เดียโบล III: ไรส์ออฟเดอะเนโครแมนเซอร์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เดียโบล III: ไรส์ออฟเดอะเนโครแมนเซอร์
ภาพปก
ผู้พัฒนาบลิซซาร์ดเอ็นเตอร์เทนเมนต์
ผู้จัดจำหน่ายบลิซซาร์ดเอ็นเตอร์เทนเมนต์
แต่งเพลง
  • เดริก ดุ๊ก
  • นีล แอครี
  • เจสัน เฮส์
  • เอรัก เดซิเดริโอ
ชุดเดียโบล
เครื่องเล่น
วางจำหน่าย
แนวแอ็กชันเล่นตามบทบาท, สับและเฉือน
รูปแบบผู้เล่นเดี่ยว, หลายผู้เล่น

เดียโบล III: ไรส์ออฟเดอะเนโครแมนเซอร์ (อังกฤษ: Diablo III: Rise of the Necromancer) เป็นชุดเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้สำหรับเดียโบล III ซึ่งเป็นวิดีโอเกมแอ็กชันเล่นตามบทบาท ที่มีการประกาศในงานบลิซซ์คอน ค.ศ. 2016[1] เกมนี้เปิดตัวในรูปแบบดิจิทัลสำหรับพีซี, แมค และเวอร์ชันเครื่องเล่นล่าสุดของเดียโบล III เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ค.ศ. 2017[2] โดยรวมอยู่ในเดียโบล III: อีเทอร์เนิลคอลเลกชัน สำหรับเครื่องเล่นทั้งแบบขายปลีกและแบบดิจิทัล[3] ซึ่งชุดนี้จะเพิ่มคลาสเนโครแมนเซอร์ให้แก่เดียโบล III

คุณสมบัติ[แก้]

คลาสเนโครแมนเซอร์[แก้]

คลาสเนโครแมนเซอร์จากเดียโบล II ได้รับการนำกลับมาและปรับปรุงใหม่เพื่อรวมเข้ากับเดียโบล III คลาสใหม่นี้ใช้รูปแบบการเล่นที่มีการควบคุมโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่คาถาที่ใช้เลือดและกระดูก โดยมีการเพิ่มอาวุธและชุดเกราะเพิ่มเติม รวมถึงเคียวด้ามยาวและเครื่องราง[4]

คอสเมติก[แก้]

ชุดเนื้อหานี้เพิ่มคลังและช่องตัวละครเพิ่มเติมอีกสองช่อง พร้อมด้วยไอเทมคอสเมติกอื่น ๆ

แพตช์ 2.6.0[แก้]

เดียโบล III: ไรส์ออฟเดอะเนโครแมนเซอร์ แพตช์ 2.6.0 นำคุณสมบัติใหม่มากมายมาสู่เกม เช่น คลาสเนโครแมนเซอร์, แชลเลนจ์ริฟส์, โซนใหม่ และค่าหัว โดยแชลเลนจ์ริฟส์เป็นโหมดเกมที่ให้ผู้เล่นได้สำรวจสิ่งใหม่ ๆ ที่ผู้เล่นคนอื่นสร้างขึ้น ซึ่งในแต่ละสัปดาห์จะมีการสร้างคลาสและดันเจียนใหม่ ผู้เล่นจะต้องจบริฟต์ให้เร็วกว่าผู้เล่นเดิมจึงจะได้รับแคชโฮราดริมพิเศษ[4]

อ้างอิง[แก้]

  1. "Restoring the Balance—Necromancer Overview". Blizzard Entertainment. November 4, 2016. สืบค้นเมื่อ October 10, 2017.
  2. "Rise of the Necromancer Pack Arrives June 27!". Blizzard Entertainment. June 20, 2017. สืบค้นเมื่อ October 10, 2017.
  3. "Diablo 3: The Eternal Collection bundles the new Necromancer class, base game, and Reaper of Souls on console". June 20, 2017.
  4. 4.0 4.1 "Patch 2.6.0 Now Live". Blizzard Entertainment. June 27, 2017. สืบค้นเมื่อ October 10, 2017.

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]