พูดคุย:เอกซ์เจแปน

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เอกซ์เจแปน เป็นส่วนหนึ่งของสถานีย่อย:ดนตรี มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี แนวดนตรี เครื่องดนตรี นักดนตรี ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ หน้ามุมดนตรี
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เอกซ์เจแปน เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศญี่ปุ่นและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เอกซ์เจแปน หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

เกี่ยวกับส่วนของแฟน X Japan และกิจกรรมในประเทศไทย[แก้]

ผมเสนอให้ย้ายเนื้อหามาจากหน้า Xhorter เองน่ะครับ เพราะคิดว่าถ้ามารวมอยู่ในหน้านี้น่าจะดูเป็นเรื่องเดียวกันมากกว่า และทำให้ไม่ต้องลบหน้า Xhorter ทิ้งไปเฉย ๆ ไม่ใช่เป็นการก่อกวนครับ อย่างไรก็ตาม อาจจะต้องมีการปรับแก้เนื้อหาอีกสักหน่อย ให้กล่าวถึง "กลุ่มคน" มากกว่าบอร์ด บทความจะได้ดูเป็นเนื้อเดียวกันมากกว่านี้ครับ --- Jittat 23:47, 24 พฤษภาคม 2006 (UTC)

หนึ่งปีผ่านไป ผมลบออกแล้วนะครับ คิดว่าไม่เกี่ยวกันเท่าไร เป็นแค่เรื่องของกลุ่มคนเล็กๆ ไม่ว่า "ยามศึกเรารบ ยามสงบเราไปเกะกัน" หรือ "โยชิกิเป็นเกย์รึเปล่า" คิดว่านอกเรื่องไปหน่อย --Manop | พูดคุย - 19:03, 18 เมษายน 2007 (UTC)

อยากให้มีในส่วนของ Fan Club ในประเทศไทย เช่น การแสดงดนตรี Cover , ตัววง Cover ฯลฯ