พูดคุย:วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิภาพยนตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ แนวภาพยนตร์ อุตสาหกรรมภาพยนตร์ และนักแสดง ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

นามสกุล[แก้]

นามสกุล พิช คือ หิรัญวงษ์กุล หรือ หิรัญวงศ์กุล --Sry85 00:34, 27 ธันวาคม 2007 (ICT)

มีเสียงยืนยันมาจากแฟนคลับที่ไปดูทะเบียนนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มาแล้วว่า ชื่อและนามสกุลจริงของน้องพิชคือ “วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” ครับผม และจะจัดการเปลี่ยนชื่อบทความเลยนะครับ -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | พูดคุย | 17:22, 27 ธันวาคม 2007 (ICT)

หิรัญวงษ์กุล[แก้]

อ่านว่า "หิ-รัน-วง..." หรือ "หิ-รัน-ยะ-วง..." ครับ เพราะในวิกิฯ อังกฤษมีปัญหาชื่อบทความ (แต่ยังไม่ได้คำตอบ) --Aristitleism 15:28, 27 กรกฎาคม 2554 (ICT)

เท่าที่ผมผ่านหูผ่านตามานะครับ เจ้าตัวออกเสียง อะ กึ่งเสียง หลังคำว่า "หิรัญ" ตามข้อหลังที่คุณ Aristitleism ถามมาครับ ดังนั้นภาษาอังกฤษจึงสะกดว่า Witwisit Hiranyawongkul ครับผม -- ภาพการ์ตูนมาสคอต แทนตัว Zenith Zealotry Zenith Zealotry | พูดคุย | 20:40, 27 กรกฎาคม 2554 (ICT)