รายชื่อตอนในเดอะลูนีย์ทูนส์โชว์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

นี่คือรายชื่อตอนในซีรีส์แอนิเมชัน เดอะลูนีย์ทูนส์โชว์, ซึ่งเปิดตัวในวันที่ 3 พฤษภาคม ค.ศ. 2011[1] ฤดูกาลที่ 2 เริ่มในวันที่ 2 ตุลาคม ค.ศ. 2012 และหลังหายไปนานหนึ่งปีชุดสี้นสุดวันที่ 31 สิงหาคม ค.ศ.2014 ในทางการ์ตูนเน็ตเวิร์ค[2]

ภาพรวม[แก้]

ปีจำนวนตอนวันที่ออกอากาศ
วันแรกวันสุดท้าย
1263 พฤษภาคม ค.ศ. 2011 (2011-05-03)7 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2012 (2012-02-07)
2262 ตุลาคม ค.ศ. 2012 (2012-10-02)31 สิงหาคม ค.ศ. 2014 (2014-08-31)

ฤดูกาลที่ 1[แก้]

ลำดับ ตอนที่ ชื่อตอน กำกับโดย เนื้อเรื่องโดย วันที่ออกอากาศ[3]
11"Best Friends"สไปค์ บรานด์ โทนี่ เชอร์วอน และ เชริส เฮดริกจิม แคชแมน ฮัก เดวิสัน ลาร์รี่ ดอรฟ์ และ ราเชล รามราส3 พฤษภาคม ค.ศ. 2011 (2011-05-03)
ดาฟฟี่ได้รับให้ไปออกรายการคู่ซื้ อย่างไรก็ตามที่ดาฟฟี่ขาดความรู้ในเรื่องของบักส์ ก็ส่งเสียต่อมิตรภาพของพวกเขา
22"Members Only"เจฟ เซอเกย์ฮัก เดวิกสัน พาท เดวิน, ลารรี่ ดอรฟ์ และ ราเชล รามราส10 พฤษภาคม ค.ศ. 2011 (2011-05-10)
บักส์เจอโลล่าและทั้งสองออกไปเดท แต่ในขณะที่บักส์เห็นโลล่าน่ารำคาญมากขึ้นโลล่าก็หลงรักบักส์มากขึ้น บักส์บอกดาฟฟี่ว่าเขาคิดว่าโลล่าเป็นบ้า เขาพยายามที่จะเลิกกับเธอ แต่เธอก็พยายามทำตามข้อเสนอการแต่งงาน ไม่สามารถคุยกับโลล่าได้ บักส์ตัดสินใจใช้คำสาบานเพื่อสลายเธอ แม้กระนั้นโลล่าเลิกกับเขาเพื่อไปร่วมงานแต่งงานกับเปเป้
33"Jailbird and Jailbunny"สไปค์ เบรดท์ โทนี่ เชอวอน และ เชริส เฮดริกฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ และ ราเชฟ รามราส17 พฤษภาคม ค.ศ. 2011 (2011-05-17)
ในการเดินทางไปยังแกรนด์แคนยอน ดาฟฟี่ถูกจับและถูกส่งตัวไปศาลเพราะทิ้งขยะลงเขาแกรนด์แคนยอนและปฏิเสธที่จะจ่ายค่าปรับ เขาพยายามที่จะตำหนิว่า พอร์กี้และบักส์ ในขณะที่อยู่ในตำแหน่งพยาน บักส์จะรำคาญดาฟฟี่และทั้งสองเริ่มทะเลาะกัน ผู้พิพากษารำคาญที่จะโยนพวกเขาทั้งสองเข้าคุกในข้อหาดูหมิ่นศาล เมื่อเข้าไปข้างในแล้วบักส์ก็จะถูกพาไปยังสภาพแวดล้อมใหม่ของเขาซึ่งตรงกันข้ามกับดาฟฟี่ซึ่งอยู่ในสภาวะที่น่ากลัว ในท้ายที่สุดทั้งคู่ใช้เวลาของพวกเขา อย่างไรก็ตามเมื่อถังขยะดัฟฟี่ อีกครั้งสถานการณ์ทั้งหมดจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง
44"Fish and Visitor"สไปค์ เบรดท์ และ โทนี่ เชอวอนฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ สตัฟ ลิตเติ้ล และ ราเชฟ รามราส24 พฤษภาคม ค.ศ. 2011 (2011-05-24)

โยเซมิตีแซมมากับแผนการที่จะใช้บ้านของเขาออกจากตารางโดยการเพิ่มพลังงานแสงอาทิตย์แผงเพื่อลดค่าไฟฟ้าของเขา แต่เมื่อถึงฤดูฝนรบกวนแผนการของเขาเขาเริ่มขึ้นอยู่กับบักส์และดัฟฟี่อย่างหนักและในที่สุดก็กลายเป็นภาระที่มากเกินไปสำหรับพวกเขาในการจัดการกระตุ้นให้พวกเขากำจัดเขาออกไป

