องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก
変態王子と笑わない猫。
ชื่อภาษาอังกฤษHentai Ouji to Warawanai Neko
แนวรักตลก
มังงะ
องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก
เขียนโดยซาการะ โซ
สำนักพิมพ์ญี่ปุ่น Media Factory
ไทย รักพิมพ์
มังงะ
องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก
เขียนโดยซาการะ โซ
สำนักพิมพ์ญี่ปุ่น Media Factory
ไทย รักพิมพ์
อนิเมะ
Hentai Ōji to Warawanai Neko
กำกับโดยซูซึกิ โยเฮย์
สตูดิโอJ.C.Staff

องค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก (ญี่ปุ่น: 変態王子と笑わない猫。โรมาจิHentai Ōji to Warawanai Neko.) หรือที่ในประเทศญี่ปุ่นรู้จักกันในชื่อ HenNeko (ญี่ปุ่น: 変猫。)[1] หรือ Towanai (ญี่ปุ่น: とわない。)[2] เป็นนวนิยายซึ่งแต่งขึ้นโดย ซาการะ โซ และวาดภาพประกอบโดย คันโตคุ ผลิตและจัดจำหน่ายโดยบริษัท มีเดีย แฟคตอรี่ โดยจัดจำหน่ายออกมาแล้ว 10 เล่ม ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2553 ก่อนที่จะมาวาดเป็นการ์ตูนมังงะ และผลิตออกเป็นสื่อแอนิเมชั่น โดย J.C.Staff โดยเริ่มฉายมาตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2556 ในประเทศไทย ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการเผยแพร่และจัดจำหน่ายฉบับนิยายและการ์ตูนเล่ม (มังงะ) คือ รักพิมพ์

เนื้อเรื่อง[แก้]

โยโคเดระ โยโตะ นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีที่ 2 ผู้ซึ่งเอาแต่คิดในทางลามก แต่กลับถูกเข้าใจผิดไปด้านที่ดีเสมอจนเขารู้สึกผิด เขาตัดสินใจไปขอพรกับรูปปั้นแมวไม่ยิ้ม ที่ว่ากันว่าทำให้คนสมปรารถนา เพื่อให้ไม่ต้องถูกเข้าใจผิดโดยคนอื่นอีกต่อไป ระหว่างไปขอพรในช่วงค่ำ เขาได้พบ ซึซึคาคุชิ สึคิโกะ ที่ต้องการขอพรเช่นกัน โดยเธออยากให้ตัวเองดูเป็นผู้ใหญ่กว่านี้และไม่แสดงอารมณ์แบบเด็ก ๆ มากเกินไป ผลจากการขอพรกลับผิดจากที่ต้องการ ทำให้โยโตะหลุดปากพูดในสิ่งที่คิดเอาไว้ออกมาตลอด และสึคิโกะไม่สามารถแสดงอารมณ์ผ่านสีหน้าหรือน้ำเสียงได้อีก

ตัวละคร[แก้]

