พูดคุย:สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่[แก้]

ว่าจะเขียนเพิ่มในส่วนประวัติครับ แต่กลัวว่าจะเข้าใจผิด พอมีใครทราบความสัมพันธ์ของทีมเหล่านี้ว่าสัมพันธ์กันอย่างไร หรือมีการรวมทีม ยุบทีมกันอย่างไรครับ เห็นว่าแต่ก่อนในเชียงใหม่มี
  • เชียงใหม่ เอฟซี
  • เชียงใหม่ ยูไนเต็ด
  • สโมสรฟุตบอลช้าง เชียงใหม่รัตนบัณฑิต
  • ทีมเชียงใหม่ ที่เคยเล่นในโปรลีก
--Manop | พูดคุย - (irc) 11:09, 2 สิงหาคม 2553 (ICT)
เชียงใหม่ ยูไนเต็ด,ช้าง เชียงใหม่รัตนบัณฑิต,เชียงใหม่ ที่เคยเล่นในโปรลีก ทีมเดียวกันครับ ตอนแรกสุดชื่อทีมคือ เชียงใหม่ คาลิเบอร์ แล้วเปลี่ยนมาเป็น ยูไนเต็ด แต่ปีนี้สมาคมกีฬาเชียงใหม่ได้สิทธิ์ทำทีมเอง คือ เชียงใหม่ เอฟซี เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เลยพยายามเทคโอเวอร์รัตนบัณฑิตในดิวิชั่น 1 แต่ไม่สำเร็จครับ--Kanzaki Jiro 09:48, 3 สิงหาคม 2553 (ICT)
ผมขอเปลี่ยนชื่อทีมกลับเป็นสโมสรฟุตบอลจังหวัดเชียงใหม่นะครับ ที่คุณ Manop เปลี่ยนเป็นสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี มันดูแปลกนะครับ เพราะว่า เอฟซี มันย่อมาจาก football club ซึ่งก็แปลว่าสโมสรฟุตบอลอยู่แล้ว ถ้าจะเรียกควรเป็นสโมสรฟุตบอลจังหวัดเชียงใหม่ หรือ เชียงใหม่ เอฟซี อย่างใดอย่างหนึ่งมากกว่า--Kanzaki Jiro 09:57, 3 สิงหาคม 2553 (ICT)