หลังจากความพยายามทำให้เขาหวาดกลัวส่งผลให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงบักส์จับและแสดงความโกรธทั้งหมดที่กดขี่ของเขา พระอาทิตย์กลับออกมาทำให้แซมกลับบ้าน อย่างไรก็ตามช่วงเวลาที่บักส์รู้สึกให้อภัยฝนก็กลับมา (น่าจะเป็นวิธีสอนกรรมให้เขา) เขาปิดประตูดังปังเพื่อป้องกันไม่ให้แซมกลับมา
55"Monster Talent"เจฟ เซอร์เกย์ฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ เบ็น ฟอลคอน และ ราเชฟ รามราส31 พฤษภาคม ค.ศ. 2011 (2011-05-31)
ดาฟฟี่พากอสซาเมอร์ไปการแสดงความสามารถพิเศษในโรงเรียนเพื่อช่วยเขาหาเพื่อนตามการร้องขอของแม่มดลิซ่า แม่ของเขา ในขณะเดียวกันบักส์ก็กลายเป็นผู้มีชื่อเสียงในทันทีเมื่อเขาแสดงในโฆษณาพิซซ่าแช่แข็งของสปีดดี้ ซึ่งเริ่มสร้างความรำคาญเมื่อผู้คนเริ่มเรียกร้องให้เขาพูดคำพูดของเขาจากโฆษณา "ผมชอบนะ" เรื่องนี้ช่างไร้สาระเมื่อนักดับเพลิงดับไฟที่บ้านของบักส์ แล้วหยุดการจุดไฟและขอให้บักส์พูดคำพูดของเขา
66"Reunion"เจฟ เซอร์เกย์ฮัก เดวิกสัน แพท เดวินลารรี่ ดอร์ฟ และ ราเชฟ รามราส7 มิถุนายน ค.ศ. 2011 (2011-06-07)
บักส์ช่วยให้ดาฟฟี่พยายามทำให้ตัวเองดีขึ้นก่อนที่จะกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่ในที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจว่าดาฟฟี่ควรโกหกเกี่ยวกับชีวิตของเขาเพื่อที่จะสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนร่วมชั้นในอดีต แต่ไม่นานนักดาฟฟี่ก็กลายเป็นคนบ้าคลั่งและบักส์ก็หมกมุ่นอยู่กับการทำความคุ้นเคยกับบัณฑิตระดับมัธยมทุกคนเพราะเขาไม่เคยไปโรงเรียนมัธยม
77"Casa de Calma"เมาริโล ปาร์โดมาร์ค แบงก์เกอร์ ฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ ดอดจ์ แลนด์เดล และ ราเชฟ รามราส4 มิถุนายน ค.ศ. 2011 (2011-06-04)
บักส์กับดาฟฟี่ไปที่รีสอร์ท ดาฟฟี่เจอนักแสดงชื่อดัง แม้จะมีความพยายามที่จะสร้างความประทับใจให้เธอบ้าคลั่งของความชั่วร้ายลงท้ายทำให้เขาทุกข์ยากและการละเมิดที่อยู่ในมือขัดเธอคุ้มกัน ในทางกลับกันบักส์ได้ความรักจากนักแสดงหญิงด้วยความสงบและทัศนคติที่ดี
88"Devil Dog"เคท แบสเตอร์ สไปค์ เบรดท์ และ โทนี่ เชอวอนจิม แคชแมน ฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ และ ราเชฟ รามราส21 มิถุนายน ค.ศ. 2011 (2011-06-21)
ต้องขอบคุณความผิดพลาดของเจ้าเสือพูม่าเปเต้ ทำให้แทสเมเนียนเดวิลที่ชั่วร้ายหลบหนีออกจากสวนสัตว์ และบักส์ (เข้าใจผิดว่าเป็นสัตว์ร้ายคือสุนัข) จึงตัดสินใจนำมันมาเลี้ยง สิ่งนี้ทำให้เกิดความหวาดกลัวอย่างต่อเนื่องสำหรับดาฟฟี่กับบักส์ และเพื่อนบ้านอื่นๆ จนกระทั่งสปีดดี้ช่วยให้บักส์เชื่องแทส สำหรับการแสดงของสุนัขที่กำลังจะมาถึง เมื่อดาฟฟี่พยายามช่วย บักส์อย่างไม่เหมาะสมโดยการรายงาน แทซให้ควบคุมสัตว์จับมันก็จบลงด้วยการช่วยทั้งสองหลบหนีเพื่อให้บักส์สามารถพามันกลับบ้านไปแทสเมเนีย อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ แทสตัดสินใจที่จะอยู่กับบักส์ ในตอนท้ายมันได้ละทิ้งสัญชาตญาณการฆาตกรรมของมันเพื่อสนับสนุนพฤติกรรมตลก ๆ ที่มันคุ้นเคย
99"The Foghorn Leghorn Story"เจฟ เซอเกย์ฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ เบ็น ฟอลคอน และ ราเชฟ รามราส28 มิถุนายน ค.ศ. 2011 (2011-06-28)
จบลงด้วยการวาดภาพฟอกคอร์นเลกฮอร์นในภาพยนตร์ แต่ล้มเหลวในการทะเลาะกันอย่างน่าสังเวช บักส์และโยเซมิตีแซมพบแจกันฝังอยู่ในสวนหลังบ้านซึ่งแซมคิดว่าทำอะไรบางอย่าง มันกลับกลายเป็นมูลค่า 1,000,000 ดอลลาร์ แต่โยเซมิตีแซมใช้เครดิตในการค้นหาซึ่งจบลงด้วยการทะเลาะกัน การต่อสู้ทั้งสองรวมกันจบลงด้วย ฟอกคอร์นและดาฟฟี่ คืนดีและค้นพบเต่าชุบทองในแจกัน น่าเสียดายที่หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ล้มเหลว แต่ฟอกคอร์นมีความสุขที่ได้มีโอกาสสร้างมันขึ้นมา
1010"Eligible Bachelors"เคท แบสเตอร์ สไปค์ เบรดท์ และ โทนี่ เชอวอนฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ เบ็น ฟอลคอน และ ราเชฟ รามราส5 กรกฎาคม ค.ศ. 2011 (2011-07-05)
โลล่าบันนี่จบสงครามการประมูลให้กับบักส์เมื่อเธอวางเงิน 100,000 ดอลลาร์ไว้บนโต๊ะ เธอพาบักส์ไปปารีสเพื่อดูพิพิธภัณฑ์ลูฟร์หอไอเฟลและแวร์ซายหวังว่าเมืองแห่งแสงจะนำไปสู่ความรัก อย่างไรก็ตามการพูดพล่อยๆอย่างต่อเนื่องจากโลล่าทำให้โอกาสในการรัก ดาฟฟี่มีวันที่ราคาถูกกว่ามากและคุณย่าเสนอราคาให้เขาเพื่อที่เธอจะได้ช่วยทำความสะอาดห้องใต้หลังคาของเธอ อย่างไรก็ตามดาฟฟี่มีช่วงเวลาที่ดีกับคุณย่าเมื่อเธอบอกเล่าเรื่องราวของเธอในปารีสในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองซึ่งเธอกับทวีทตี้ปะทะกับพวกนาซีพันเอกแฟรงเกนไฮเมอร์
1111"Peel of Forture"เคท แบสเตอร์ สไปค์ เบรดท์ และ โทนี่ เชอวอนฮัก เดวิกสัน แพท เดวิน ลารรี่ ดอร์ฟ และ ราเชฟ รามราส12 กรกฎาคม ค.ศ. 2011 (2011-07-12)
ในขณะที่ในห้างสรรพสินค้า ดาฟฟี่ก็หาไอศครีมร้านเลดี้เพื่อใช้เคล็ดลับในการจ่ายเงินสำหรับไอศกรีมใส่ผลไม้ซึ่งไม่เป็นไปด้วยดี หลังจากรู้ว่าบักส์รับเงินจากดาฟฟี่จากการประดิษฐ์ที่เขาเรียกว่าเครื่ปอกแครอท หลังจากเรียนรู้ความจริงนี้แล้ว ดาฟฟี่ตัดสินใจว่าการประดิษฐ์ที่ดีเป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบ เขาได้ทำงานในโรงรถ "ประดิษฐ์" สิ่งของที่มีมานานแล้ว เนื่องจากการประดิษฐ์เป็นงานที่หนักหนาสาหัส ดาฟฟี่จึงรีบเร่งและขโมยไอเดียจากสมุดบันทึกของบักส์ ที่เรียกว่าเครื่องปอกแครอทอัตโนมัติ จบลงด้วยการประสบความสำเร็จทำให้ดาฟฟี่พลิกผันโชคบักส์ที่จบลงด้วยการย้ายกลับไปที่รูกระต่ายในป่า ในตอนแรก ดาฟฟี่มีเงินมากมาย แต่เมื่อข้อร้องเรียนของประชาชนเกี่ยวกับเครื่องปอกแครอทอัตโนมัติติดไฟได้ง่าย (เนื่องจากดาฟฟี่ไม่เคยทำตามคำแนะนำของเครื่องปอกแครอทอัตโนมัติอย่างเต็มที่โดยลืมเพิ่มระบบระบายความร้อนเพื่อป้องกันสิ่งนี้) และคุกคามชีวิตของพวกเขาด้วยการวางผังเมือง บักส์พาพวกเขาทั้งสองออกมาจากความยุ่งเหยิงขนาดใหญ่โดยใช้เครื่องย้อนเวลาแล้วย้อนเวลาเพื่อจ่ายค่าไอศกรีมซันเดย์และไม่เอ่ยถึงเขาประดิษฐ์เครื่องปอกแครอท; อย่างไรก็ตามนี่คือความขัดแย้งเนื่องจากยังมีตัวตนในอดีตของบักส์อยู่ บางเวลาต่อมาดาฟฟี่ไปกลับในเวลาที่จะแสดงบางส่วนของมนุษย์ถ้ำ แล้วโยนกระดาษชำระใส่พวกนั้น กระดาษชำระตกลงบนหัวของหนึ่งในมนุษย์ถ้ำทำให้พวกนั้นโจมตี ดาฟฟี่
1212"Double Date"TBDTBD19 กรกฎาคม ค.ศ. 2011 (2011-07-19)
หลังจากค่ำคืนที่แสนโรแมนติกสำหรับสองคน (โดยการแข่งอย่างเข้มงวด) ดาฟฟี่ต้องหาคู่หูที่ถูกต้องเพื่อสร้างความฝันในร้านอาหารแฟนซี โลล่าพยายามที่จะช่วยเขาและมอบบทที่ผู้หญิงทุกคนต้องการฟัง แต่เขาอ่านทุกอย่างเกี่ยวกับเสียงดังในที่ที่มีเธอ อย่างไรก็ตาม ดาฟฟี่ได้ตัดสินใจแล้วว่าเขาต้องการที่จะนำทีน่าซึ่งเป็นเป็ดที่อมหมากฝรั่งซึ่งทำงานที่ก็อปปี้แพลซ พวกเขามีช่วงเวลาที่ดี แต่ความอิจฉาของโลล่า ผลักเธอเข้าสู่ดินแดนยกร่าง ในท้ายที่สุดโลล่าเริ่มเข้ากับทีน่าและบักส์บ่นว่าโลล่าควรจะเป็นแฟนสาวของเขา ดังนั้นโลล่าจึงกลายเป็นแฟนสาวของบักส์อีกครั้งและดาฟฟี่ก็คบกับทีน่า พอร์กี้แสดงให้เห็นว่าไม่มีวันที่หลังจากที่ถูกถามโดยดาฟฟี่ก่อนหน้านี้ (ซึ่งเป็นคนที่ทำตามแรงกระตุ้นโดยไม่รู้ว่าเขาควรจะเดทกับผู้หญิง) หลังจากดาฟฟี่ขับรถลิมูซีนกับทีน่า พอร์กี้แสดงความคิดเห็นว่าเขาต้องมีแฟน
1313"To Bowl or Not To Bowl"TBDTBD26 กรกฎาคม ค.ศ. 2011 (2011-07-26)
ดาฟฟี่พยายามที่จะชนะการแข่งขันโบว์ลิ่งกับพอร์กี้, มาร์วิน และ เปเต้ กับคู่ต่อสู้ของโรงเรียนมัธยมปลาย เทอรรี่ เดลกาโด แต่เมื่อบักส์ปรากฏตัวคนอื่น ๆ ก็ชอบเขามากกว่าดาฟฟี่ ซึ่งทำให้ดาฟฟี่เปิดเผยว่าการเป็นผู้นำนั้นเป็นวิธีเดียวที่เขามีความภาคภูมิใจ แต่หลังจากที่พอร์กี้ได้รับบาดเจ็บจากดาฟฟี่ใช้เขาเป็นลูกโบว์ลิ่งสำหรับเทคนิคของเขา บักส์ต้องเข้ามาแทนที่ทีมของดาฟฟี่เป็นผู้นำ แต่เมื่อได้รับบาดเจ็บ (แกล้งทำให้ดาฟฟี่สามารถรับพินสองอันสุดท้ายที่จำเป็นในการชนะ) นำไปสู่บักส์ที่หลุดออกมา ดาฟฟี่ล้มเหลวในการเคาะสองพินด้วยรางน้ำบอล แต่เนื่องจากปัญหาทางเทคนิคเขาจึงได้รับโอกาสอีกครั้ง ถึงกระนั้นเขาก็จัดการเพื่อรับลูกรางน้ำอีกครั้งทำให้เกิดการสูญเสียของพวกเขา ในวันรุ่งขึ้นพอร์กี้ยังคงพักฟื้นอยู่ในรถเข็นเมื่อดาฟฟี่ลงเอยด้วยการโบลิ่งเขาลงในรางน้ำซึ่งหมายถึงพอร์กี้ในฐานะ "ลูกโชคดี" ของเขา
1414"Newspaper Theif"TBDTBD23 สิงหาคม ค.ศ. 2011 (2011-08-23)

