ไอแอมฟาเตอร์…พ่ออย่างฉัน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ไอแอมฟาเตอร์…พ่ออย่างฉัน
โปสเตอร์ภาพยนตร์ไอแอมฟาเตอร์…พ่ออย่างฉัน
กำกับจอน มินแบ
อี เซยอง
นักแสดงนำคิม ซึงวู
ซอน บยองโฮ
อิม ฮารยง
ชเว จองยุน
คิม แซรอน
ผู้จัดจำหน่ายลอตเต้เอนเตอร์เทนเมนท์
วันฉายเกาหลีใต้ 14 เมษายน ค.ศ. 2011
ความยาว99 นาที
ประเทศ เกาหลีใต้
ภาษาเกาหลี

ไอแอมฟาเตอร์..พ่ออย่างฉัน (เกาหลี: 나는 아빠다; อังกฤษ: I Am a Dad) เป็นภาพยนตร์แนวอาชญากรรมของเกาหลีใต้ ที่ได้รับการเปิดตัว ณ วันที่ 14 เมษายน ค.ศ. 2011 กำกับโดยจอน มินแบ และอี เซยอง โดยภาพยนตร์ชุดนี้ ได้ทำการเชิญนักมายากลที่มีชื่อเสียงอย่างฮา แจยง มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับมายากล[1]

เนื้อเรื่องย่อ[แก้]

นักสืบนามว่าฮัน จองซิค (แสดงโดยคิม ซึงวู) ได้กระทำการแทรกซึมเข้าไปในแก๊งอาชญากรกลุ่มหนึ่ง และต้องการปกป้องชีวิตลูกสาวของเขา (แสดงโดยคิม แซรอน) จากการผ่าตัดหัวใจ ซึ่งเธอได้รับการปลูกถ่ายอวัยวะเปลี่ยนหัวใจ วันหนึ่งเขาได้ทราบความจากผู้ปลูกถ่ายอวัยวะที่ช่วยชีวิตเธอ โดยได้พบว่าผู้บริจาคหัวใจ คือ ภรรยาของนักมายากลนามว่า นา ซังมัน (แสดงโดยซอน บยองโฮ) ผู้ซึ่งเขาได้ให้กล่าวหาและส่งเข้าคุกนั่นเอง

นา ซังมัน สูญเสียลูกสาวรวมถึงภรรยา และเขาได้พยายามที่จะฆ่าตัวตาย จองซิคคาดเดาว่าเขาไม่ได้ยินยอมให้ปลูกถ่ายอวัยวะจึงได้วางแผนหาวิธีที่จะกำจัดเขา เช่นเดียวกับซังมันที่ได้รู้ถึงแผนการนี้และได้หายไปพร้อมกับลูกสาวของจองซิค[2]

นักแสดงนำ[แก้]

การตอบรับ[แก้]

ภาพยนตร์ชุดนี้ได้รับการตอบรับในแง่ของการสร้างความประทับใจให้กับผู้ชม ด้วยการแสดงออกและทางเลือกที่จะทำความเข้าใจต่ออีกฝ่ายซึ่งอยู่ในฐานะของศัตรู[3]

อ้างอิง[แก้]

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]