โยโคเดระ โยโตะ (横寺 陽人, Yokodera Yōto)
ให้เสียงโดย: คาจิ ยูกิ ,ไทย นนท์ ศรีโพธิ์
ตัวเอกของเรื่องนี้ เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ปีที่ 2 อาศัยอยู่กับพ่อแม่และพี่สาว 1 คน ชอบคิดเรื่องลามก กับผู้หญิงตลอดเวลา เข้าชมรมกรีฑา เพราะหวังว่าจะได้แอบส่องชุดว่ายน้ำหญิง แต่ด้วยความเข้าใจผิดของประธานชมรม ทำให้เขาถูกวางตัวเป็นประธานชมรมคนต่อไป ในฐานะที่เขามีความเสียสละในการทำกิจกรรมชมรมอย่างสม่ำเสมอ และด้วยความที่รู้สึกสำนึกผิดที่ต้องกล่าวเท็จและทำให้คนอื่นเข้าใจผิดในทางทีดี เขาจึงขึ้นไปขอพรจาก "รูปปั้นแมวไม่ยิ้ม" ที่ได้ยินมาจากเพื่อนสมัยเด็ก แลกเปลี่ยนกับหมอนข้างให้เขาไม่สามารถพูดโกหกได้ และหลังจากที่ได้ขอพรนั้น เขาจึงไม่สามารถกล่าวเท็จได้อีก และด้วยความที่คิดเรื่องลามกตลอดเวลา ทำให้เขาไม่สามารถหยุดยั้งพลั้งปากในสิ่งที่เขานึกคิดอยู่ได้ ทำให้เขาได้ฉายาว่า "เจ้าชายวิตถาร" ภายหลังเขาอุปโลกน์ตัวเองว่าเขามีน้องชายอีกคน ญี่ปุ่น: 横寺の弟โรมาจิYokodera no Otōto โดยแสดงตัวตนที่แท้จริงของเขาออกมาทั้งหมด ทสึคุชิเชื่ออย่างสนิทใจว่าเขามีน้องชายจริง ๆ
ซึซึคาคุชิ สึกิโกะ (筒隠 月子, Tsutsukakushi Tsukiko)
ให้เสียงโดย: โองุระ ยูอิ ,ไทย พนาวรรณ ศรีวะโลสกุล
รุ่นน้องมัธยมปลายปี 1 เด็กสาวขี้แยแสดงอารมณ์ที่อ่อนไหวง่าย จนเธอต้องการจะเป็นผู้ใหญ่กว่านี้ ผลจากการขอพรกับรูปปั้นแมวยิ้มยากทำให้เธอกลายคนเป็นคนแสดงอารมณ์ยากแทน ไม่สามารถแสดงอารมณ์จากหน้าตาหรือน้ำเสียงได้ อุปนิสัยส่วนตัวเป็นคนชอบกิน สามารถกินได้ทุกเวลาและในคราวละมาก ๆ เธอชอบโยโตะมาก ๆ และหลายครั้งที่เริ่มแสดงความหึงหวง และเธอต้องการเอาชนะผู้หญิงทุกคนที่อยู่รอบ ๆ ตัวโยโตะด้วยระยะเวลาการคบหากันระหว่างเธอกับโยโตะ
อาซึกิ อาซึสะ (小豆 梓, Azuki Azusa)
ให้เสียงโดย: อิชิฮาระ คาโอริ ,ไทย ภัทร์ศรัณย์ เรือนนาค
นักเรียนมัธยมปลายปี 2 สาวงามที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาไม่นาน ลักษณะเหมือนคุณหนู เป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้าง มีคนมาสารภาพรักบ่อยครั้งแต่ก็ปฏิเสธไปอย่างรุนแรง เธอชอบอยู่คนเดียวบ่อยครั้งและไม่มีเพื่อนสนิท เนื่องจากถูกโยโตะที่หลุดปากเรื่องหน้าอกที่เล็กของเธอทำให้รู้จักกัน ถึงจะผิดใจจนทะเลาะและโมโหกันบ่อยครั้ง แต่ก็ทำให้เธอเริ่มสนใจเขามากขึ้น ภายหลังเธอหลงชอบโยโตะ แต่ยังแสดงออกถึงความซึนเดเระอย่างเห็นได้ชัด
ซึซึคาคุชิ สึคุชิ (筒隠 つくし, Tsutsukakushi Tsukushi) หรือ ญี่ปุ่น
ราชาเหล็กไหลโรมาจิ鋼鉄の王ทับศัพท์:  Kōtetsu no Ō
ให้เสียงโดย: ยูคาริ ทามูระ ,ไทย นลินี พฤทธิ์ธโนปจัย
นักเรียนมัธยมปลายปี 3 พี่สาวของสึคิโกะ ประธานชมรมกรีฑาที่แข็งแรงมาก เป็นคนที่ตั้งฉายา “เจ้าชายวิตถาร” ให้กับพระเอก มีความปรารถนาที่จะแต่งงานกับน้องสาวของตัวเอง แต่ภายหลัง เธอก็หลงชอบโยโคเดระคนน้อง โดยเข้าใจผิดว่าโยโตะมีน้องชาย แม้ว่าโยโตะจะแสดงหลักฐานทะเบียนราษฎร์ให้เธอดูแล้วก็ตาม

ผลิตภัณฑ์[แก้]

นิยาย[แก้]

