คุยกับผู้ใช้:Palmy U-U

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

สวัสดีครับ

หน้านี้เป็นหน้าพูดคุยสำหรับการแสดงความเห็นเพื่อพัฒนาผู้ใช้ Palmy U-U

คำแนะนำ

เราขอขอบคุณสำหรับความเห็น คำแนะนำ และคำวิจารณ์ในบทความ เมื่อคุณเห็นว่าบทความไหนควรปรับปรุงอย่าลังเลที่จะแก้ไข วิกิพีเดียเป็นเว็บไซต์ในลักษณะวิกิที่ทุกคนสามารถร่วมแก้ไขได้ โดยเลือกที่ แก้ไข ในส่วนบนของแต่ละบทความ ซึ่งการแก้ไขนั้นไม่จำเป็นจะต้องล็อกอิน (แม้ว่าจะมีข้อดีหลายอย่างถ้าล็อกอินก็ตาม) ทางวิกิพีเดียสนับสนุนให้ทุกคนกล้าแก้ไขบทความ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนช่วยกันลงมือพัฒนาบทความให้ดีขึ้นกว่าเดิม ถ้าคุณไม่แน่ใจว่าจะเริ่มอย่างไร สามารถดูได้ที่การเริ่มต้นในวิกิพีเดีย และคำสั่งพื้นฐานในการใช้งาน และถ้าต้องการทดสอบสามารถลองได้ที่ทดลองเขียน

แม่แบบสำคัญ (กรุณาอย่าลบ)


ยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียภาษาไทย

ยินดีต้อนรับคุณ Palmy U-U สู่วิกิพีเดียภาษาไทย หน้าต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์แก่คุณ:

มือใหม่ขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณเริ่มจากแก้หรือต่อเติมบทความที่มีอยู่แล้วก่อน ไม่ควรรีบสร้างบทความด้วยตัวเองเพราะมักไม่ผ่านและถูกลบ

แนะนำเว็บ

และ

เรียนรู้การแก้ไข (ขอใช้เวลาอ่านไม่นานเพื่อให้ทราบพื้นฐาน)

อีกทางหนึ่ง อ่านหน้า การเข้ามีส่วนร่วมในวิกิพีเดีย ซึ่งสรุปทุกอย่างไว้หน้าเดียว

ฉันอ่านหมดแล้วยังไม่เข้าใจเลย
ถามที่แผนกช่วยเหลือ หรือ ถามในหน้านี้แหละ! หรือ ใช้ แชตดิสคอร์ด

อย่าลืมลงชื่อในหน้าพูดคุย โดยการพิมพ์ --~~~~ จะปรากฏชื่อและวันเวลา

Hello Palmy U-U! Welcome to Thai Wikipedia. If you are not a Thai speaker, you can ask a question in our Guestbook.


-- 07:35, 26 กุมภาพันธ์ 2555 (ICT)

ดูเพิ่ม[แก้]

สวัสดีครับ หน้าลิงก์ข้ามภาษา มีอยู่แล้วด้านซ้าย ไม่ต้องใส่ดูเพิ่ม เพิ่มครับ ดูเพิ่มใช้สำหรับ บทความอื่นในภาษาเดียวกัน ส่วนเรื่องการอ้างอิง "ลบเหลี่ยมไอน์สไตน์ 3" คืออะไรหรือครับ ชื่อหนังสือรึเปล่า หากต้องการอ้างอิง ควรอ้างอิงตามหลักวิชาการ สามารถดูที่ วิกิพีเดีย:การอ้างอิงแหล่งที่มา--Sry85 (พูดคุย) 22:56, 9 เมษายน 2555 (ICT)

อ้างอิง[แก้]

สวัสดีครับ เราไม่อ้างอิงวิกิพีเดียด้วยกันเอง กรุณาหาแหล่งอ้างอิงภายนอก แทนครับ --Sry85 (พูดคุย) 01:03, 23 เมษายน 2555 (ICT)