หนังสือพิมพ์ตอนเช้าของดาฟฟี่ดูเหมือนจะหายไปดังนั้นเขาจึงสรุปว่ามีโจรอยู่แถวนั้น เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เขาและบักส์จะจัดงานเลี้ยงอาหารค่ำให้กับเพื่อนบ้านของพวกเขา (ในความพยายามที่จะป้องกันไม่ให้พวกเขาฟ้องร้อง เมื่อคุณย่า, แม่มดลิซ่า, โยเซมิตีแซม, และกอสซาเมอร์มาถึง ดาฟฟี่จะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้ตายและพยายามที่จะจัดการกับพวกเขาคนหนึ่งในการสารภาพการโจรกรรม

ต่อมาทำให้บักส์รู้สึกหงุดหงิดมากเขารู้ว่าดาฟฟี่นั้นเป็นเหตุให้เขามองข้ามการต่ออายุต่อหนังสือพิมพ์ เขาหยุดรับกระดาษเพราะเขาไม่ได้ต่ออายุการต่อของเขา
1515"Bugs & Bunny Get a Job"TBDTBD30 สิงหาคม ค.ศ. 2011 (2011-08-30)
ดาฟฟี่นอนกรนดังทำให้บักส์รำคาญการนอนหลับเกือบจะผลักเขาออกจากอาคารก่อนที่ทั้งสองจะตกลงไปเยี่ยมศูนย์การแพทย์ ดาฟฟี่เสนอการผ่าตัดสำหรับการบังที่เบี่ยงเบนของเขา แต่เขารู้ว่าเขามีปากเล็กๆ บนปากของเขาและเมื่อเขาเลือกการทำศัลยกรรมพลาสติกเกินความปรารถนาของเขาทำให้เขาไม่ต้องใช้ปาก หลังจากไปเยี่ยม พอร์กี้ที่งานบัญชีของเขาบักก็ตัดสินใจที่จะทำงานที่นั่น
1616"That's My Baby"TBDTBD6 กันยายน ค.ศ. 2011 (2011-09-06)

ทีน่าให้ดาฟฟี่ดูแลหลานชายของเธอ ในขณะเดียวกันบักส์ได้รู้ว่าทำไมดาฟฟี่จึงเรียกพ

อร์กี้ว่าเป็นคนขี้เกียจเมื่อ พอร์กี้ตกหลุมรักการขายทุกครั้งที่เสนอขายให้กับเขา
1717"Sunday Night Slice"TBDTBD13 กันยายน ค.ศ. 2011 (2011-09-13)
บักส์บันนี่สรุปว่าสปีดดี้กอนซาเลสได้ร้านพิซซ่าริบาอย่างไร เริ่มต้นในวันที่ร้านพิซซ่าชื่อกิราร์ดิปิดลงเมื่อคุณกิราร์ดิทำเงินให้เขาและเกษียณ บักส์บันนีจะลงมือซื้อร้านกิราร์ดิ และรับความช่วยเหลือจาก ดาฟฟี่, พอร์กี้, มาร์วิน มาร์เชียน และเจ้าเสือพูม่าเปเต้ เมื่อดาฟฟี่ทำสิ่งที่ยากสำหรับเขา บักส์โทรหาสปีดดี้กอนซาเลส เพื่อขอความช่วยเหลือ เมื่อรู้ว่าทุกสิ่งที่เขาต้องการคือหาสถานที่ที่จะออกไปเที่ยวในคืนวันอาทิตย์เขาได้มอบร้านอาหารให้กับสปีดดี้
1818"DMV"TBDTBD20 กันยายน ค.ศ. 2011 (2011-09-20)
หลังจากเห็นป้ายหยุดขณะที่บักส์พาไปดูหนัง ดาฟฟี่จะต้องทำการทดสอบขับขี่เพื่อรับใบขับขี่เมื่อรถโฟลตขบวนพาเหรด VW ของเขาถูกยึดและถูกทิ้งให้เป็นสนิม สิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นกับโลล่า (ผู้ที่ฝ่าไฟแดงและไม่มีใบขับขี่) และพอร์กี้ (ใบขับขี่หมดอายุแล้ว) แม้ว่าพวกเขาจะผ่านการสอบข้อเขียนผู้สอนขับรถของพวกเขาคือโยเซมิตีแซม ทั้งดาฟฟี่กับโลล่าได้รับใบอนุญาตขับขี่ในขณะที่พอร์กี้ล้มเหลวในส่วนที่เป็นลายลักษณ์อักษร แต่ในความเป็นจริงเขามีคะแนนการทดสอบที่สมบูรณ์แบบ แต่คะแนนของเขาผสมกับดาฟฟี่และโลล่าตามลำดับ บักส์พาพอร์กี้กลับบ้าน แต่ข้ามเส้นสีเหลืองสองเส้นและที่แย่กว่านั้นคือทิ้งใบขับขี่ในกระเป๋าเงินของเขาไว้ที่บ้าน อย่างไรก็ตามเรื่องนี้บักส์ก็ตัดสินใจเดินกลับบ้านอย่างเป็นสุข
1919"Off Duty Cop"TBDTBD25 ตุลาคม ค.ศ. 2011 (2011-10-25)