สำหรับนิยาย หรือ ไลท์โนเวล นั้น เขียนขึ้นโดย ซาการะ โซ วาดภาพประกอบโดย คันโตคุ เล่มแรกผลิตโดย มีเดียแฟคทอรี่ วางจำหน่ายเมื่อ 25 ตุลาคม 2553[3] จนถึงปัจจุบันมีทั้งหมด 11 เล่ม ซึ่งเล่มล่าสุดเพิ่งวางจำหน่ายในวันที่ 25 เมษายน 2016 [4] โดยใน 6 เล่มพิเศษจะมีดราม่าซีดีแถมในเล่มด้วย [5]

ในประเทศไทย บริษัท รักพิมพ์ พลับลิชชิ่ง จำกัด ได้รับลิขสิทธิ์ให้พิมพ์และเผยแพร่ไลท์โนเวลเรื่องนี้ และในประเทศไทยได้วางจำหน่ายเป็นเล่มแรก เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556 [6] ปัจจุบันวางจำหน่ายถึงเล่มที่ 7 โดยวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2559[7]

มังงะ[แก้]

เรื่ององค์ชายจิตป่วนกับน้องเหมียวยิ้มยาก ได้นำเรื่องมาจัดทำเป็นมังงะ ซึ่งวาดโดย โอโคเมะเค็น เริ่มวางจำหน่ายในนิตยสารการ์ตูน คอมมิค อไลฟ์ รายเดือน ในเครือ มีเดีย แฟคทอรี่ ในเดือนมิถุนายนพ.ศ. 2554 ฉบับรวมเล่มเล่มแรกออกจำหน่ายเมื่อ 23 สิงหาคม 2554 [8] มีจนถึงปัจจุบัน 7[9] เล่มด้วยกัน [10] มีลิขสิทธิ์ในประเทศไทยกับ รักพิมพ์[11] ตีพิมพ์จนถึงปัจจุบันเป็นเล่มที่ 7 และมีฉบับมังงะที่เป็นเนื้อเรื่องแยกออกไป ในชื่อ Hentai Ōji to warawanai neko. Nya! (ญี่ปุ่น: 変態王子と笑わない猫。にゃ) วาดภาพโดย คาชิ โดยออกเป็น 1 เล่มจบ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2556[12]

อนิเมะ[แก้]

สำหรับในรูปแบบของอนิเมะนั้น ผลิตโดย J.C.Staff และผู้กำกับคือ ซูซุกิ โยวเฮ เริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2556 [13]

รายชื่อตอน[แก้]