ภาพที่คุณอัปโหลดอาจระบุสัญญาอนุญาตไม่ถูกต้อง[แก้]

ขอขอบคุณที่ได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

อย่างไรก็ตามขณะนี้ภาพดังกล่าวได้ถูกแจ้งว่ามีปัญหาลิขสิทธิ์ โดยคุณอาจระบุสัญญาอนุญาตไม่ถูกต้อง หรืออาจละเมิดลิขสิทธิ์จากแหล่งอื่น ซึ่งในกรณีนี้จะถูกลบภายใน 7 วัน โดยคุณสามารถป้องกันได้ด้วยการช่วยตรวจสอบว่าภาพดังกล่าวนั้น สามารถใช้บนวิกิพีเดียได้ตามนโยบายการใช้ภาพ จากนั้นจึงระบุสัญญาอนุญาตที่ถูกต้อง และแหล่งที่มาสำหรับภาพตามลำดับ โปรดทราบว่าการระบุสัญญาอนุญาตไม่ถูกต้องหลังจากได้รับแจ้งอาจถูกบล็อกจากการอัปโหลดได้

สำหรับภาพถ่าย อย่าลืมว่าผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ภาพคือ ผู้ถ่ายภาพ หรือ เจ้าของภาพต้นฉบับ ซึ่งการสแกน ดัดแปลง ตกแต่ง หรือพยายามแก้ไขภาพไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นผู้สร้างภาพ หรืองานดังกล่าวแต่อย่างใด

เราได้ทำการสรุปเพื่อช่วยในการใส่สัญญาอนุญาตที่ถูกต้อง สำหรับรายละเอียด กรุณาดูนโยบายการใช้ภาพ

  • หากเป็นภาพที่มาจากอินเทอร์เน็ต เป็นไปได้สูงที่ต้องใช้สัญญาอนุญาตในหมวดการใช้งานชอบธรรม
  • หากเป็นภาพที่คุณวาดหรือถ่ายภาพมาจากสัญลักษณ์ที่มีลิขสิทธิ์ นั้นถือว่าเจ้าของเดิมยังคงถือลิขสิทธิ์ คุณซึ่งเป็นผู้ทำไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใด โดยให้แจ้งเป็น {{โลโก้}} หรือ {{COA}}
  • หากเป็นภาพที่คุณถ่ายขึ้นเอง ซึ่งไม่รวมภาพที่คุณตกแต่งเพิ่มเติม ให้ใส่สัญญาอนุญาตที่บ่งบอกว่าเป็นกรณีดังกล่าว และอัปโหลดภาพต้นฉบับหากทำได้
  • หากมีลายน้ำหรือโลโก้แสดงความเป็นเจ้าของปรากฏอยู่บนภาพ ภาพนั้นจะไม่สามารถใช้ได้ในวิกิพีเดีย แต่คุณสามารถอัปโหลดภาพใหม่ที่ไม่มีลายน้ำและโลโก้ ทับภาพเดิมโดยใช้ชื่อเดียวกัน หรือแจ้งลบ
  • หากเป็นภาพที่นำมาจากวิกิพีเดียอื่น ให้ตรวจสอบลิขสิทธิ์ของภาพดังกล่าวที่วิกิพีเดียนั้นโดยการคลิกที่ภาพ และมักไม่ใช่ GFDL เสมอไป
  • หากภาพระบุสัญญาอนุญาตว่าเจ้าของภาพได้ให้อนุญาต อย่าลืมระบุเจ้าของภาพที่ได้ให้อนุญาต และ แหล่งที่มา ในส่วนคำอธิบายโดยย่อ
  • รายละเอียดเพิ่มเติม ดูได้ที่นโยบายการใช้ภาพ ลิขสิทธิ์ และรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาต

ขออภัยหากเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้หากคุณไม่ได้ระบุแหล่งที่มาที่ชัดเจนในคำอธิบายโดยย่อของภาพ ซึ่งหากเป็นกรณีดังกล่าว ขอความร่วมมือให้ช่วยใส่แหล่งที่มาทุกครั้ง ที่อัปโหลดภาพ หากมีข้อสงสัยยินดีมาพูดคุยกันได้ครับ หรือสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย ขอบคุณอีกครั้งที่ให้ความร่วมมือ --Aristitleism (พูดคุย) 23:41, 24 เมษายน 2555 (ICT)

ภาพระบุแหล่งที่มาและผู้ถือลิขสิทธิ์ไม่ถูกต้อง[แก้]

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ขณะนี้ภาพดังกล่าวได้พบว่าไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย --Aristitleism (พูดคุย) 23:12, 24 เมษายน 2555 (ICT)

สวัสดีครับเพื่อน wikipedia[แก้]

ดาวอุตสาหะ

ดาวอุตสาหะ
ผมขอมอบดาวอุตสาหะให้แก่บุคคลที่มีความพยายามครับ Manzzzz (พูดคุย) 16:04, 19 สิงหาคม 2555 (ICT)

ขอขอบคุณครับ I like Wikipedia --ปาล์มมี่ (พูดคุย) 18:53, 6 พฤศจิกายน 2555 (ICT)

ภาพในลายเซ็น[แก้]

วิกิพีเดีย:ลายเซ็นห้ามใช้ภาพในลายเซ็นครับ จึงแจ้งมาเพื่อโปรดพิจารณา --taweethaも (พูดคุย) 13:46, 9 กันยายน 2555 (ICT)

ครับ ปาล์มมี่14:23, 9 กันยายน 2555 (ICT)

ห้องสร้างสรรค์[แก้]

ไม่ควรเอาวิกิพีเดียไว้เขียนเล่นนะครับ --Aristitleism (พูดคุย) 19:07, 12 ธันวาคม 2555 (ICT)

ชื่อบทความ[แก้]

เห็นว่าเป็นศัพท์เทคนิค เลยน่าจะรอจนมีคำแปลภาษาไทยที่ตกลงกันก่อนที่จะเปลี่ยนนะครับ เท่าที่เสิร์ชดูก็มี การสื่อสารระยะใกล้ การสื่อสารข้อมูลระยะใกล้ การสื่อสารสนามระยะใกล้ เป็นต้น ครับ --Horus | พูดคุย 23:15, 16 มกราคม 2556 (ICT)

ต้องการสัญญาอนุญาต ไฟล์:Microsoft PowerPoint 2013 Default Screen.png[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลด ไฟล์:Microsoft PowerPoint 2013 Default Screen.png อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพดังกล่าวยังไม่ได้ถูกกำหนด "สัญญาอนุญาต" ซึ่งทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ โดยภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ตามที่กล่าวไว้ที่ ป้ายระบุสถานะลิขสิทธิ์ของภาพ ซึ่งจะมีรายชื่อป้ายสัญญาอนุญาตที่คุณสามารถเลือกมาใช้เพื่อระบุสัญญาอนุญาตของภาพ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณทำการอัปโหลดภาพ สามารถระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาแจ้งที่ คุยกับผู้ใช้:Jutiphan --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 10:52, 3 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

อ้างอิง[แก้]

สวัสดีครับ การอ้างอิงควรอ้างท้ายประโยคที่ต้องการทันทีครับ การอ้างอิงท้ายย่อหน้าจะห่างจากประโยคที่ต้องการเกินไป --Horus | พูดคุย 10:57, 3 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

ลองเทียบเคียงกับ en:Abiogenesis ดูครับ เพราะส่วนใหญ่ผมก็แปลบทความจากภาษาอังกฤษเอา --Horus | พูดคุย 13:01, 3 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

ครับ --ปาล์มมี่ (พูดคุย) 13:02, 3 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

กล่องข้อมูล[แก้]