ดาฟฟี่เป็นแฟนพันธ์แท้ สตีฟเซนต์เจมส์ ตัวละครใน"ตำนานตำรวจ" นักแสดงโดยเลสลี่ฮันท์ หลังจากเจอกันแล้วว่าตัวละครของเขาไม่มีจริง ดาฟฟี่สวมรอยเป็นสตีฟเซนต์เจมส์และเริ่ม "จับกุม" คนบริสุทธิ์พร้อมอาชญากรรมกับพอร์กี้ทำหน้าที่เป็นโชเฟอร์ของดัฟฟี่ (ซึ่งเป็นโชเฟอร์ที่ชื่อแบรนดอนสตีลในรายการ) ในขณะเดียวกันบักส์ดื่มกาแฟอย่างน้อยตามคำสั่งของดร.ไวส์เบิร์ก แต่โยเซมิตีแซมก็ขายเครื่องดื่มให้พลังงานที่เรียกว่าสปาร์เกิล เป็นทางเลือกที่บักส์ติดอยู่ บักส์ทำสิ่งต่างๆมากมายรอบ

ๆบ้าน เมื่อสปาร์เกิลหมด บักส์พาโยเซมิตีแซมไปที่โรงงานสปาร์เกิลเพื่อรับชื้อมากขึ้น ดัฟฟี่กับพอร์กี้จับกุมบักส์ที่โรงงานสปาร์เกิลหลังบุกเข้ามา ดาฟฟี่ไล่ตามบักส์ทั่วทั้งโรงงานจนโยเซมิตีแซมหยุดความขัดแย้ง เพียงแค่นั้น,บุกเข้าไปในโรงงานและจบลงด้วยการจับกุมทุกคนที่ทำงานที่นั่น มันกลายเป็นสิ่งที่ลึกล้ำในสปาร์เกิลมีสารเคมีอันตรายทำให้เครื่องดื่มให้พลังงานเป็นสิ่งเสพติด ดาฟฟี่ถูกจับในข้อหาปลอมตัวเป็นตำรวจและใส่กุญแจมือผู้คนทั่วเมืองในขณะที่บักส์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อตัวแทน FBI ที่เป็นผู้นำต้องการให้ พอร์กี้ตั้งชื่อให้เป็นพยาน พอร์กี้ตั้งว่า "แบรนดอน สตีล" ที่ซึ่งตัวแทน FBI เขียนให้เขาเป็น "โชเฟอร์" บางครั้งต่อมาบักส์มีกาแฟเพียงแก้วเดียวเท่านั้น (แม้ว่าเป็นถ้วยใหญ่)
2020"Working Duck"TBDTBD1 พฤศจิกายน ค.ศ. 2011 (2011-11-01)
ดัฟฟี่ตกงานในเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยหลังจากนอนขณะทำงานในระหว่างโจรปล้นธนาคารในเวลากลางคืน ดังนั้นเขาจึงสาบานที่จะได้งานใหม่ หลังจากผ่านไปหลายสัปดาห์และผลงานทั้งหมดของดาฟฟี่เป็นประวัติย่อที่น่าประทับใจกว่ามาก บักส์ไล่เขาออกจากบ้านไปพักหนึ่ง อย่างไรก็ตามเมื่อ ดัฟฟี่พยายามที่จะยกน้ำหนัก บักส์ให้เขาเป็นคนขายมัฟฟินของอีโนโมคอรป์ ดาฟฟี่เห็นการประชุมของฟอกคอร์นเลกฮอร์น และทำให้เขาสนุกกับบุคลิกของเขาอยู่ด้านหน้าหน้าต่างหน้าห้องประชุม สิ่งดูเหมือนกับฟอกคอร์น เป็นแรงบันดาลใจให้ฟอกคอร์นทำให้ Daffy ที่ปรึกษาของเขาและผู้สืบทอดตำแหน่งต่อมาในฐานะ CEO อย่างไรก็ตาม Daffy เชื่อมั่นในคำแนะนำของ Foghorn ในการขอให้ายมัฟฟินขอความช่วยเหลือจบลงด้วยการจม บริษัท เมื่อเขาทำผิดพลาด Pete Puma สำหรับชายมัฟฟินคนใหม่ที่ให้คำแนะนำแย่ ๆ ของ Daffy ในการใช้ ตัวเลือกแทนตัวเลือก "Delay the Merger" หลังจากนั้น Elmer Fudd รายงานว่า EnormoCorp ล้มละลายหลังจากทำข้อตกลงทางธุรกิจที่ไม่ดีและคนตกงานจำนวนมากไม่ได้ทำงานซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจอย่างรุนแรง นอกจากนี้เขายังกล่าวว่า CEO Daffy ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ Daffy ทำในฐานะ CEO และตัดสินใจที่จะดึงดัมเบลน้ำหนักของเขาเอง
2121"French Fries"TBDTBD8 พฤศจิกายน ค.ศ. 2011 (2011-11-08)
ระหว่างกินอาหารกลางวันที่พิซซ่าริบา พอร์กี้ได้ว่าเขามีตั๋วเข้าชมแข่งเกม แต่เมื่อเขากินสิ่งที่ดาฟฟี่คิดว่าเป็นเฟรนช์ฟราย Daffy ไม่เคยพูดกับ Porky อีกเลย มันเป็นเพียงความเข้าใจผิดง่าย ๆ แต่พอร์กี้ยกเลิกการเดินทางไปแข่งเกม ในขณะเดียวกันโยเซมิตีแซมก็มีเป้าหมายเพื่อชนะ 1 ล้านเหรียญ แต่ก็ประสบความสำเร็จเพียงเล็กน้อย บักส์พยายามที่จะแก้ไขรอยแยกระหว่าง Daffy และ Porky แต่แผนการของเขากลับคืนมาในนาทีสุดท้ายทำให้ Porky ทำลายตั๋วสำหรับเกม Bugs แท็กพร้อมกับ Sam ในความพยายามที่จะดูเกม ในขณะที่พยายามลงสนามฟุตบอลแซมบาดเจ็บที่ขาของเขาปล่อยให้บักส์เข้ามาแทนที่ กลับมาที่ร้านอาหาร Speedy เผยว่าเฟรนช์ฟรายมีทั้งโต๊ะ
2222"Beauty School"TBDTBD15 พฤศจิกายน ค.ศ. 2011 (2011-11-15)
ในขณะที่กำลังทำการบ้านโรงเรียนเสริมสวยของทีน่า ดาฟฟี่ช่วยเธอในการตัดยากแล้วว่าเขาสนุกกับการตัดผม อย่างไรก็ตามทีน่าลาออกจากโรงเรียนเสริมสวยแล้วได้เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ ดาฟฟี่สวมรอยเป็นทีน่า ในขณะเดียวกันบักส์ไปเรียนเต้นรำกับพอร์กี้ แต่สิ่งนี้นำไปสู่ ​​Lola คิดว่า Bugs ไม่ซื่อสัตย์และ Speedy หลงรักตัวปลอมของบักส์ ในท้ายที่สุดดาฟฟี่ได้รับนามบัตรช่างเสริมสวย ทีน่าได้เป็นตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ บักส์และโลล่า ยังคงอยู่ด้วยกัน พอร์กี้ได้ผู้หญิงคนใหม่แล้วสปีดดี้อกหัก
2323"The Float"TBDTBD22 พฤศจิกายน ค.ศ. 2011 (2011-11-22)
หลังจากล้างรถขบวนพาเหรดจนเละไม่มีชี้นดี ดาฟฟี่ขอเงินพอร์กี้ไปซื้อเรือยอชท์เป็นแทนที่รถพาเหรดและเมื่อเขาเจอพอร์กี้ต่อสู้กับดาฟฟี่ และจบลงด้วยการลอยออกจากฝั่งกับบักส์หลังจากดาฟฟี่ลืมผูกเชือกกับท่าเรือ
2424"The Shell"TBDTBD24 มกราคม ค.ศ. 2012 (2012-01-24)
บักส์บันนีจะเพิ่มที่สำหรับวางรางวัลโนเบลของเขาและต่อชั้นวางของตัวเอง และไม่ต้องให้ใครช่วย ที่คิดว่าเขาสามารถทำเอง ท้ายสุดด้วยการทำลายบ้าน เนื่องจากเหตุการณ์ที่บักส์เผลอเจาะท่อน้ำบ้าน ดาฟฟี่ดักค์ให้พอร์กี้พิคเป็นพ่อบ้าน และโลล่าบันนีหาบ้านใหม่ของสปีดดี้กอนซาเลส
2525"The Muh-Muh-Muh Murder"TBDTBD31 มกราคม ค.ศ. 2012 (2012-01-31)
ดัฟฟี่ดูข่าวเกี่ยวกับฆาตรกรทารกรแห่งชานเมืองและเชื่อว่าคำอธิบายตรงกับพอร์กี้ ดัฟฟี่คิดว่าพอร์กี้เป็นฆาตรกรทรกรแห่งชานเมือง ในขณะเดียวกันโลล่าอยู่ที่บ้านของบักส์เป็นเวลาหกสัปดาห์หลังจากที่เธอขาหักในระหว่างการตรวจร่างกายกับดร.ไวส์เบิร์กทำให้เขาต้องการดูแลโลล่า
2626"Point, Laser Point"TBDTBD7 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2012 (2012-02-07)
ในขณะที่ช่วยพอร์กี้สร้างโปรไฟล์ออนไลน์ บักส์คิดว่าคุณย่าเหงาเพราะเธอใช้ชีวิตอยู่กับซิลเวสเตอร์และทวีทตี้ บักส์กับดาฟฟี่พาเธอไปข้างนอกเพื่อความสนุกให้เธอในหลายๆ ในขณะเดียวกันซิลเวสเตอร์ก็หมกมุ่นอยู่กับปากกาเลเซอร์ซึ่งทำให้เขามีปัญหาเมื่อเขาพยายามที่จะได้จุดสีแดง เมื่อสิ่งนี้กลายเป็นปัญหาซิลเวสเตอร์ก็ลงเอยด้วยการขอความช่วยเหลือจากแม่มดเลซาห์ผู้ซึ่งรักษาด้วยการสะกดจิตกับเขาด้วยจุดสีแดงเป็นภาพสะท้อนจากสร้อยคอแม่ของเขา ดังนั้นซิลเวสเตอร์เยี่ยมแม่ของเขาเพียงเพื่อให้เธอเริ่มจู้จี้และวิพากษ์วิจารณ์เขา

