พูดคุย:เจมส์ มาร์

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เจมส์ มาร์ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ เจมส์ มาร์ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

หน้าของละครและโรงเรียนที่เจมส์เคยเรียนยังไม่มีหน้าในวิกิพีเดียภาษาไทย แล้วจะใส่เป็นลิ้งค์ไปทำไม[แก้]

@Horus: ขอถามผู้ดูแลระบบว่าถ้ายังไม่มีหน้าในวิกีดีเพียภาษาไทย จะใส่ลิ้งค์ไปทำไม เป็นแค่ตัวหนังสือสีแดง ไม่มีประโยชน์ต่อบทความ ใส่ไปก็กดลิ้งค์เข้าไปไม่ได้ แบบนี้จะสมควรใส่หรือไม่ เช่นในบทความนี้ ชื่อโรงเรียนและชื่อละคร เพราะลบลิ้งออกหลายรอบแล้วแต่ผู้ใช้ แอนเดอร์สัน (พูดคุย · เรื่องที่เขียน · การแก้ไขที่ถูกลบ · ย้ายหน้า · บล็อก · ปูมการบล็อก) ก็เข้ามาก่อกวนกดย้อนตลอด โดยไม่มีเหตุผลประกอบ จะใส่ลิ้งค์ไปทำไมในเมื่อไม่มีเนื้อหาและไม่มีประโยชน์ต่อบทความ ใส่แค่ชื่อโรงเรียนหรือแค่ชื่อละครเฉยๆก็ได้ เพราะยังไม่มีคนสร้างหน้าของโรงเรียนและละครเรื่องนั้นBabyyboyy (คุย) 06:02, 15 เมษายน 2561 (ICT)

แล้วมิทราบลิงก์แดงมีปัญหาอะไรหรือครับ ? จำเป็นต้องลบหรอ ? หรือเห็นอะไรแดง ๆ ไม่ได้เลยต้องไล่ขวิดหรอ คิ ๆ ผมว่าพฤติกรรมของคุณมันเหมือนก่อกวนเสียมากกว่า --Anderson (คุย) 06:05, 15 เมษายน 2561 (ICT)

มันไม่มีประโยชน์ แล้วจะใส่ทำไม และกรุณาใช้คำพูดดีๆด้วยนะ กรุณารักษามารยาท และอย่าว่าร้ายผู้อื่น เค้าสอบถามผู้ดูแลระบบดีๆ ว่าสมควรใส่ไหม จะมาด่าคนอื่นว่า ไล่ขวิด ทำไมBabyyboyy (คุย) 06:11, 15 เมษายน 2561 (ICT)

งั้นผมขอถามกลับ ว่าก่อนหน้านี้คุณถามดี ๆ หรอครับ มาย้อนผมหลายครั้งมากแล้วมากล่าวหาว่าผมก่อกวนก็ถือว่าใส่ร้ายนะครับ กรุณารักษามารยาทด้วย แล้วอีกอย่าง บทความมีเป็นร้อยเป็นพันที่มีลิงก์แดง ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไรต่อเนื้อความนี่ ? หรือมันทำให้เนื้อหาไม่มีความน่าเชื่อถือ หรือแค่มันไม่สวยหรอ ? --Anderson (คุย) 06:19, 15 เมษายน 2561 (ICT)

บอกไปแล้ว่าใส่ไปแล้วมันก็ไม่มีประโยชน์ต่อบทความ และหน้าอื่นถ้าเห็นก็แก้ไขลบลิ้งค์ออกเหมือนกัน ไม่ใช่แค่ลบแค่หน้านี้ อย่ามาใส่ร้ายBabyyboyy (คุย) 06:23, 15 เมษายน 2561 (ICT)

คุณก็ไปย้อนดูการแก้ไขของคุณสิ หาว่าผมก่อกวน แต่ผมคิดว่าคุณต่างหากที่ก่อกวนบทความ ลิงก์แดงก็พัฒนาเป็นบทความได้ หรือลิงก์มันยังแดงอยู่ก็ไม่เห็นเป็นอะไร มีคุณนี่แหละที่เป็นอยู่คนเดียว --Anderson (คุย) 06:26, 15 เมษายน 2561 (ICT)

@Horus: รวมทั้งตรงหัวข้อ ชื่ออื่นๆ สามารถใส่ได้หรือไม่ เพราะบทความของบุคคลอื่นๆ ก็สามารถใส่เนื้อหาตรงส่วน ชื่ออื่นๆ นี้ได้ แต่ในบทความนี้กลับใส่ไม่ได้Babyyboyy (คุย) 06:48, 15 เมษายน 2561 (ICT)

คำขอแก้ไขกึ่งป้องกัน เมื่อ 6 ธันวาคม 2562[แก้]

Darkangel345 (คุย) 14:55, 6 ธันวาคม 2562 (+07)[ตอบกลับ]