แทกทิเคิลเมเนเจอร์ 2

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
แทกทิเคิลเมเนเจอร์ 2
ผู้พัฒนาทอล์กกิงเบิดส์ลิมิเตด
ผู้จัดจำหน่ายแบล็กเลเจนด์ซอฟต์แวร์
ออกแบบเคมี แมร์เตนส์
เครื่องเล่นอามิกา, วินโดวส์
วางจำหน่ายอามิกา
วินโดวส์
แนวจำลองกีฬา
รูปแบบผู้เล่นเดี่ยว, หลายผู้เล่น

แทกทิเคิลเมเนเจอร์ 2 (อังกฤษ: Tactical Manager 2) เป็นวิดีโอเกมจำลองการจัดการฟุตบอลสำหรับระบบอามิกา และวินโดวส์ ที่ได้รับการพัฒนาโดยเคมี แมร์เตนส์ แห่งทอล์กกิงเบิดส์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาในสหราชอาณาจักรที่เอสเซกซ์ซึ่งเลิกกิจการไปแล้วในสมัยนั้น[1] และเผยแพร่โดยแบล็กเลเจนด์ซอฟต์แวร์ใน ค.ศ. 1995

รูปแบบการเล่น[แก้]

แทกทิเคิลเมเนเจอร์เป็นเกมจำลองการจัดการฟุตบอลที่ให้ผู้เล่นหนึ่งถึง 46 คนเล่นพร้อมกันได้ โดยไม่มีเป้าหมายที่แน่นอน แต่เป้าหมายคือการจัดการทีมฟุตบอลให้ประสบความสำเร็จมากที่สุด เพื่อให้บรรลุสิ่งนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกทีม, กำหนดกลยุทธ์ รวมถึงซื้อและขายนักฟุตบอล[2]

รายละเอียดผลิตภัณฑ์[แก้]

ควบคุมทีมที่ผู้เล่นชื่นชอบ และพาพวกเขาไปสู่ถ้วยรวมถึงชัยชนะลีกในแทกทิเคิลเมเนเจอร์ 2 ซึ่งเป็นภาคต่อของหนึ่งในเกมการจัดการฟุตบอลที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งเน้นที่ความสมจริงเป็นพิเศษ และผู้เล่นจะต้องใช้ทุกเคล็ดลับในตำราเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของสโมสร นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถดูไฮไลต์การแข่งที่มีรายละเอียดสามระดับ ได้แก่: การทำประตูเท่านั้น, ไฮไลต์ และแบบเรียลไทม์

อ้างอิง[แก้]

  1. "Talking Bird Ltd's Contact page". Talking Birds Ltd's official website. คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 11 February 2005. สืบค้นเมื่อ 7 April 2022.
  2. Black Legend (1995), Tactical Manager manual, Black Legend