สวัสดีครับ ขอชื่นชมสำหรับแม่แบบในหน้า "ยุคโลหะ" นะครับ เป็นแม่แบบที่ดี ผมขอเสนอให้ทำเป็นแม่แบบทั่วไป จะได้ใช้ในบทความอื่น ๆ ด้วยครับ อาจจะตั้งชื่อว่า "แม่แบบ:ยุค" หรือ "แม่แบบ:สมัย" ครับ --Horus non nobis, sed omnibus | พูดคุย 17:45, 6 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

ครับ แต่ว่าสร้างแม่แบบกล่องข้อมูลไม่นะครับ ที่ทำก็แค่พื้นฐาน ช่วยแนะนำด้วยนะครับ ขอขอบคุณครับ --ปาล์มมี่ (พูดคุย) 17:48, 6 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)
ผมสร้างแม่แบบแล้วครับ (แม่แบบ:กล่องข้อมูล ยุค) อธิบายวิธีการสร้างคร่าว ๆ คือ ให้แทนที่คำด้วยพารามิเตอร์ และอาจซ่อนบางคำหากพารามิเตอร์ว่าง (ไม่จำเป็น) เผื่อคุณสนใจสร้างแม่แบบอื่นต่อไปครับ --Horus non nobis, sed omnibus | พูดคุย 18:34, 6 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)
รับทราบครับ --ปาล์มมี่ (พูดคุย) 18:37, 6 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

ยุคโลหะ[แก้]

แจ้งให้ทราบว่าผมเสนอบทความของคุณในวิกิพีเดีย:รู้ไหมว่า/หัวข้อที่ถูกเสนอ โปรดติดตามข้อเสนอและปรับปรุงบทความให้ดียิ่งขึ้นก่อนแสดงในหน้าหลักด้วยครับ --taweethaも (พูดคุย) 14:07, 7 กุมภาพันธ์ 2556 (ICT)

ผู้เข้าประกวด เดอะสตาร์[แก้]

สวัสดีครับ ที่ผมรวมประวัติผู้เข้าแข่งขันมาไว้หน้าเดียว เพราะแต่ละคนยังไม่มีความสำคัญพอที่จะแยกบทความต่างหากครับ (ดู WP:NOTE หรือเทียบง่าย ๆ กับบี้ เดอะสตาร์ก็ได้) ทั้งนี้ ผมได้แนวคิดมาจากบทความวงดนตรี ที่รวบรวมประวัติของสมาชิกวงแต่ละคนมาไว้ในหน้าเดียวกันครับ ขอบคุณครับ --Horus non nobis, sed omnibus | พูดคุย 20:20, 8 มีนาคม 2556 (ICT)

ขอบคุณสำหรับข้อมูล และผมขออภัยด้วยครับ --ปาล์มมี่ (พูดคุย) 20:24, 8 มีนาคม 2556 (ICT)

ลูอา[แก้]

ผมไม่แน่ใจว่าทั้งหมดในหน้านั้นมันอ่านว่า "ลูอา" หมดเลยหรือเปล่า เลยทิ้งเป็นคำว่า Lua ไว้ ยังไงคุณ Palmy U-U ลองตรวจสอบดูเอานะครับ --Nullzero (พูดคุย) 16:56, 18 มีนาคม 2556 (ICT)

Wikivoyage[แก้]

หน้าไหนไม่ได้ล็อกไว้ก็แก้ได้หมดแหละครับ ยิ่งตอนนี้หน้าหลักยังเละ ๆ อยู่ก็เข้าไปช่วยปรับปรุงได้เลย แต่หลังจากโครงการเริ่มมีคนก็อาจมีการอภิปรายเรื่องรูปแบบการจัดหน้าอีกที --Nullzero (พูดคุย) 20:41, 21 มีนาคม 2556 (ICT)

