พูดคุย:ลุงขาวไขอาชีพ

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

คัดค้านการลบ[แก้]

เหตุผลที่ไม่ควรลบหน้านี้

กำลังอยู่ระหว่างการเรียนรู้ขั้นตอนการแก้ไขข้อมูลบนวิกิพีเดีย และจะดำเนินการเพิ่มข้อมูลแหล่งอ้างอิงให้บทความมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น จึงขอคัดค้านการลบบทความนี้เพื่อปรับปรุงโดยเร่งด่วน หากท่านมีคำแนะนำโปรดชี้แนะด้วย


--Khaolaor (คุย) 16:06, 18 สิงหาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

จะแก้ก็รีบ ๆ ครับ บทความอายุ 14 ปีแล้วแต่คุณภาพไม่พัฒนาตาม ส่วนถ้าใช้ไม่เป็นก็กรุณาอ่านลิงก์ที่ส่งไปให้ตั้งแต่คุณสมัครบัญชีแล้ว ถ้าอ่านแล้วยังไม่เข้าใจค่อยถาม --Horus (พูดคุย) 16:48, 18 สิงหาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

คัดค้านการลบ[แก้]

เหตุผลที่ไม่ควรลบหน้านี้

ลุงขาวไขอาชีพ หรือ คุณวราพงษ์ พงษ์บริบูรณ์ มีตัวตนอยู่จริง ไม่เห็นด้วยที่จะลบและส่วนตัวได้ทราบว่า มีการทำวิทยานิพนธ์ เรื่อง ภาวะผู้นำ ของลุงขาวไขอาชีพ ในการจบหลักสูตรระดับ ป.โท ด้วยประวัติของท่าน เคยดำรงค์ตำแหน่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร รวมถึง สมาชิกสภากรุงเทพเป็นบุคคลที่ทำประโยชน์ให้กับสังคมไทย ก่อตั้งมูลนิธิลุงขาวไขอาชีพถ้าวิกิไมสามารถหาอ้างอิงได้ ก็ควรจะให้โอกาสคนในครอบครัวของท่านซึ่งปัจจุบันก็ยังมีอยู่ ได้ให้ข้อมูล เพื่อความเป็นธรรมของผู้ที่มีตัวตนด้วยครับ สามารถติดต่อ วัชรพงษ์ พงษ์บริบูรณ์ ลูกชายของลุงขาวได้ครับ


--183.89.94.173 16:05, 19 สิงหาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]

สิ่งที่ผมคาใจคือถ้าเกียรติคุณมากมายขนาดนั้น ทำไมหาหลักฐานมาเขียนในวิกิพีเดียไม่ได้ มีน้อยหรือขี้เกียจหาหรืออย่างไร ในเมื่อภาระการหาหลักฐานเป็นของคนที่เอามาใส่ไม่ใช่คนตรวจ และหวังว่าประเภทการนั่งเทียนเขียนนี้จะหมดไปในเร็ววัน ไม่ใช่ต้องคอยมาตามจี้ทุกเรื่อง --Horus (พูดคุย) 16:21, 19 สิงหาคม 2563 (+07)[ตอบกลับ]