พูดคุย:โดราเอมอนฉบับภาพยนตร์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
โดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
รายชื่อ บทความนี้อยู่ที่ระดับรายชื่อ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
โดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิการ์ตูนญี่ปุ่นและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการ์ตูนญี่ปุ่น ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ โดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
รายชื่อ บทความนี้อยู่ที่ระดับรายชื่อ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

แยกบทความโดราเอมอนฉบับภาพยนตร์[แก้]

ผมว่าโดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ ควรจะแยกบทความดีไหม เพราะว่าโดราเอมอนฉบับภาพยนตร์อาจจะมีต่อไปเรื่อยๆ --shrek 15:50, 24 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)

ลองสร้างบทความ 1 ตอนให้ดูเป็นแนวทางก่อนครับ ถ้าเนื้อหามีไม่มากกว่าเดิมมากนัก ก็คงไม่ต้องแยกไปเป็นบทความใหม่ --Octra Dagostino 15:53, 24 กุมภาพันธ์ 2552 (ICT)


ผมว่าขาดฉบับภาพยนตร์ไป 1 ตอนนะครับ ผมจำได้ตอนเป็นเด็ก เมื่อ 25 ปีก่อน เคยเช่าม้วน VDO (VHS) เป็นตอนพิเศษโดราเอม่อน มีชื่อไทยว่า "โดราเอม่อนผจญศาสตราจารย์โป๊งเหน่ง" ซึ่งเป็นตอนยาวเกิน 60 นาทีครับ แต่หลังจากที่เคยเช่ามาดูตอนเด็กแล้ว ผมกลับไม่เคยได้ยินชื่อตอนนี้ปรากฏอยู่ในที่ใด ๆ อีกเลย แม้กระทั่งใน Internet ก็ตาม แต่ความจำผมไม่ผิดพลาดแน่นอน เพราะเคยดูมาครับ --Mac 16:49, 5 กันยายน 2553 (ICT)

ภาพโปสเตอร์[แก้]

ผมว่าไม่ค่อยเห็นด้วยกับการใช้ภาพโปสเตอร์หลายภาพ มาประดับตกแต่งกับบทความนี้ ไปดูวิกิพีเดียภาษาอื่นแล้วไม่มีการใช้ภาพโปสเตอร์หลายๆ ภาพ มาตกแต่ง --Sard112 (พูดคุย) 16:11, 20 เมษายน 2558 (ICT)