ทุกคนแก้ไขได้ครับ ผมกำลังแปลบทความ incubator:Wy/th/แคนเบอร์รา ให้เป็นตัวอย่างบทความที่ดี
  1. โปรดอย่าใช้ WP:AN ของวิกิพีเดียภาษาไทยสำหรับโครงการใหม่นี้ครับ เพราะว่าไม่เกี่ยวข้องกันครับ (แต่เป็นพี่น้อง)
  2. สนใจเป็นผู้ดูแลของวิกิท่องเที่ยวไหมครับ

--taweethaも (พูดคุย) 09:24, 22 มีนาคม 2556 (ICT)

ขอไปคิดดูก่อนนะครับ --ปาล์มมี่ (พูดคุย) 18:36, 22 มีนาคม 2556 (ICT)

แจ้งการเพิ่มลิงก์โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ประจำวันที่ 30/3[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณ Palmy U-U ได้ช่วยพัฒนาบทความในวิกิพีเดีย :) บอตได้ตรวจสอบและพบว่ามีลิงก์ที่คุณเพิ่ม ดังต่อไปนี้:

เน็กซัส 10

โยงไปยังหน้าแก้กำกวม ซึ่งไม่ใช่หน้าบทความ แต่เป็นหน้ารายชื่อบทความที่ชื่อกำกวมและอาจเข้าใจผิดได้ จะขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งถ้าคุณ Palmy U-U จะช่วยแก้ลิงก์ดังกล่าวให้โยงไปยังหน้าบทความที่ถูกต้อง (หากไม่เข้าใจขั้นตอนวิธีในการแก้ โปรดอ่านหน้าการแก้ความกำกวมเพิ่มเติม)

ข้อความแจ้งอัตโนมัตินี้สามารถลบได้! และหากไม่ต้องการให้บอตแจ้งเตือน โปรดอ่านวิธีการไม่รับการแจ้งเตือนที่นี่ --Nullzerobot (พูดคุย) 07:01, 30 มีนาคม 2556 (ICT)

patrol[แก้]

ตอน patrol ก็ถือโอกาสเก็บกวาดไปด้วยเลยก็ได้นะครับ เช่นตรวจลิขสิทธิ์ บลา ๆๆ --Nullzero (พูดคุย) 21:12, 3 เมษายน 2556 (ICT)


ขอบคุณที่ช่วยบทความ ผู้ใช้:Tikmok/การแข่งขันระหว่าง ๒ ตา[แก้]

กำลังกลุ้มใจว่ารูปทำไมไม่แสดงพอดี ขอบคุณมาก

จะชี้แจง บทความ สโมสรฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี‎[แก้]

บทความ สโมสรฟุตบอลโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี‎ ผมได้ Copy จาก สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต มาปรับแต่ง ซึ่งอาจทำให้คาดเคลื่อน เข้าใจผิด จึงลบ แต่ต้องขออภัยและขอบคุณที่บอกมา ถ้ามีข้ิอมูลของสโมสรใด โปรดมาคุยกับผมด้วยนะครับ ขอบตุณครับ --Pong 15:35, 20 เมษายน 2556 (ICT)

เหตุสะพานถล่มในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ศ. 2556[แก้]

บทความดังกล่าวถูกลบไปจากวิกิพีเดียภาษาไทย แต่ได้ย้ายไปวิกิข่าวเรียบร้อยแล้วนะครับ

--Taweethaも (พูดคุย) 12:33, 9 มิถุนายน 2556 (ICT)

ขอเชิญไปแก้ไขในเดือนมิถุนายนครับ ตามที่คุณ Palmy U-U ได้ลงชื่อไว้ใน voy:วิกิท่องเที่ยว:ศาลาชุมชน (ถ้าเป็นไปได้อยากให้สร้างบทความใหม่ครับ เพราะว่าเดือนนี้ยังไม่ค่อยมียอดหน้าใหม่เลย) --Taweethaも (พูดคุย) 07:13, 16 มิถุนายน 2556 (ICT)