ฤดูกาลที่ 2[แก้]

ลำดับ ตอนที่ ชื่อตอน กำกับโดย เนื้อเรื่องโดย วันที่ออกอากาศ[3]
271"Bobcats In Three!"สวินตัน สก๊อทท์ ทรีฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ และ ราเชฟ รามราส2 ตุลาคม ค.ศ. 2012 (2012-10-02)

กอสซัมเมอร์พาไปหาดาฟฟี่ และให้เขาเป็นครูฝึกสอนโปโลน้ำในนามทีมเรียกว่า (บ็อบแคสท์) ดาฟฟี่ให้กอสซัมเมอร์เป็นผู้รักษาประตู ในขณะเดียวกันบักส์ช่วยให้พอร์กี้ทำอาหารรับประทานเองโดยทำตามสูตรของคุณยายของพอร์กี้ ซึ่งท้ายสุดบักส์อ้วนขี้นเพราะติดอาหารสูตรเหล่านั้นมีเนย


เมอร์รี่เมโลดี้:"เลเซอร์บีม" โดย มาร์วินเดอะมาร์เตียน
282"You've Got Hate Mail"เซท เคสท์เลย์ฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ และ ราเชฟ รามราส9 ตุลาคม ค.ศ. 2012 (2012-10-09)

เมื่อดาฟฟี่ส่งจดหมายถึงทุกคนที่เขารู้ว่ามีเรื่องน่ารังเกียจเกี่ยวกับพวกเขาโดยบังเอิญเขารู้ตัวว่าเขาส่งเมลไปที่ทีน่า และพากับพอร์กี้เพื่อลบเมลนั่น ในขณะเดียวกันโลล่าและพ่อแม่ของเธอต้องการให้บักส์อยู่ในรูปถ่ายครอบครัวแต่ฟันของบักส์หักหน้า (ระหว่างต่อสู้กับดาฟฟี่ ที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องหลัก) และโลล่าพยายามไม่ให้บักส์ไปถ่ายภาพ


ดาวเด่น:จอน โอ เฮอร์เลย์ ในเป็น วอลเทอร์บันนี่ และ แกร์รี่ มาร์เชลล์ ในเป็น ดร.ไวซ์เบิร์จ
293"Itsy Bitsy Gopher"เซท เคสท์เลย์ฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ และ ราเชฟ รามราส16 ตุลาคม ค.ศ. 2012 (2012-10-16)

เมื่อทอร์ชหายไป ดาฟฟี่และโลล่าก็รวมตัวกันตามหาเขา ในขณะเดียวกันบักส์พยายามจับแมงมุมตัวใหญ่ที่เข้าบ้าน ดาฟฟี่และโลล่าสร้างโปสเตอร์ทอร์ชหายไป แต่ลงภาพสปีดดี้แทน เผยเห็นว่าทอร์ชกำลังเดิน โน้ตที่เขาจากไปนั้นถูกมองข้ามโดยดาฟฟี่ซึ่งใช้สมุดบันทึกเดียวกันเพื่อเขียนเบาะแส บักส์เรียกคนกำจัดแมลงปล่อยพิษเพื่อแมงมุม