ตอนที่ ชื่อตอน วันที่ฉาย
01 "คุณหื่น กับ แมวไม่ยิ้ม"
"Hentai-san to Warawanai Neko" (変態さんと笑わない猫) 
13 เมษายน 2556
โยโตะ นักเรียนมัธยมปลายผู้หื่นกาม สมาชิกชมรมกรีฑา เขาถูกคาดหวังให้เป็นประธานชมรมต่อจาก ซึซึคาคุชิ สึคุชิ แต่ความปรารถนาจริง ๆ ในการเข้าชมรมของเขาคือ การได้ส่องสาว ๆ ชมรมว่ายน้ำ และในวันเดียวกัน เขาได้ยินเรื่องตำนานรูปปั้น "แมวไม่ยิ้ม" ที่อยู่บนเนินเขา ด้วยความที่ปรารถนาที่จะซื่อตรงต่อความรู้สึกของตัวเอง เขาได้ขึ้นไปขอพรกับรูปปั้น "แมวไม่ยิ้ม" ที่อยู่บนนั้น พร้อมกับหมอนข้างลายผู้หญิง และเขาก็ได้พบเจอกับ ซึซึคาคุชิ ซึกิฮิโกะ ที่ขึ้นมาขอพรกับรูปปั้นว่าไม่ต้องการจะแสดงอารมณ์ให้มาเกินไป ให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และในวันต่อมา เขานั้นกลายเป็นคนหื่นเปิดเผย โดยเขาพูดเกี่ยวกับหน้าอกของ อะซึกิ อะซึสะ และนั่นทำให้เขาได้รับฉายา "องค์ชายจิตป่วน" จากเพื่อนร่วมห้อง และในขณะเดียวกัน สึคิโกะ ก็กลายเป็นสาวน้อยที่ไม่ยอมแสดงอารมณ์ใด ๆ เลยมาคิดกันว่า รูปปั้นแมวไม่ยิ้มนั้น คงแลกเปลี่ยนลักษณะนิสัยของกับคนที่มาขอพรก่อนหน้าพวกเขา โยโตะ นั้นคิดว่า อาซึสะ เป็นคนที่เอาลักษณะนิสัยของเขาไป เพราะเห็นปลอกคอของเธอ เหมือนกับเข็มขัดที่คาดบนคอของหมอนข้างที่นำไปเซ่นไหว้ ทำให้เขารู้สึกที่อยากจะเอาคืน ดังนั้นเขาจึงขอเป็นหมารับใช้ของอะซึสะ 
02 "นางฟ้าไม่ได้โกรธ"
"Yōsei-san wa Okoranai" (妖精さんは怒らない) 
20 เมษายน 2556
โยโตะ ได้พาซึคิโกะไปยังคาเฟ่สัตว์ ต่างเมือง แต่แล้วเขาก็กลับไปเจอ อะซึสะ ทำงานเป็นเมดอยุ่ที่นั่น โดยคอสเพลย์เป็นหมาป่า และแสดงอาการหื่นใส่ จนอะซึสะและซึคิโกะไม่พอใจ ซึคิโกะลากเขาออกมาจากร้านนั้น แต่แล้วหลังจากนั้นเขาก็ค้นพบว่า อะซึสะทำงานพิเศษหลายอย่างเพื่อใช้ชีวิตอย่างลูกคุณหนู และทำให้เขาอยากจะให้อะซึสะมาลองใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา โดยการนัดไปเดท ซึ่งเมื่อซึคิโกะรู้เข้า เธอก็แอบตามไป แต่ในที่สุดโยโตะก็รู้ว่าซึคิโกะตามมา ตอนที่เธอโผล่เข้ามาในขณะที่อะซึสะกำลังต่อยเขา โยโตะพาสองสาวเข้าไปในเกมเซ็นเตอร์ อะซึสะเห็นตุ๊กตาเต่าในตู้คีบตุ๊กตาแล้วอยากได้จึงเผลอเล่นไปเยอะ แต่ก็ยังไม่ได้สักที ซึคิโกะจึงมาเล่นให้และมอบตุ๊กตาให้เธอ และแล้วโยโตะพบกับ สึคุชิ ในนั้น ทำให้เขาและซึคิโกะวิ่งหนีเธอไป ระหว่างที่อะซึสะไปเข้าห้องน้ำ และเมื่อเธอออกมาจากห้องน้ำ เธอก็พบกับเพื่อนเก่าที่ไม่น่าคบ และเมื่อเพื่อนเก่าไป เธอนั้นไม่พอใจอย่างมาก และคิดว่านั่นคือแผนการของโยโตะ ที่จงใจจะแกล้งเธอ โดยที่เธอไม่ยอมที่จะพูดกับทั้งสองคนอีกเลย 
03 "ก่อนจะแตกสลายโปรดส่งเสียงออกมาซะ"
