พูดคุย:สาธารณรัฐกาตาลุญญา (พ.ศ. 2560)

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
สาธารณรัฐกาตาลุญญา (พ.ศ. 2560) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิทวีปยุโรปและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับทวีปยุโรป ทั้งในเชิงประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ มนุษยศาสตร์ การเมืองการปกครอง เศรษฐกิจ สังคม และวัฒนธรรมของประเทศต่าง ๆ ในทวีปยุโรป ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ สาธารณรัฐกาตาลุญญา (พ.ศ. 2560) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

Infobox[แก้]

@Potapt: สวัสดีครับ ขออนญาติถามครับว่าเหตุใด คุณ Potapt ถึงเอาแม่แบบ Infobox country ออกล่ะครับ เหตุการณ์ยังไม่สมควรใส่ หรือ ต้องรอประมาณ 7-9 วันจึงจะใส่ได้ ขอบคุณครับ--Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 04:21, 30 ตุลาคม 2560 (ICT)

ณ ปัจจุบัน ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า สาธารณรัฐเพิ่งที่ประกาศเอกราชมีอำนาจอธิปไตยเหนือพื้นที่จริงหรือไม่ ต่างกับคอซอวอหรือไครเมียที่เซอร์เบียและยูเครนไม่ได้เข้าไปปกครองแล้ว และเท่าที่ผมรู้คือ ยังไม่มีการประกาศใช้รัฐธรรมนูญหรือกฎหมายที่ระบุข้อมูลบางอย่างตามกล่องข้อมูลประเทศ เช่น ธง ภาษาราชการ หน่วยเงิน ฯลฯ แม้แต่แผนที่ประเทศที่ประกาศรับรองหรือไม่รับรองเอกราชก็ยังเปลี่ยนไปมาไม่หยุดนิ่ง เพราะฉะนั้น คิดว่าต้องรอดูไปก่อนครับ --Potapt (พูดคุย) 04:35, 30 ตุลาคม 2560 (ICT)
โอเคครับ สรุปว่าพวกเราจะรอดูท่าที่ของกาตาลุญญาก่อนจะใส่แม่แบบใช่เปล่าครับ ขอบคุณครับ--Tvcccp (cn:Yesona) (Talk) 04:45, 30 ตุลาคม 2560 (ICT)
ดูสถานการณ์ครับ --Potapt (พูดคุย) 04:46, 30 ตุลาคม 2560 (ICT)