พูดคุย:สาธิตสามัคคี

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

๑ กรณี สาธิตสามัคคี เป็นข้อมูลที่ผมทำงานกับกีฬาสาธิตสามัคคี มาตั้งแต่ปี ๒๕๒๐ จนปัจจุบัน มีการรวบรวม เรียบเรียง ปรับปรุง เพื่อให้ความรู้อย่างเป็นกลาง ส่วนลักษณะการเชียนให้เป็นแนวแบบวิกิพีเดีย จะทยอยปรับปรุงไปเรื่อย ขอบคุณครับ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 158.108.71.232 (พูดคุย | ตรวจ) 07:47, 8 ตุลาคม 2551 (ICT)

๒ ขอขอบคุณผู้รู้ที่มาเพิ่มเติมข้อมูล กีฬาสาธิตสามัคคี ให้มากขึ้น ซึ่งผมเคยคิดว่าน่าจะเขียนถึงกีฬานี้สักวัน แต่ก็โชคดีที่มีบุคคลที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูล ส่วนผมคงมาอ่านและอาจแก้ไขข้อมูลเล็กๆน้อยๆที่เก็บสะสมไว้ ท้ายนี้เชิญชวนอาจารย์ที่ร่วมมหกรรมกีฬาสาธิตสามัคคี ช่วยกันอ่านและแก้ไข เพื่อให้ข้อมูลกีฬาสาธิตสามัคคี สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จาก อ.พรศักดิ์ สาธิตเกษตร

๓ ผมมาแก้ไขเล็กๆน้อยๆ ในเวลาที่มีจำกัด ก็คงทยอยอ่านและแก้ไข ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นต่อไป จาก อ.พรศักดิ์ (สาธิตเกษตร)๖ ม.ค.๕๒

๔:: สวัสดีค่ะ อ.พรศักดิ์ ขอบคุณที่ช่วยเขียนบทความทำให้รำลึกความหลัง :) อยากรบกวนอาจารย์ตรวจสอบบทความในช่วงของ ประวัติ ระบบการจัดการแข่งขัน และ ชนิดกีฬาสาธิตสามัคคี เพราะถ้อยคำสำนวนคล้ายจะเป็นการคัดลอกมา และใช้คำบางคำที่เหมือนการเขียนในสูจิบัตรหรือหนังสือที่ระลึก (เช่น "ได้รับเกียรติจาก") ดิฉันไม่แน่ใจว่าเป็นการคัดลอกมาจริงหรือเปล่า และถ้าจริง ผู้คัดลอกน่าจะมีโอกาสมาปรับปรุงการเขียนของตัวเองเสียก่อนให้มีลักษณะเป็นสารานุกรมมากกว่านี้ จึงได้ติดป้ายขอตรวจลิขสิทธิ์ไว้ ถ้าอาจารย์มีข้อมูลในส่วนนี้อาจจะปรับปรุงแก้ไขไปทั้งย่อหน้าเลยก็ได้นะคะ ขอบคุณค่ะ --Tinuviel | พูดคุย 20:08, 6 มกราคม 2552 (ICT)

๕ ผมก็มาแก้ไขและเพิ่มเติม ตามเวลาที่ว่าง / ส่วนที่คุณTinuvielคิดว่า ถ้อยคำสำนวนคล้ายจะเป็นการคัดลอกมานั่น เท่าที่เห็น คงไม่ใช่ เพราะคณะกรรมการจัดการแข่งขันสาธิตสามัคคี ไม่ได้มีรูปเล่มลักษณะเนื้อหาแบบนี้ ถ้าในเว็บไซต์ จะเป็นลักษณะความเรียง จากการย้อนดูประวัติการแก้ไขนั้น มีทั้งของผมเอง และ จากสาธิตราม ที่ก่อกำเนิดบทความอันนี้ ก็คงต้องช่วยกันให้ข้อมูลต่อไป ในแนววิกิพีเดีย จาก อ.พรศักดิ์ (๒๒ ม.ค.๕๒) --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 158.108.71.232 (พูดคุย | ตรวจ) 12:32, 22 มกราคม 2552 (ICT)

๖ ต่อเติมเสริมข้อมูล มาตามเวลาที่ว่างและมีข้อมูล บางครั้งต้องจด กลัวลืม เพื่อให้มีอะไรที่เป็นสาระและประโยชน์ อดีตบอกปัจจุบัน ปัจจุบันบอกอนาคต จาก อ.พรศักดิ์ (สาธิตเกษตร)๒๐ ต.ค.๕๓

๗ สุ จิ ปุ ลิ คำเก่าๆที่มีคุณค่า คือ ฟัง คิด ถาม เขียน จึงมาต่อเติมข้อมูลให้อีก... จาก อ.พรศักดิ์(สาธิตเกษตร)๗ สิงหาคม ๒๕๕๕

๘ ใครที่มีความสามารถในการใส่ภาพได้ หรือมีภาพเก่า ขอช่วยนำมาลงให้ด้วย เพื่อความหลากหลายและครอบคลุมของความเป็นสาธิตสามัคคี จาก อ.พรศักดิ์ (สาธิตเกษตร)๒๖ กันยายน ๒๕๕๗ --ความเห็นที่มิได้ลงชื่อโดย 158.108.71.87 (พูดคุย | ตรวจ) 14:48, 26 กันยายน 2557 (ICT)