เมอร์รี่เมโลดี้:"หนวดเครา" โดย หนวดเคราของโยเซมิตี แซม
304"Rebel Without a Glove"เซท เคสท์เลย์ฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ และ ราเชฟ รามราส23 ตุลาคม ค.ศ. 2012 (2012-10-23)
บักส์สูญเสียถุงมือและคิดว่าเขาสูญเสียตัวตนของเขา ดังนั้นเขาจึงไปห้าง เพื่อเห็นว่าถุงมือสีขาวนั้นไม่มีขายแล้ว ดังนั้นเขาจึงไปซื้อถุงมือนักขี่จักรยานยนต์คู่กับรถจักรยานยนต์ ดาฟฟี่เปลี่ยนเป็นศาสตราจารย์และจบลงด้วยการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ทางการเมืองของพอร์กี้ (แม้ว่าจะไม่รู้อะไรเลย) เกี่ยวกับบุคลิคภาพของศาสตราจารย์ ในไม่ช้าบุคลิคของบักส์กับดาฟฟี่ก็เริ่มเปลี่ยนไปเหมือนภาพยนตร์วัยรุ่นปี 1950 จนกระทั่งพอร์กี้เริ่มหงุดหงิดให้พวกเขากลับมาเป็นปกติโดยทำสิ่งที่ทำให้พวกเขาทำตัวแปลกๆ
315"Semper Lie"สวินตัน สก๊อตท์ ทรี และ เจฟ เซอร์เกย์ฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ และ ราเชฟ รามราส30 ตุลาคม ค.ศ. 2012 (2012-10-30)
เพื่อที่จะออกไปเที่ยวเทศกาลพีชกับพอร์กี้ บักส์บอกเรื่องโกหกเมื่อโลล่าเริ่มเชื่อและท้ายด้วยดาฟฟี่เข้าร่วมกับนาวิกโยธินซึ่งดาฟฟี่คิดผิดเป็นกลุ่มที่มองชีวิตทางทะเล บักส์ปลอมเป็นน้องสาวของเขาคือไวโอล่าและขึ้นเครื่องบินออกนอกประเทศ บักส์ถูกจับกุมเพราะไม่ปรากฏตัวในใบขับขี่และเขาถูกคุมขัง หลังจากนั้นเขาก็ได้รับการช่วยเหลือจากกลุ่มดาฟฟี่ ดาฟฟี่ ออกจากนาวิกโยธินภายใต้ที่เขามีเท้าแบนและบักส์ก็ตกใจเมื่อรู้ว่าเขาถูกจำคุกเป็นเวลาหนึ่งปีจากโครงการของเขา บักส์ตัดสินใจไม่ไปกับพอร์กี้ในงานเทศกาล
326"Father Figures"สวินตัน สก๊อตท์ ทรีฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ และ ราเชฟ รามราส6 พฤศจิกายน ค.ศ. 2012 (2012-11-06)
วอลเตอร์บันนี่ (พ่อของโลล่า) เข้าร่วมกับตัวเองและบักส์ในการแข่งขันเทนนิสพ่อลูกของคันทรีคลับในขณะที่เขาคิดว่าบักส์เป็นเหมือนลูกชายของเขา วอลเตอร์ทำให้บักส์ผ่านการฝึกซ้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การยึดเกาะในขณะที่บักส์พบว่าวอลเตอร์น่ากลัวนักเทนนิส ในขณะเดียวกันดาฟฟี่เข้าร่วมกับพอร์กี้ในโครงการพ่ออุปถัมท์ ในขณะที่เป็นพ่อของเฮเนรี่ฮาวส์ ผู้หมกมุ่นกับการอยากกินไก่ ดาฟฟี่ได้พ่อเป็นฟอกคอรน์เลกฮอร์น แม้ว่าผู้คัดค้านจากผู้ช่วยของฟอกคอร์นแครอล ขณะที่ ดาฟฟี่เป็นผู้ทำลายภาพยนตร์ฟอกคอร์น และทำลายงานอีโนโมคอร์ป
337"Customer Service"เซท เคียส์เลย์เนื้อเรื่องโดย: สตีฟ มาโลลี่ เทเลเพลย์โดย: ฮัก เดวิกสัน ลารรี่ ดอร์ฟ และ ราเชฟ รามราส13 พฤศจิกายน ค.ศ. 2012 (2012-11-13)
หลังจากทรานวิซิสทรอนปิดการทำงานสายเคเบิลของบักส์ เขาต้องแก้แค้นตัวแทนฝ่ายบริการลูกค้าเจ้าเต่าเซซิล ในขณะเดียวกันดาฟฟี่ได้รับงานในฐานะหัวหน้าฝ่ายบริการลูกค้าที่ทรานวิซิสทอรนและเริ่มไล่ทุกคน ในเวลาเดียวกันทีน่าเข้าหาโลล่าว่าจะมองโลกในแง่ดีและร่าเริงหลังจากที่เธอถูกสั่งพักงานเพราะโกรธลูกค้า ในท้ายที่สุดดาฟฟี่ถูกไล่ออกจากการไล่พะกงานทุกคนและบักส์ทำให้เซซิลเปิดเคเบิลให้สำเร็จ
348"The Stud, the Nerd the Average Joe, and the Saint"TBDTBD20 พฤศจิกายน ค.ศ. 2012 (2012-11-20)
ในความพยายามที่จะรักษา "สถานที่" ของเขาไว้ในกลุ่มเพื่อน Daffy แข่งขันกับ Porky ในการวิ่งมาราธอน Daffy ได้รับการฝึกฝนโดย Speedy Gonzales ในขณะเดียวกันโยเซมิตีแซมมุ่งมั่นที่จะตอบแทนบักส์เพื่อช่วยชีวิตเขาและลืมเอาปืนของเขาไว้ชั่วคราว หลังจากทานอาหารเช้ามื้อใหญ่แล้ว Daffy ก็ไม่สามารถวิ่งได้ไกลนัก Porky พาเขาไปตลอดทางและประกาศว่าเป็นฮีโร่ของเมือง Speedy Gonzales ชนะการวิ่งมาราธอนในไม่กี่วินาที
359"It's Handbag"TBDTBD27 พฤศจิกายน ค.ศ. 2012 (2012-11-27)
กระเป๋าของดาฟฟี่หายไปในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ศูนย์อาหารของห้างสรรพสินค้า แล้วดาฟฟี่เข้าสู่ภาวะซึมเศร้า บักส์ไปที่ห้างเพื่อหาซื้อกระเป๋าใหม่ ซึ่งอ้างว่าไม่สามารถถูกแทนที่ได้ ในขณะที่อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าโลล่าเห็นบักส์รับซื้อกระเป๋าใบใหม่ของดาฟฟี่เป็นของขวัญสำหรับวันครบรอบดังนั้นเธอจึงพยายามอย่างหนักที่จะหาของขวัญจากบักส์แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ดาฟฟี่ใช้การสะกดจิตของแม่มดเฮเซล เพื่อระบุว่าใครขโมยกระเป๋าถือของเขา ดาฟฟี่ค้นพบกระเป๋าถือของเขาในห้างสรรพสินค้าที่สูญหายและถูกค้นพบ
3610"A Christmas Carol"TBDTBD4 ธันวาคม ค.ศ. 2012 (2012-12-04)
เมื่อความร้อนแรงปะทะกับทุกคนความกระตือรือร้นในวันคริสต์มาสโลล่าตัดสินใจที่จะจัดทำคริตส์มาสแครอล เพื่อสร้างจิตวิญญาณในวันหยุดของเมืองและความจริงที่ว่าโรงละครท้องถิ่นมีเครื่องปรับอากาศที่เธอแสดงพร้อมให้ บักส์, พอร์กี้, สปีดดี้, โยเซมีตี แซม พวกโกเฟอร์ในการเล่นของเธอ อย่างไรก็ตามโลล่าแทนที่จะทำตามเนื้อเรื่องของหนังสือเล่มนี้ก็แสดงให้เห็นถึงเวอร์ชันการเล่นบ้าระห่ำของเธอ ในขณะเดียวกัน ฟอกคอร์นเลคฮอร์นและดาฟฟี่ ได้ออกเดินทางไปยังขั้วโลกเหนือเพื่อตั้งพัดลมขนาดยักษ์ที่จะพัดพาอากาศเย็นลงไปยังเมืองที่ร้อนระอุของพวกเขาซึ่งเป็นไปไม่ได้เนื่องจากพัดลมไม่มีแหล่งจ่ายไฟสำหรับปลั๊กเพื่อเสียบ เมื่อดาฟฟี่ล้มเหลวในการเสียบปลั๊กงานจะดำเนินการโดยซานตาคลอสเมื่อเขามาถึงที่เล่นของโลล่าหลังจากนั้นตัวละครร้องเพลง "กฎของคริสต์มาส"
3711"We 're in Big Truffle"TBDTBD22 มกราคม ค.ศ. 2013 (2013-01-22)
หลังจากรู้ว่าทรัฟเฟิลนั้นมีราคาแพงมาก ดาฟฟี่กล่อมพอร์กี้ให้ช่วยเขาด้วยรูปแบบที่รวยทันใจของเขา ในขณะที่มองหาทรัฟเฟิล ด่ฟฟี่และพอร์กี้หลงทางในป่า ในขณะเดียวกันบักส์ก็เฝ้ากอสซัมเมอร์ในขณะที่แม่มดลิซ่าอยู่ในการประชุมแม่มดในมิติที่ 5 และได้รับความช่วยเหลือจากโลล่าอย่างไม่เต็มใจ แต่โลล่าเปลี่ยนกอสซัมเมอร์เป็นกบและนาฬิกาปลุกของกอสซาเมอร์ให้กลายเป็นหมีกริซลี่โกรธตัวใหญ่ที่หลบหนีเข้าไปในป่าและโจมตีพอร์กี้และดาฟฟี่ในขณะที่โลล่าและบักส์พยายามค้นหาคาถาที่โลล่าทำเพื่อเปลี่ยนกอสซาเมอร์กลับสู่ภาวะปกติ กอสซาเมอร์ (เหมือนกบ) หนีออกมาและพวกเขาพยายามที่จะช่วยเขาจากการถูกกินโดยแทซในระหว่างนี้แม่มดลิซ่าโทรหาบักส์เพื่อดูว่ากอสซาเมอร์ กำลังทำอะไรและอธิบายถึงวิธีการค้นหาคาถา แต่เมื่อโลล่าทำคาถาพวกเขาพบว่านาฬิกาปลุกเป็นกบและกอสซาเมอร์คือหมีกริซลี่
3812"Dear John"TBDTBD29 มกราคม ค.ศ. 2013 (2013-01-29)
หลังจากดูหนังด้วยกันบักส์อธิบายกับโลล่าว่าจดหมายรักของจอห์นคืออะไร การมั่วสุมกันและการตีความผิดๆ ทำให้โลล่าและบักส์คิดว่าพวกเขาแต่ละคนต้องการที่จะเลิกกัน ตัวอย่างคือบักส์ต้องการช่างซ่อมชื่อจอห์นเพื่อซ่อมเตาไมโครเวฟและทิ้งโน้ตไว้ว่าไม่ทำงาน โลล่าเข้าร่วมอารามที่เธอผ่านไปหนึ่งปีแห่งความเงียบในขณะที่บักส์เดินทางในทะเล ในขณะเดียวกัน ดาฟฟี่รู้ว่าพอร์กี้อยู่ในสมาชิกสภาเมืองและต้องการที่จะได้รับประโยชน์จากตัวเองได้รับเลือกเข้าสู่สมาชิกสภาเมืองเพียงเพื่อจะพบว่าเขาน่าเบื่อและเสียเวลา
3913"Daffy Duck, Esquire"TBDTBD5 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2013 (2013-02-05)
