พูดคุย:เฉลิมไทยอวอร์ด

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เฉลิมไทยอวอร์ด เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เฉลิมไทยอวอร์ด หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
เฉลิมไทยอวอร์ด เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เฉลิมไทยอวอร์ด หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ความสำคัญ[แก้]

สงสัยเฉยๆ นะครับ เลยติดป้ายไปว่า "เฉลิมไทยอวอร์ด" นี่ดังหรือครับ หรือว่าเป็นกิจกรรมส่วนตัวของคนในพันทิป อยากรู้ว่ามีการอ้างถึงจากสื่ออื่นหรือหนังสือพิมพ์บ้างไหมครับ --Manop | พูดคุย 06:11, 10 มีนาคม 2551 (ICT)

อ้อ อยู่นี่เอง ไอ้เราก็ไปตามหาจนถึงบ้านเลย ^_^
จากสื่อหนังสือพิมพ์นี่ ไม่แน่ใจนะคะ.. คงต้องรอให้คนที่อยู่ประเทศไทยมาช่วยตอบอีกที..
แต่ล่าสุด ทางสหมงคลฟิล์ม ได้จัดงานขอบคุณสื่อ ของภาพยนตร์เรื่อง "รักแห่งสยาม".. ทางเรา (หมายถึง เฉลิมไทยอวอร์ด) ได้รับเกียรติร่วมเป็นหนึ่งในกลุ่มสื่อที่ รักแห่งสยาม ได้รับรางวัลไป.. มีการจัดทำแบนเนอร์ (โดยทางสหมงคงฟิล์ม) ในเรื่องนี้ด้วย
และปลายเดือนนี้ ก็จะมีการแจกโล่รางวัลให้กับภาพยนตร์/นักแสดง/ผู้ที่มีผลงานได้รับการโหวตให้เป็นที่แห่งปีจากชาวเฉลิมไทยด้วย..
ตามเว็บไซต์ต่างๆ ก็ยังมีการกล่าวถึง เฉลิมไทยอวอร์ด อีกด้วย อย่างเช่น http://www.thaicinema.org/news51_062rangwan.asp Thai Cinema.org หรือ http://www.jediyuth.com/ ซึ่งเป็นเว็บลูกของ http://www.popcornmag.com/index.php
และที่เป็นจุดกำเนิดของ เฉลิมไทยอวอร์ด บนวิกิพีเดีย นั่นคือ การได้รับการกล่าวถึง ในหน้าวิกิพีเดียของ ภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม หลังจากนั้น ก็มีคนทำหน้า เฉลิมไทยอวอร์ด ขึ้นมา.. ดิฉัน ในฐานะ ผู้ดำเนินงานมาทั้งห้าปี เลยมาช่วยให้ข้อมูลค่ะ
ไม่ทราบว่า พอที่จะเพิ่มความสำคัญให้กับ เฉลิมไทยอวอร์ดได้หรือแค่ไหน แต่ยังไงขออนุญาติลบป้ายออกไปก่อนนะคะ--JURiNG 07:33, 10 มีนาคม 2551 (ICT)
ขอบคุณที่ชี้แจ้งครับ และขอบคุณที่ช่วยเขียนบทความครับ ^_^ --Manop | พูดคุย 10:45, 10 มีนาคม 2551 (ICT)