พูดคุย:โรงเรียนพุทธโกศัยวิทยา

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เนื่องจาก https://th.wikipedia.org/wiki/โรงเรียนพุทธโกศัยวิทยา ได้จัดทำขึ้นโดยเจ้าของสิทธิ์ในการเผยแพร่ข้อมูล จากเว็บไซต์ www.kosaischool.ac.th ซึ่งอนุญาติให้เผยแพร่ข้อมูลได้บนวิกิพีเดียภาษาไทย ทั้งนี้จึงขอความช่วยเหลือการแจ้งละเมิดลิขสิทธิ์ด้วย Because https://th.wikipedia.org/wiki/โรงเรียนพุทธโกศัยวิทยา Was prepared by the owner the right to distribute information from websites www.kosaischool.ac.th. This allows the dissemination of information on Wikipedia language Thailand. --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Phraebuddhakosai (พูดคุยหน้าที่เขียน) 15:50, 13 ตุลาคม 2557 (ICT)

ท้ายหน้าดังกล่าวยังมีระบุสัญญาอนุญาตสงวนลิขสิทธิ์อยู่เลยครับ (COPYRIGHT @) ทั้งนี้หากจะเปลี่ยนสัญญาอนุญาตที่วิกิพีเดียยอมรับคือ "อนุญาตให้เผยแพร่ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์ (CC-BY-SA 3.0) และสัญญาอนุญาตเอกสารเสรีของกนู (GFDL)" --Sry85 (พูดคุย) 17:33, 13 ตุลาคม 2557 (ICT)

แจ้งการลบยกเลิกลิขสิทธิ์บนหน้าบทความ[แก้]

แจ้งขอความกรุณาคืนค่าและลบการแจ้งละเมิดลิขสิทธิ์ บทความ "โรงเรียนพุทธโกศัยวิทยา" ซึ่งทางผู้จัดทำได้รับการอนุญาตและเป็นเจ้าของเนื้อหาและบทความทุกประเภทที่ได้นำมาลงยังวิกิพีเดียภาษาไทย ซึ่งตามที่มีการแจ้งเป็นผู้ถือสิทธิ์ ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์ (CC-BY-SA 3.0) และสัญญาอนุญาตเอกสารเสรีของกนู (GFDL)นั่น ทางเว็บไซต์ www.kosaischool.ac.th ที่ได้แจ้งว่ามีเนื้อหามีเนื้อหาทั้งหมดมาจากเว็บไซต์ ทั้งนี้ทางผู้ถือสิทธิ์และเนื้อหา ได้ปรับเว็บไซต์ให้อนุญาตให้ใช้ได้ตาม สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-อนุญาตแบบเดียวกัน 4.0 International.แล้ว ทั้งนี้โปรดกลับคืนการใช้งานหน้าบทความ "โรงเรียนพุทธโกศัยวิทยา" เพื่อการปรับปรุงข้อมูลเผยแพร่ ต่อไป

ขอแสดงความนับถือ www.kosaischool.ac.th --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Phraebuddhakosai (พูดคุยหน้าที่เขียน) 10:27, 14 ตุลาคม 2557 (ICT)

 สำเร็จ ย้อนกลับแล้วครับ --Sry85 (พูดคุย) 12:02, 14 ตุลาคม 2557 (ICT)

ลบส่วน ที่ไม่เป็นสารานุกรมออก อย่าง สำนวนเยินยอ และเนื้อเพลง --Sry85 (พูดคุย) 14:13, 14 ตุลาคม 2557 (ICT)