เมื่อพ่อของทีน่าชื่อแฟรงค์มาเยี่ยมดัฟฟี่แกล้งทำเป็นเป็นทนายความเพื่อสร้างความประทับใจให้เขาในฐานะที่เป็นคำแนะนำจากโลล่า ดัฟฟี่ชักชวน บักส์ให้ทำหน้าที่เป็นเพื่อนร่วมห้องที่ขี้เกียจของเขา ในช่วงเวลาที่ ดัฟฟี่เป็นทนายความกับโลล่าทำหน้าที่เป็นเลขานุการ ลูกค้าคนแรกของเขาคือโยเซมิตีแซม ที่เผาหลังคาปากของเขาบนพิซซ่าร้อนและต้องการให้ ดัฟฟี่ฟ้องพิซซ่าริบา แฟรงค์เริ่มชอบบุคลิกที่แท้จริงของดัฟฟี่ บักส์มีมากกว่าบุคลิกภาพที่จัดฉากของดัฟฟี่หลังจากเรียนรู้ผ่าน สปีดดี้กอนซาเลสว่าดัฟฟี่ไม่ใช่นักกฎหมายตัวจริงผู้พิพากษาจะปิดคดีอย่างรวดเร็ว
4014"Spread Those Wing and Fly"TBDTBD17 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2013 (2013-02-17)
หลังจากการอุปมาอุปมัยผิด "กางปีกและบิน" ในการสัมมนาช่วยเหลือตนเองที่จัดขึ้นโดยไวบ์ลักค์ ดัฟฟี่เป็นแรงบันดาลใจเรียนรู้วิธีการบิน ในขณะเดียวกันบักส์บันนีและโยเซมิตีแซมก็ตกอยู่ในความบาดหมางเมื่อทั้งคู่ต่างก็สงสัยว่าจะขโมยของซึ่งกันและกัน
4115"The Black Widow"TBDTBD23 เมษายน ค.ศ. 2013 (2013-04-23)
ดาฟฟี่ต้องการหยุดพักร้อนฤดูใบไม้ผลิเพื่อความสนุกสนานและลากพอร์กี้ที่ไม่เต็มใจไปด้วยเพื่อจบลงในเมืองเม็กซิกันที่ง่วงนอน โลล่าสูญเสียสร้อยข้อมือของแม่ของเธอและใช้ตัวละครภาพยนตร์ปลอมว่ามีคนขโมยมัน เธอและบักส์พบว่าโลล่าสวมมันที่ข้อเท้าของเธอตลอดเวลา หลังจากพุ่งเข้าไปในเมืองเม็กซิกัน ดาฟฟี่และพอร์กี้ถูกติดเข้าคุก นี่เป็นเรื่องแปลกเนื่องจากดาฟฟี่เปลือยแล้วและพอร์กี้ไม่เคยใส่กางเกง โชคดีที่นายอำเภอเป็นลูกพี่ลูกน้องของสปีดดี้ และสปีดดี้เก็บพวกเขาไว้
4216"Mrs. Porkybunny"TBDTBD30 เมษายน ค.ศ. 2013 (2013-04-30)
พอร์กี้กับบักส์ตัดสินใจที่จะเริ่มธุรกิจร่วมกันขายเค้กแครอทเพื่อใช้ประโยชน์จากทักษะการทำอาหารที่ดีของพอร์กี้ และทักษะการทำสวนแบบเฉียบพลันของบักส์จากนั้นฟอกคอร์นเลคฮอร์นชักจูงให้พวกเขาเซ็นสัญญากับบริษัทยักษ์ใหญ่ แต่ทั้งสามคนก็โต้เถียงกันเรื่องชื่อและการตลาดของเค้ก ดาฟฟี่พยายามที่จะเป็นนักแสดงในโฆษณาและเริ่มล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำอีก
4317"Gribbler's Quest"TBDTBD7 พฤษภาคม ค.ศ. 2013 (2013-05-07)
ดาฟฟี่ต้องสั่นคลอนการจับจ่ายซื้อสินค้าออนไลน์เพราะการคลิกด่วนนั้นเชื่อมต่อกับบัญชีธนาคารของบักส์บันนี่ ดาฟฟี่ถูกลากโดยโยเซมิตีแซมไปสู่การบำบัดแบบกลุ่มซึ่งจะช่วยดาฟฟี่เปลี่ยนวิธีการของเขาในเวลาสั้นๆ บักส์ติดเกมคอมพิวเตอร์และวิดีโอเกมชื่อ "เอลฟ์ ปะทะ แฟรี่ ปะทะ กริบเลต" หลังจากที่รู้ว่าบักส์ติดเกมเพราะเขาชอบเล่นเกม ดาฟฟี่ตัดสินใจว่าเขาติดเกมจากช้อปออนไลน์เพราะเขาชอบช้อปปิ้งออนไลน์และเขาเลิกกลุ่มบำบัดจนทำให้ตกใจและประท้วง ทีน่าและพอร์กี้
4418"The Grand Old Duck of York"TBDTBD14 พฤษภาคม ค.ศ. 2013 (2013-05-14)
หลังจากประสบการณ์ที่สำลักที่พิซซ่าริบามีบุฟเฟ่ต์ที่ทานได้ไม่อั้น ดาฟฟี่ใช้เวลาเรียนเปียโนจากคุณย่า กระตุ้นให้บักส์ซื้อหูฟังกำจัดเสียงรบกวนในขณะที่ซื้อทีวีใหม่แทนดาฟฟี่ที่ขายเพื่อซื้อเปียโนของเขา ในไม่ช้าบักส์ก็ตระหนักว่าพวกเขามีประโยชน์มากกว่าแค่บล็อกการเล่น ดาฟฟี่เมื่อปิดกั้นการร้องเรียนของโยเซมิตีแซมและการอภิปรายของพอร์กี้พิคเกี่ยวกับความฝันที่เป็นกิจวัตรของเขา เขาแกล้งทำเป็นฟังและให้คำตอบที่ถูกต้อง ในขณะเดียวกันร้านอาหารใหม่ที่ชื่อว่าซูลูแวนเปิดข้างถนนจากพิซซ่า และสปึดดี้ไปแข่งกับร้านอาหาร เมื่อพูดถึงการแสดงดนตรีของสปีดดี้ บักส์ยอกดาฟฟี่ (ผู้ที่เลิกเรียนเปียโน) เพื่อจัดงานดนตรี ดาฟฟี่เรียนเปียโนต่อและคุณย่าทำให้เขามีดาวสีทอง หลังจากดาฟฟี่ คุณย่าใช้หูฟังกำจัดเสียงรบกวนและแจ้งว่าเธอจะต้องขอบคุณบักส์สำหรับหูฟัง ดาฟฟี่จัดให้วินนี่ยางค์ เป็นนักเรียนเปียโนที่มีชื่อเสียงของยายเพื่อเล่นเปียโนในงานสปีดี้มิวสิคคัล
4519"Ridiculous Journey"TBDTBD21 พฤษภาคม ค.ศ. 2013 (2013-05-21)
หลังจากบังเอิญถูกส่งไปยังอลาสก้าโดยโยเซมิตี แซม, แทซ, ทวิตตี้ และ ซิลเวสเตอร์ร่วมมือกันในการเดินทางกลับบ้านครั้งยิ่งใหญ่พวกเขาถูกติดตามโดยผู้ติดตามชื่อ Blacque Jacque Shellacque
4620"The Shell Game"TBDTBD25 มิถุนายน ค.ศ. 2013 (2013-06-25)
บักส์แทนที่เก้าอี้ที่ชำรุดของ ดาฟฟี่ด้วยสิ่งใหม่ที่คัดค้านของดาฟฟี่เนื่องจากเก้าอี้เป็นผู้ครอบครองคนเดียวของเขา บักส์และดาฟฟี่ได้พบเต่าเซซิลซึ่งพวกเขาค้นพบว่าพวกเขาเห็นกระดองของเขาแตก ในขณะที่ช่วยเต่าเซซิล บักส์ก็ค้นพบว่าเต่าเซซิลได้หลอกลวงผู้คนโดยแกล้งทำเป็นเปลือกแตกและฟ้องร้องพวกเขา จากนั้นบักส์ก็พยายามหยุดพอร์กี้จากการถูกเซซิลถูกหลอก ในขณะเดียวกัน โลล่าและดาฟฟี่ พยายามหาเก้าอี้
4721"Year of the Duck"TBDTBD23 กรกฎาคม ค.ศ. 2011 (2011-07-23)
ดาฟฟี่ดูถูกอย่างมากเมื่อเขาค้นพบว่าเป็ดไม่รวมอยู่ในจักรราศีจีนและรู้จากฟอกคอร์นเลกฮอร์น ว่าเป็ดอยู่ที่ระดับ 64 ในดัชนีความนิยมของสัตว์ ในความพยายามที่จะทำให้เป็ดได้รับความนิยมมากขึ้น เขาพูดกับทีน่าเพื่อเข้าสู่การประกวดนางงาม ในขณะเดียวกัน พอร์กี้คิดว่าเป็นปีแห่งหมูจีนและเชื่อมั่นว่าเขาควรจะจัดให้มีการประกวดเพื่อใช้ประโยชน์จากมันให้เป็น "เวลาของเขา" แต่บักส์เห็นว่าพอร์กี้คิดผิดและเป็นปีแห่งกระต่ายจริงๆ
4822"Gossamer is Awesomer"TBDTBD30 กรกฎาคม ค.ศ. 2013 (2013-07-30)
ดาฟฟี่กลายเป็นผู้จัดการแคมเปญสำหรับกอสซาเมอร์ ที่ทำงานให้กับตำแหน่งประธานนักเรียน โดยทำสิ่งต่างๆให้ไกลเกินไป ในขณะเดียวกัน พอร์กี้ก็ย้ายไปอยู่กับ บักส์และดาฟฟี่ หลังจากที่ธุรกิจจัดเลี้ยงของเขาพังและใช้เวลาช่วงชีวิตของเขาในการจัดระเบียบทุกอย่างในบ้านบักส์และดาฟฟี่ เพื่อทำให้ บักส์ผิดหวัง
4923"Here Comes the Pig"TBDTBD13 สิงหาคม ค.ศ. 2013 (2013-08-13)
ดัฟฟี่มากับพอร์กี้ไปงานแต่งงานของ ไบรอัน แพทริก เคนเนดี้ ที่ 4 กับ แบ็กกี้ เอ. ฮ็อกก์ ดังนั้นพวกเขาจึงหยุดคิดได้ว่าแบ็กกี้เป็นรักแท้ของพอร์กี้ บักส์พบว่าไม่มีสิ่งสกปรกรอบๆชีวิตน่าเบื่อ
5024"Mr. Wiener"TBDTBD20 สิงหาคม ค.ศ. 2013 (2013-08-20)
ดาฟฟี่เข้าร่วมการแข่งขันกินฮ็อทด็อทขณะที่บักส์ช่วยโยเซมิตีแซมแสดงความสามารถในการกระโดดขึ้นรถบัสไปบนรถจักรยานยนต์ ดาฟฟี่ฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันในขณะที่พอร์กีเปฏิบัติตามกฎขอดาฟฟี่เกี่ยวกับวิธีทำให้ใจเย็นกับพิกทูเนีย (ซึ่งพอร์กี้พบกันในตอนที่แล้ว) บักส์พยายามที่จะบรรเทาหัวใจที่เต้นเร็วของเขาเมื่อหมอกลัวว่าเขาจะมีอาการหัวใจวาย
5125"Best Friends Redux"TBDTBD27 สิงหาคม ค.ศ. 2013 (2013-08-27)
ดาฟฟี่รู้สึกอิจฉาเมื่อบักส์พบเพื่อนเก่าชื่อร็อดนี่ แร็บบิท และเริ่มรู้สึกว่าถูกทิ้ง เพื่อให้แน่ใจว่าเขายังเป็นเพื่อนของบักส์ ดาฟฟี่ใช้เครื่องย้อนเวลาที่บ้านของแม่มดลิซ่า เพื่อย้อนเวลากลับไปและให้แน่ใจว่า บักส์และร็อดนี่ ไม่เคยพบกัน เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ ดังนั้นไม่มีใครรู้จักดาฟฟี่, แม่มดลิซ่า (ซึ่งไม่ได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงเวลา) ส่งดาฟฟี่ย้อนเวลาเพื่อแก้ไขเนื่องจากร็อดนี่เป็นเหตุผลที่ บักส์พบดาฟฟี่ เป็นครั้งแรก ในขณะเดียวกัน พอร์กี้ สงสัยเกี่ยวกับการจัดอันดับของเขาในรายชื่อเพื่อนสนิทของ ดาฟฟี่ดักค์
5226"Super Rabbit"TBDTBD30 สิงหาคม ค.ศ. 2014 (2014-08-30)

