ผลต่างระหว่างรุ่นของ "ขุนศึกพิศดารสะท้านโลก"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
ไม่มีความย่อการแก้ไข
บรรทัด 19: บรรทัด 19:
|}}
|}}
'''ขุนศึกพิศดารสะท้านโลก''' ({{Lang-en|Meet The Spartans 300}}) เป็นหนังล้อเลียนมาจากภาพยนตร์เรื่อง [[300 ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก]]
'''ขุนศึกพิศดารสะท้านโลก''' ({{Lang-en|Meet The Spartans 300}}) เป็นหนังล้อเลียนมาจากภาพยนตร์เรื่อง [[300 ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก]]

==เนื้อเรื่อง==
ผู้เฒ่าของ สปาร์ตั้น ได้ตรวจสอบที่ขี้เหร่ และได้เจอกับทารุกที่พูดได้ (เป็นทารกจากเรื่อง [[เชร็ค 3]]) ของยกเลิกกับทารกที่น่าสะิอิดสะเอียน และผู้เฒ่าได้ทิ้งเด็กสีเขียวนั้นไป ถัดไปเป็นเด็กชาวเวียดนาม และต่อด้วย ลีโอไนดัส ที่มีเคราตั้งแต่เกิด และได้พบว่า มีพละกำลังกล้ามเนื้อที่สมบูรณ์แบบอย่างเหมาะสม

ลีโอไนดัสได้ฝึกกับยายของเขา ได้มาที่หนาวเย็นๆ เขาได้มาพบกับเพนกวิน (จากเรื่อง HAPPY FEET หรือ [[เพนกวินกลมปุ๊กลุกขึ้นมาเต้น]]) ที่เป็นสัตว์ร้าย มันได้เต้นท์ก่อนสู้กับลีโอไนดัส เขาได้ล่าเพนกวินมาอย่างสำเร็จ กลับมาที่เมือง สปาร์ตั้น ราชินี มาร์โก้ได้พบกับ ลีโอไนดัสที่ใส่หนังเพนกวินอยู่


==นักแสดง==
==นักแสดง==

รุ่นแก้ไขเมื่อ 20:12, 13 กรกฎาคม 2553

ขุนศึกพิศดารสะท้านโลก
กำกับJason Friedberg
Aaron Seltzer
นักแสดงนำSean Maguire
Carmen Electra
Ken Davitian
Kevin Sorbo
Diedrich Bader
วันฉาย25 มกราคม ค.ศ. 2008
ภาษาอังกฤษ
ต่อจากนี้ขบวนการฮีโร่ป่วนโลก

ขุนศึกพิศดารสะท้านโลก (อังกฤษ: Meet The Spartans 300) เป็นหนังล้อเลียนมาจากภาพยนตร์เรื่อง 300 ขุนศึกพันธุ์สะท้านโลก

เนื้อเรื่อง

ผู้เฒ่าของ สปาร์ตั้น ได้ตรวจสอบที่ขี้เหร่ และได้เจอกับทารุกที่พูดได้ (เป็นทารกจากเรื่อง เชร็ค 3) ของยกเลิกกับทารกที่น่าสะิอิดสะเอียน และผู้เฒ่าได้ทิ้งเด็กสีเขียวนั้นไป ถัดไปเป็นเด็กชาวเวียดนาม และต่อด้วย ลีโอไนดัส ที่มีเคราตั้งแต่เกิด และได้พบว่า มีพละกำลังกล้ามเนื้อที่สมบูรณ์แบบอย่างเหมาะสม

ลีโอไนดัสได้ฝึกกับยายของเขา ได้มาที่หนาวเย็นๆ เขาได้มาพบกับเพนกวิน (จากเรื่อง HAPPY FEET หรือ เพนกวินกลมปุ๊กลุกขึ้นมาเต้น) ที่เป็นสัตว์ร้าย มันได้เต้นท์ก่อนสู้กับลีโอไนดัส เขาได้ล่าเพนกวินมาอย่างสำเร็จ กลับมาที่เมือง สปาร์ตั้น ราชินี มาร์โก้ได้พบกับ ลีโอไนดัสที่ใส่หนังเพนกวินอยู่

นักแสดง

ล้อเลียนจากเรื่องต่างๆ

แหล่งข้อมูลอื่นๆ