"Kanashimu Mae ni Koe o Dase" (哀しむ前に声を出せ) 
27 เมษายน 2556
หลังจากวันนั้น อะซึสะ ก็ซ่อนตัวอยู่แต่ในห้องนอนไม่ยอมออกไปไหน โยโตะรู้สึกไม่สบายใจจึงไปเยี่ยมเธอที่บ้าน แต่ก็ถูกโกรธใส่ออกมา เลยกลับมาปรึกษากับ ซึคิโกะ ที่รูปปั้นแมวไม่ยิ้ม และเขาจึงคิดได้และพยายามจะจัดการเรื่องของอะซึสะ โดยการที่นัดเจอเพื่อนเก่าของเธอคุย และจึงรู้ว่าอะซึสะเป็นคนที่ชอบคิดในแง่ร้ายเสมอ ทำให้เธอไม่ค่อยมีความสุขกับการใช้ชีวิต ดังนั้นเขาจึงบังคับให้เธอไปที่รูปปั้นแมวไม่ยิ้มด้วยกัน และขอให้เธอคืนลักษณะนิสัยของเขาคืน ก่อนที่เขาจะขอคบกับเธอเป็นเพื่อน แต่อะซึสะรู้สึกตกหลุมรักเขาเข้าอย่างจัง ในช่วงหลังย้อนไปถึงช่วงก่อนที่ซึคิโกะจะเข้าเรียนในชั้นมัธยมปลาย เธอเคยเจอกับโยโตะมาก่อน ในขณะที่เธอกำลังเล่นคนเดียวอยู่ที่สวนสาธารณะและสวมหน้ากากปีศาจอยู่ เธอเป็นกังวลเกี่ยวกับการแสดงอารมณ์ในแบบเด็ก ๆ ของเธอมาก เธอจึงใส่หน้ากากเพื่อที่จะปกปิดอารมณ์ของตัวเองได้ เธอใฝ่ฝันที่จะเป็นครูอนุบาล แต่เธอคิดว่าตัวเธอเองคงเป็นครูไม่ได้ และเธอรู้อยู่แล้วว่า โยโตะนั้น มีอาการโรคจิตมากแค่ไหน 
04 "หาวิธีโค่นราชาเหล็กไหล"
"Kiraku na Ō no Heishi Hō" (気楽な王の斃し方) 
4 พฤษภาคม 2556
ซึคิโกะได้เล่าความรู้สึกที่มีต่อพี่สาวให้กับโยโตะฟัง เพราะเขารู้สึกว่าซึคิโกะกับพี่สาวเฉยชาใส่กัน จึงลงไปพบกับราชาเหล็กไหลในระหว่างที่ชมรมกรีฑากำลังฝึกซ้อมอย่างหนัก และแล้วเขาก็โดนราชาเหล็กไหลถามกลับเรื่องก่อนหน้าที่เจอเขาควงน้องสาวตัวเองกับอาซุสะที่ร้านเกมเซ็นเตอร์ เขาโกหกไปว่านั่นคือน้องชายของเขา และราชาเหล็กไหลก็เชื่อ ซึคิโกะได้ชักชวนให้โยโตะไปซื้อเสื้อผ้าที่จะใส่ในการแสดงในชมรมสังคมสงเคราะห์ และเลือกที่จะแต่งคอสเพลย์จึงชวนโยโตะไปเลือกเพราะเขาเป็นพวกหื่นขั้นเทพ (?) เขาได้แนะนำว่าถ้าเป็นชุดที่เขาชอบคงจะเป็นชุดว่ายน้ำ เพราะเด็ก ๆ เองก็คงจะชอบและเป็นการสอนเกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างหนึ่ง เธอก็ได้ลองใส่ตามคำแนะนำของเขา จนเขารู้สึกผิดและเข้าไปห้ามเธอในห้องลองเสื้อ ทำให้เกิดอุบัตเหตุขึ้น หลังจากนั้น เขาได้ไปส่งเธอที่บ้านและได้พบกับราชาเหล็กไหล ซึ่งเข้าใจผิดว่าเขาเป็นน้องชายของโยโตะ ได้ลงมาทำร้ายเขาจนสลบ ในวันต่อมาเขาได้ท้าให้ราชาเหล็กไหลขึ้นไปบนเนินเขาที่เป็นที่ตั้งของรูปปั้นแมวไม่ยิ้ม เขาได้ไปหาข้อมูลต่าง ๆ และเปิดเผยความจริงว่า ราชาเหล็กไหลต้องการไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยแมสซาชูเซตส์เพราะต้องการตัดความสัมพันธ์ฉันพี่น้อง และทำให้เธอสารภาพว่า จริง ๆ แล้วเธอต้องการแต่งงานกับซึคิโกะ เพราะที่แมสซาชูเซตส์ สามารถให้ผู้หญิงกับผู้หญิงแต่งงานกันได้ แต่ซึคิโกะไม่ได้ต้องการเช่นนั้น เพราะอย่างไรก็ตามพี่น้องไม่สามารถแต่งงานกันได้ ราชาเหล็กไหลหันไปข่มขู่ให้รูปปั้นคืนอารมณ์ของน้องสาวมา ทำให้แมวไม่ยิ้มกลับสู่สภาพเริ่มต้น และซาลาเปาใส้เนื้อก็โผล่มา ซึ่งเป็นซาลาเปาอันเดียวกันกับที่ซึคิโกะเอาไปเซ่นไหว้ และเป็นซาลาเปาที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกของเธอ เธอมอบให้กับพี่สาว หลังจากวันนั้นทุกอย่างกลับเป็นปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ บ้านของโยโตะ หายไปทั้งหลังเหลือแต่พื้นที่ว่าง 
05 "ลาก่อน บ้านของฉัน"
"Sayonara maihōmu" (さよならマイホーム) 
11 พฤษภาคม 2556
อาสึกิ อาซุสะ มาเที่ยวทะเลแถบโอกินาวะกับเพื่อนเก่าทั้งสองคน ซึ่งโยโตะขอร้องให้พวกเธอมา และบ้านของโยโตะหายไปทั้งหลัง สึกิโกะผ่านมาโดยบังเอิญ (?) จึงชักชวนให้ไปค้างที่บ้านของเธอ โยโตะได้เข้าไปอาบน้ำในบ้านของเธอ ก่อนที่จะเห็นราชาเหล็กไหล กับ สึคิโกะกำลังทะเลาะกัน เขาเลยเปิดประตูไปดูทั้ง ๆ ที่กำลังเปลือยผ้า เมื่อเห็นราชาเหล็กไหลก็แสดงความเคารพ ทำให้ถูกเธอทำโทษโดยห่ออยู่ในฟูก และถูกเธอต่อยจนกระทั่งเธอหลับไป โยโตะเดินออกไปก็เปิดไปเจอสึกิโกะกำลังยืนเช็ดตัวอยู่ในห้องอาบน้ำ เขาประหม่าและรีบออกจากห้องก็ถูกราชาเหล็กไหลจับตัว ก่อนที่จะวิ่งหายไปเห็นตึกเก่าหลังหนึ่ง เมื่อเขาเข้าไปในตึกนั้นก็พบว่า สิ่งของที่อยู่ในบ้านของเขาที่หายไป กลับมาอยู่ที่นี่หมด และนั่นทำให้เขาเจอรูปปั้นแมวไม่ยิ้มขนาดยักษ์ 
06 "ยินดีต้อนรับ เพื่อนของฉัน"
"Yokoso maifurendo" (ようこそマイフレンド) 
18 พฤษภาคม 2556
โยโตะนอนในห้องเก็บของทั้งคืน จนรุ่งสางสึคิโกะจึงมาตามหาเขา หลังจากนั้นเขาก็อธิบายให้ฟังเกี่ยวกับสิ่งของที่อยู่ภายในห้องเก็บของว่าเป็นของเขาทั้งหมด โดยสันนิษฐานว่าเป็นฝีมือของเทพแมวประจำบ้านซึซึคาคุชิ เมื่อไปถามราชาเหล็กไหลจึงได้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับเทพแมวไม่ยิ้มที่อยู่ในห้อง ก็เชื่อว่าเป็นฝีมือของมันจริง ๆ หลังจากนั้นโยโตะเผลอหลุดปากว่าอยากเห็นชุดบิกินี่ของอาซุสะ ทำให้อาซุสะปรากฏตัวต่อหน้าเขาในห้องเก็บของ และได้ขอกับเทพแมวให้โยโตะจั๊กจี้สะดือของเธอ ก่อนที่จะยกเลิกคำขอ ราชาเหล็กไหลได้วางแผนยั่วยวนโยโคเดระคนน้องตามคำแนะนำของโยโตะเมื่อตอนกลางวันด้วยตัวเอง ก่อนที่เธอจะรุกเขาหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งหลังจากนั้นเธอพลั้งปากขอให้โลกนี้แตกสลาย โยโตะรู้ความจริงจากสึคิโกะว่าเธอเป็นต้นเหตุที่ทำให้บ้านโยโคเดระหายไป เนื่องจากเธออยากจะให้โยโตะอยู่ใกล้ชิดเธอมากกว่านี้ 
07 "วัน ๆ หนึ่งในครอบครัวของฉัน"
"Itsuka wa Mai Famirī" (いつかはマイファミリー) 
25 พฤษภาคม 2556
 