ในขณะที่ดาฟฟี่พยายามขโมยสิ่งของของบักส์เพื่อจ่ายเป็นของขวัญให้กับทีน่า บักส์บอกเล่าเรื่องราวของซูเปอร์แรบบิท (บักส์ซูเปอร์แมน) และการต่อสู้ของเขาด้วยBrainiac (Marvin the Martian), Lex Luthor (Elmer Fudd) และ Kryptonian อาชญากรนายพลโซ็ด(Daffy Duck), Faoraและ Thunkian (หุ่นยนต์ที่มี "สติปัญญาและบุคลิกภาพของถุงเท้าที่สูญหาย") หลังจากการต่อสู้บักจะเรียนรู้ว่าพลังนั้นก่อให้เกิดความเสียหายเว้นแต่จะมีความสมดุลกับความถ่อมตน ในฉากสุดท้ายค้างคาวกระต่าย (แบทแมนเวอร์ชันของบัก) ช่วย ดาฟฟี่และทีน่า จากผู้ร้าย 

หมายเหตุ:นี่คือซีรีส์สุดท้าย

อ้างอิง[แก้]

  1. Seidman, Robert (April 18, 2011). "Bugs and Daffy Return in 'The Looney Tunes Show' – Premieres Tuesday, May 3, at 8 p.m. on Cartoon Network". TV by the Numbers. Zap2it. คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2016-03-05. สืบค้นเมื่อ December 30, 2014.
  2. Sands, Rich (August 29, 2014). "Video: Bugs Bunny Becomes Superman in The Looney Tunes Show Finale". TV Guide. สืบค้นเมื่อ December 30, 2014.
  3. 3.0 3.1 "Shows A-Z — looney tunes show, the on cartoon". The Futon Critic. สืบค้นเมื่อ December 30, 2014.