กันยายน 2007 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงได้พบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว โดยทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ควบคุม 23:04, 27 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงได้พบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว โดยทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 19:44, 4 เมษายน 2551 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงได้พบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว โดยทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 07:27, 29 กันยายน 2563 (+07)ตอบกลับ