พูดคุย:แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิแพทยศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการแพทย์ โรคและการรักษา รวมทั้งกายวิภาคศาสตร์และอวัยวะต่าง ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ผมได้ดัดแปลง มาจาก website ต่างๆ และได้จัดรูปแบบและเพิ่มเติมรายละเอียดต่างๆด้วยตัวเอง ที่ดูเหมือนว่าไป copy มา เพราะอย่างคำจำกัดความ หรือ scope ของงาน ต้องเป็นไปตามที่สมาคมฯและราชวิทยาลัยฯ เป็นผู้บัญญัติขึ้นมา แก้ไขตรงนี้มากนักไม่ได้ อย่างไรก็ตาม ถ้าเปิดให้แก้ไข ผมจะลองแก้ไขใหม่ครับ

การเปลี่ยนแปลงแก้ไขเพียงเล็กน้อยโดยรูปประโยคยังเหมือนเดิม ยังละเมิดลิขสิทธิ์อยู่ครับ ขอให้ดูตัวอย่างจากลิงก์การเขียนงานอย่างไรไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ ที่ให้ไปในหน้าผู้ใช้ของคุณ คุณสามารถแก้ไขใหม่ได้ใน หน้าชั่วคราว อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ต้องการให้สิ่งที่คุณเขียนถูกแก้ไข กรุณาอย่าส่งงานเข้ามาในวิกิพีเดีย --ออกตาปอญปาด แตะจาม ซุญญา 11:10, 1 กุมภาพันธ์ 2551 (ICT)

ขอบคุณที่แนะนำ ตอนนี้ผมก็เลยเขียนใหม่ลงหน้าชั่วคราว โดยอยู่ที่แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู/ชั่วคราวครับ และมีเรื่องจะขอร้องคือ ขอให้ช่วยเอาอันที่เพิ่งแก้ไขใหม่(แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู/ชั่วคราว)แทนอันเก่า(แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู)ด้วยนะครับ นอกจากนี้จะขอให้ช่วยลบอันเก่า และขอให้อันใหม่ใช้หัวข้อว่า "แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู" นะครับ ผมทำไม่เป็น หวังว่าคงไม่มีปัญหานะครับ ขอบคุณครับ