ขอโทษครับที่ไม่ได้ไปแก้ไข พอดีอยู่ในช่วงเรียนครับ --ปาล์มมี่ (พูดคุย) 16:19, 16 มิถุนายน 2556 (ICT)
เหลืออีกประมาณสามวันครับ ทุกการแก้ไขมีค่า วิกิท่องเที่ยวภาษาไทยรอคุณ Palmy U-U อยู่นะครับ :-) --Taweethaも (พูดคุย) 15:19, 28 มิถุนายน 2556 (ICT)
ขอบคุณมากครับ --Taweethaも (พูดคุย) 11:39, 30 มิถุนายน 2556 (ICT)
เรื่องเสนอเป็น sysop ของวิกิท่องเที่ยว (วิกิเดินทาง) ไม่ทราบว่าคุณ Palmy U-U สะดวกหรือขัดข้องประการใดไหมครับ จะได้ดำเนินการต่อไปเมื่อเรามีบทความใกล้ๆ 100 (มีกว่าร้อยหน้าแล้ว แต่ที่เป็นตัวบทความจริงๆ ยังไม่ถึงร้อย) --Taweethaも (พูดคุย) 08:43, 25 กรกฎาคม 2556 (ICT)
ไม่ครับ --ปาล์มมี่ (พูดคุย) 17:23, 25 กรกฎาคม 2556 (ICT)
  1. เสนอคุณ Palmy U-U เป็น sysop แล้วที่ http://incubator.wikimedia.org/wiki/Incubator:Administrators โปรดติดตามหน้าดังกล่าวด้วยครับ
  2. เรื่องวิกิท่องเที่ยว/วิกิ(การ)เดินทาง อยู่ที่ http://incubator.wikimedia.org/wiki/Wy/th/%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%A7:%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B8%E0%B8%A1%E0%B8%8A%E0%B8%99 อยากให้ช่วยให้ความเห็นด้วยครับ ถ้าเราเห็นตรงกันว่าให้เปลี่ยนเป็นวิกิ(การ)เดินทาง ก็จะได้หาทางเปลี่ยนชื่อกันต่อไป (เดิมลงคะแนนกันไว้ที่ meta เยอะมาก จะเปลี่ยนก็ควรได้คะแนนเท่าเดิมหรือมากกว่าเดิม)

--Taweethaも (พูดคุย) 06:58, 18 สิงหาคม 2556 (ICT)

เรื่อง sysop ช่วยเข้าไปที่ http://incubator.wikimedia.org/wiki/Incubator:Administrators#Palmy_U-U เพื่อยืนยันว่ายินดีรับหน้าที่ด้วยครับ --Taweethaも (พูดคุย) 08:01, 25 สิงหาคม 2556 (ICT)
คุณ Palmy U-U ได้เป็น admin ตั้งแต่ 02:29, 7 September 2013 (UTC) มีอายุ 1 ปี --Taweethaも (พูดคุย) 08:07, 18 กันยายน 2556 (ICT)

Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand[แก้]

ฝากพิจารณา commons:commons:Wiki Loves Monuments 2013 in Thailand และลงชื่อเข้าร่วมที่ commons:Commons:Wiki_Loves_Monuments_2013_in_Thailand/People ด้วยครับ (อยากรบกวนเรื่องหากรรมการ/รางวัล/การประชาสัมพันธ์/การเชื่อมโยงระหว่างวิกิท่องเที่ยว (วิกิเดินทาง) เข้ากับการประกวด) --Taweethaも (พูดคุย) 21:42, 22 กรกฎาคม 2556 (ICT)

น่าสนใจมากนะครับ เดี๋ยวลองศึกษาเพิ่มเติมก่อนครับ --ปาล์มมี่ (พูดคุย) 17:23, 25 กรกฎาคม 2556 (ICT)

อีกหนึ่งสัปดาห์จะเริ่ม WLM 2013 in Thailand[แก้]

