พูดคุย:ลั้ล...ลา (เพลง)

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ลั้ล...ลา (เพลง) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิเพลงและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับเพลงในทุกประเภทและทุกแนวเพลง รวมถึงเพลงชาติและเพลงสดุดีในทุกภาษาทั่วโลก ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ลั้ล...ลา (เพลง) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ดิฉันคิดว่าจริงๆ รวมเกี่ยวกับเพลงเอาไว้ในบทความอัลบั้มก็ได้นะคะ (ทั้ง 2 บทความซิงเกิลเพลง) จะได้ช่วยทำให้เนื้อหาอัลบั้มมีมากขึ้นด้วย แยกกันหมดแบบนี้ ก็จะดูแปลกๆไปหน่อย คิดว่าถ้าพัฒนาตัวบทความหลักให้แน่นไปเลยจะช่วยเสริมกันมากกว่านะ --Pearbear 08:06, 14 ตุลาคม 2552 (ICT)

จริงผมว่าถ้ามันรวมกับอัลบั้มมันจะทำให้พัฒนาบทความความยากขึ้นอ่ะครับ เพระามันก็ยังมีอีกหลายๆด้านที่ผมได้ร่างๆ ไว้แต่ก็ยังไม่เสร็จ ทั้งยังเรื่องการแสดงสด ชาร์ต (ส่วนที่เป็นเนื้อหา) มิวสิกวิดีโอ ดนตรีของเพลง อะไรต่างๆมากมายอ่ะครับ แล้วจริงๆถ้าจะรวมเพื่อให้บทความอัลบั้มมันแน่นขึ้น ผมว่าการเอาซิงเกิลเข้าไปในบทความมันก็ไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้ตัวบทความอัลบั้มมีคุณภาพมากขึ้น เพระามันก็ควรเพิ่มเนื้อหาเกี่ยวกับอัลบั้มจริงๆ ส่วนที่บอกว่าดูแปลกๆ แปลกยังไงหรอครับ ช่วยอธิบายเพิ่มเติมด้วยครับ--MeeLP 08:51, 14 ตุลาคม 2552 (ICT)