08 "สาวน้อย 100 เปอร์เซ็นต์"
"100% no Onna no ko" (100%の女の子) 
1 มิถุนายน 2556
 
09 "เจ้าชายผู้เปี่ยมสุข"
"Kōfuku na Ōji" (幸福な王子) 
8 มิถุนายน 2556
 
10 "เรื่องที่ยาวที่สุด"
"Ichiban Nagai to Iu Koto" (一番長いということ) 
15 มิถุนายน 2556
 
11 "ในบ้านของคุณทสึซึคาคุชิ"
"Tsutsukakushi-san no Ie no Naka" (筒隠さんの家の中) 
22 มิถุนายน 2556
 
12 "องค์ชายจิตป่วนกับความทรงจำที่หายไป"
"Hentai Ouji to Kioku no Soto" (変態王子と記憶の外) 
29 มิถุนายน 2556
 

รายชื่ออัลบั้มที่เกี่ยวข้อง[แก้]

อ้างอิง[แก้]

  1. MF文庫Jの誇る2大ラブコメ、夢のコラボが決定!! 「はがない×変猫。」特設サイトオープン!! (ja). มีเดีย แฟคทอรี่ (22 ธันวาคม 2555).
  2. 変態王子①②またまた大量重版! (ja). มีเดีย แฟคทอรี่ (26 กุมภาพันธ์ 2555).
  3. "変態王子と笑わない猫。" [The "Hentai" Prince and the Stony Cat.] (ภาษาญี่ปุ่น). มีเดีย แฟคทอรี่. สืบค้นเมื่อ April 21, 2013.
  4. "変態王子と笑わない猫。10" [The "Hentai" Prince and the Stony Cat. 10] (ภาษาญี่ปุ่น). มีเดีย แฟคทอรี่. สืบค้นเมื่อ 7 มิถุนายน 2558. {{cite web}}: ตรวจสอบค่าวันที่ใน: |accessdate= (help)
  5. "変態王子と笑わない猫。6 ドラマCD付き特装版" [The "Hentai" Prince and the Stony Cat. 6 Special Edition Including Drama CD] (ภาษาญี่ปุ่น). มีเดีย แฟคทอรี่. สืบค้นเมื่อ 21 เมษายน 2556. {{cite web}}: ตรวจสอบค่าวันที่ใน: |accessdate= (help)
  6. "องค์ชายจิตป่วน กับ น้องเหมียวยิ้มยาก 1". รักพิมพ์. คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2016-03-04. สืบค้นเมื่อ 21 เมษายน 2556. {{cite web}}: ตรวจสอบค่าวันที่ใน: |accessdate= (help)
  7. "สำเนาที่เก็บถาวร". คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2016-05-06. สืบค้นเมื่อ 2016-08-08.
  8. "変態王子と笑わない猫。1" [The "Hentai" Prince and the Stony Cat. 1] (ภาษาญี่ปุ่น). มีเดีย แฟคทอรี่. สืบค้นเมื่อ 21 เมษายน 2556. {{cite web}}: ตรวจสอบค่าวันที่ใน: |accessdate= (help)
  9. https://ja.wikipedia.org/wiki/%E5%A4%89%E6%85%8B%E7%8E%8B%E5%AD%90%E3%81%A8%E7%AC%91%E3%82%8F%E3%81%AA%E3%81%84%E7%8C%AB%E3%80%82#.E6.BC.AB.E7.94.BB
  10. "変態王子と笑わない猫。6" [The "Hentai" Prince and the Stony Cat. 6] (ภาษาญี่ปุ่น). มีเดีย แฟคทอรี่. สืบค้นเมื่อ 7 มิถุนายน 2558. {{cite web}}: ตรวจสอบค่าวันที่ใน: |accessdate= (help)
  11. "องค์ชายจิตป่วน กับ น้องเหมียวยิ้มยาก (ฉบับการ์ตูน) 1". รักพิมพ์. สืบค้นเมื่อ 21 เมษายน 2556. {{cite web}}: ตรวจสอบค่าวันที่ใน: |accessdate= (help)[ลิงก์เสีย]
  12. "変態王子と笑わない猫。にゃ!" [Hentai Ōji to Warawanai Neko. Nya!] (ภาษาญี่ปุ่น). มีเดีย แฟคทอรี่. สืบค้นเมื่อ 21 เมษายน 2556. {{cite web}}: ตรวจสอบค่าวันที่ใน: |accessdate= (help)
  13. "'"Hentai" Prince and the Stony Cat Anime's TV Ad Aired". สืบค้นเมื่อ 21 เมษายน 2556. {{cite web}}: ตรวจสอบค่าวันที่ใน: |accessdate= (help)
  14. 14.0 14.1 "TVアニメ 変態王子と笑わない猫。【商品情報】 | CD" [TV anime The "Hentai" Prince and the Stony Cat. (Goods Information) | CD] (ภาษาญี่ปุ่น). J.C.Staff. สืบค้นเมื่อ 21 เมษายน 2556. {{cite web}}: ตรวจสอบค่าวันที่ใน: |accessdate= (help)

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้]