ขอบคุณที่ท่านได้ลงชื่อเข้าร่วมงานนี้ ปัจจุบันมีหลายอย่างที่ท่านช่วยได้ และต้องรีบเร่งจัดทำ โดยเฉพาะการแปล หากช่วยกันคนละไม้ละมือก็คงสำเร็จได้ก่อนวันเปิดการประกวดจริงครับ โปรดดูรายละเอียดของงานได้ที่ วิกิพีเดีย:ศาลาชุมชน/อภิปราย/Wiki loves monuments 2013 in Thailand --Taweethaも (พูดคุย) 16:05, 25 สิงหาคม 2556 (ICT)

วิกิท่องเที่ยว[แก้]

สวัสดีครับ ฝากแก้ไขงานบนวิกิท่องเที่ยวด้วยครับ ขออภัยที่รบกวนครับ (ยังไม่ครบสิบครั้ง) --Sasakubo1717 (พูดคุย) 06:40, 15 กันยายน 2556 (ICT)

รบกวนด้วยครับ เดือนนี้มีสมาชิกแก้ไขกันน้อยมาก --Taweethaも (พูดคุย) 18:14, 31 ธันวาคม 2556 (ICT)

ต้องการแหล่งที่มาสำหรับภาพที่คุณอัปโหลด[แก้]

ขอขอบคุณที่คุณได้อัปโหลดภาพดังต่อไปนี้:

ซึ่งบอตคุงได้พบว่าภาพดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงเจ้าของภาพ ซึ่งหากเป็นภาพที่นำมาจากเว็บไซต์ อย่าลืมที่จะระบุลิงก์ไปที่หน้าของภาพนั้น หรือหน้าที่ใช้ภาพดังกล่าว โดยทางวิกิพีเดียนั้นมีนโยบายที่เคร่งครัดในเรื่องลิขสิทธิ์ และภาพดังกล่าวจะถูกลบทิ้งภายใน 7 วัน หากไม่มีการระบุ สัญญาอนุญาต และ แหล่งที่มา

  • หากไม่ทราบหรือไม่แน่ใจ กรุณาศึกษานโยบายการใช้ภาพ และสอบถามได้ที่เลขาชาววิกิพีเดีย
  • สำหรับภาพที่คุณได้อัปโหลดไว้แล้วและเพื่อป้องกันการถูกลบ สามารถเข้าไปแก้ไขและระบุเพิ่มเติมได้ที่หน้าของภาพดังกล่าว และคลิกแก้ไขเหมือนการแก้ไขบทความตามปกติ
  • สำหรับครั้งต่อไปที่คุณอัปโหลดภาพ ให้ระบุได้จากหน้าอัปโหลดโดยตรง ในกล่องคำอธิบายโดยย่อ

ขอขอบคุณสำหรับความร่วมมือและร่วมเขียนในวิกิพีเดีย ข้อความนี้เป็นข้อความแจ้งเตือนอัตโนมัติโดยบอตคุง หากคุณพบว่านี่เป็นข้อผิดพลาด หรือมีข้อสงสัย กรุณาพูดคุยได้ที่นี่ --บอตคุง | แจ้งผู้ดูแล 20:54, 5 ธันวาคม 2556 (ICT)

ไม่เห็นโพสต์[แก้]

งานที่โพสต์ลงไปเพื่อเผยแพร่ เมื่อบันทึกเสร็จแล้ว ไม่ปรากฎงานที่โพสต์ Noon 18:32, 14 ธันวาคม 2556 (ICT)

งานอะไรหรอครับ :) --ปาล์มมี่ (พูดคุย) 19:01, 14 ธันวาคม 2556 (ICT)

ขอรบกวนเกี่ยวกับการศึกษาวิกิพีเดียภาษาไทยครับ[แก้]

