พูดคุย:อะคาเดมี แฟนเทเชีย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ต้องการความช่วยเหลือเรื่องการใส่ภาพครับ สำหรับใครที่เปิดมาดูอยู่ ส่วนตัวอยากให้มีการใส่ภาพของนักล่าฝันทั้ง 2 ฤดูกาลลงไปประกอบข้อมูลพร้อมทั้ง Logo ของรายการด้วยครับ แล้วอีกสิ่งหนึ่ง อยากให้มีการทำ Profile แยกออกไปของแต่ละคนโดยการแตกหน้าออกไปเลย เช่น หน้าของ "พัดชา เอนกอายุวัฒน์" ประมาณนี้ครับ ลองช่วยๆกันดู

วิธีใส่ภาพ ให้ดูที่หน้า วิกิพีเดีย:การแก้ไขหน้า สำหรับวิธีการนำภาพมาโหลดลงเครื่อง server และดูที่ วิกิพีเดีย:วิธีการใส่ภาพ สำหรับวิธีการจัดภาพในหน้าครับ
อย่าลืมอ่าน วิกิพีเดีย:นโยบายการใช้ภาพ ให้เข้าใจด้วยครับ เพราะภาพที่นำมาลงต้องไม่มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ จะมีอนุโลมบ้างก็เป็นกรณี fair use (การใช้งานโดยชอบธรรม) เช่น ภาพปกหนังสือ ภาพปกเทป/ซีดี ภาพนิ่งจากรายการโทรทัศน์ เป็นต้น (เพราะสาระสำคัญคือ ภาพและเนื้อหาต่างๆที่อยู่ภายในหนังสือ เสียงร้องและดนตรีในเทป/ซีดี ภาพเคลื่อนไหวและเสียงในรายการ) -- Lerdsuwa 16:56, 6 พฤศจิกายน 2005 (UTC)

เนื้อเพลงนักล่าฝัน[แก้]

คือเนื้อเพลงเป็นของมีลิขสิทธิ์ ไม่ว่าแน่ใจว่าจะเอาลงได้รึเปล่า เพราะเห็นวิกิพีเดียนอังกฤษเขาไม่อนุญาตให้เอาเนื้อเพลงใดๆก็ตามมาลงเลย ยกเว้นจำพวกเพลงที่เป็นสาธารณสมบัติอย่าง เพลงประจำชาติ เลยสงสัยว่าวิกิพีเดียไทยเอาเนื้อเพลงลงได้รึเปล่า BratBoyz 02:08, 7 พฤษภาคม 2551 (ICT)