พูดคุย:ยูสเซอร์เนม666

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

คัดค้านการลบ[แก้]

เหตุผลที่ไม่ควรลบหน้านี้

กำลังจะมีการแก้ไขในเร็วๆนี้ โดยจะย่อเนื้อหาตามความเป็นจริงและจะไม่ใส่เนื้อหาที่เป็นการประมาณหรือสันนิษฐาน เนื้อหานี้คืองานศิลปะของคุณnana835763 ซึ่งถูกเผยแพร่ครั้งแรกในยูทูป สิ่งนี้ได้รับความนิยมมากจากผู้ที่สนใจเรื่องลี้ลับ ผมได้ทำการตัดเนื้อหาที่เป็นข้อคิดเห็นไปแล้วครับ เนื้อหาที่มีอยู่ในขณะนี้คือที่เนื้อหาไม่ให้ข้อคิดเห็น ผมคิดว่ามันมีประโยชน์จากผู้ที่ไม่รู้เรื่องราวที่แท้จริง จากที่ผมหาข้อมูลเว็บไซต์ต่างๆ ก็เน้นแต่เรื่องราวน่าขนลุกของมันโดยไม่คำนึงถึงเรื่องจริงเสียเลยที่ว่า วิดีโอนี้เป็นงานศิลปะและถูกทำขึ้น เรื่องนี้ได้รับความสนใจมากครับ


--Kaoavi (คุย) 12:32, 20 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

@Kaoavi: ปัญหาสำคัญอยู่ที่แหล่งอ้างอิงที่คุณนำมาใช้ไม่เหมาะสมครับ (เช่นเดียวกับในบทความนานา825763) โปรดดูรายละเอียดที่ วิกิพีเดีย:งดงานค้นคว้าต้นฉบับ และ วิกิพีเดีย:แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ เพื่อใช้ในการปรับปรุงบทความ ในส่วนของป้ายแจ้งลบโปรดอย่านำออกเองครับ --Geonuch (คุย) 21:06, 21 กรกฎาคม 2564 (+07)[ตอบกลับ]

@Geonuch: ขอโทษมากครับ แต่จะว่าไปมีแหล่งข้อมูลทึ่น่าเชื่อถือน้อยมาก จากเท่าที่ผมหาแทบจะไม่มีแหล่งข้อมูลที่ดีเลย นอกเสียจากมิติที่6 ผมจะพยายามหาแหล่งที่ข้อมูลแน่นนะครับ จะว่าไปบทความนี้มันก็เกี่ยวกับความเชื่อชะนั้นผมจะหาข้อมูลที่ดีกว่านี้นะครับ