มีเรื่องมารบกวนคุณ Palmy U-U ถ้าสะดวกครับ

[รบกวนทำแบบสอบถามครับ] เป็นการศึกษาในหัวข้อ 'ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าร่วมเพิ่มเติม/แก้ไขเนื้อหาบนวิกิพีเดียภาษาไทย' ในระดับ ป.โท สาขาการบริหารเทคโนโลยี วิทยาลัยนวัตกรรม ม.ธรรมศาสตร์ครับ ทุกท่านที่เข้าถึงอินเทอร์เน็ตสามารถทำแบบสอบถามได้ครับ (และท่านใดสะดวกกระจายแบบสอบถามในหมู่คนรู้จัก ก็ขอรบกวนด้วยนะครับ แบบสอบถามจะมี 2 ชุดแยกกัน สำหรับคนที่เคยแก้วิกิพีเดีย และคนทั่วไปครับ ขอขอบคุณมากๆเลยครับ) ท่านที่เป็นชาววิกิพีเดีย หรือเคยเพิ่มหรือแก้เนื้อหาในวิกิพีเดียขอช่วยทำแบบสอบถามที่ตามลิงค์นี้เลยครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1V1JfNiLHeQPuA22aw1TfYeWrgL0tWcmRkejJBUJfnIY/viewform

(สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน และเคยใช้วิกิพีเดียเพียงในด้านการค้นหาข้อมูล ขอช่วยทำแบบสอบถามที่ลิงค์นี้แทนนะครับ >> https://docs.google.com/forms/d/1cj_TLFSVd70cuFK9XbLl9-GiwlS16B5HdbprNeZNzhI/viewform )

อาจจะยาวนิดนึง ขอขอบคุณที่สละเวลาช่วยตอบมากๆเลยครับ :) --BlueJAck (พูดคุย) 05:35, 8 พฤษภาคม 2558 (ICT)

ชาววิกิพีเดียที่หายไป[แก้]

สวัสดีครับ เพื่อระลึกถึงผู้ใช้ที่หยุดการเคลื่อนไหวจากวิกิพีเดียผมได้เพิ่มชื่อคุณ Palmy U-U ลงในหน้า วิกิพีเดีย:ชาววิกิพีเดียที่หายไป เพื่อแสดงรายชื่อชาววิกิพีเดียที่ไม่ได้ทำการแก้ไขในวิกิพีเดียภาษาไทยเป็นระยะเวลาหนึ่งและได้รับการพิจารณาว่าหายไปจากชุมชน ทั้งนี้ หากคุณ Palmy U-U กลับมามีส่วนร่วมกับวิกิพีเดียหรือไม่ต้องการให้มีชื่อผู้ใช้ของตัวเองอยู่ในหน้าดังกล่าวสามารถนำชื่อออกได้ครับ

ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์วิกิพีเดียภาษาไทยและหวังว่าจะกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งในภายภาคหน้าครับ

หมายเหตุ: สารนี้ส่งโดยบอตของ Geonuch (พูดคุย) คุณไม่จำเป็นต้องตอบกลับสารนี้ --GeonuchBot (คุย) 16:54, 28 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]

บทความคณิตศาสตร์/คอมพิวเตอร์[แก้]

สองบทความนี้แปลมาจากบทความคัดสรรในวิกิพีเดียภาษาอังกฤษ อยู่ระหว่างการเสนอชื่อเป็นบทความคุณภาพครับ หากมีอาสาสมัครที่มีประสบการณ์ช่วยขัดเกลาก็จะทำให้เราพัฒนาไปสู่ความคัดสรรได้ต่อไปเพื่อแก้ไขปัญหาที่ขาดแคลนที่จะไปแสดงผลในหน้าหลักได้ครับ --Taweethaも (คุย) 19:37, 11 สิงหาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]

wiki voyage[แก้]

แจ้งความคืบหน้าว่ามีโครงการจะรื้อฟื้นกลับขึ้นมานะครับ m:Wikimedia Thailand/Calendar อยู่ในพฤศจิกายน 2566 --Taweethaも (คุย) 08:45, 14 สิงหาคม 2565 (+07)[ตอบกลับ]