พูดคุย:มาตามนัด

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
มาตามนัด เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ มาตามนัด หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
??? บทความนี้ยังไม่ได้รับการพิจารณาตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ผู้สนับสนุนรายการมาตามนัด[แก้]

ไม่แน่ใจว่า ภาพผู้สนับสนุนรายการในช่วงเดอะวินเนอร์ ที่มีอายุยาวนานที่สุด(นับตั้งแต่ยุคคุณเศรษฐา-ญานี จนถึงยุคสุดท้าย) คือ ภาพโฆษณากางเกงยีนส์แม็ค หรือไม่ เพราะเท่าที่เคยดูมาก็เห็นภาพของผู้สนับสนุนรายการยี่ห้อดังกล่าวตั้งแต่จำความได้จนถึงรายการยุติการออกอากาศ

(ภาพโฆษณากางเกงยีนส์แม็ค ในช่วงยุคปลาย80 ที่ฉายทางโฆษณาทางทีวี โดยมีชายหนุ่มคนหนึ่งนั่งอยู่ในห้องที่สมมุติเป็นคอนโด แล้วทำการลูบยีนส์ที่วางไว้บนโซฟา จากนั้นตัดภาพมาที่โลโก้ของกางเกงยีนสืที่กลับหัว ก่อนจะมีเสียงโฆษกแล้วโลโก้กางเกงยีนส์กลับสู่สภาพเดิม)

และไม่แน่ใจว่า จะเป็นโฆษณาเดียวกับที่วิลลี่ แมคอินทอช เคยแสดงโฆษณาหรือเปล่า ใครที่เกิดทันช่วยตอบที--Jungide 23:23, 12 มิถุนายน 2552 (ICT)

ปรับปรุงบทความ[แก้]

จาก วิกิพีเดีย:อะไรที่ไม่ใช่วิกิพีเดีย#วิกิพีเดียไม่ใช่แหล่งรวมข้อมูลจิปาถะ ข้อ 6 การเพิ่มหัวข้อเกร็ดข้อมูลเป็นการลดคุณภาพบทความ ผมได้รวมเกร็ดข้อมูลเข้ากับเนื้อหาแล้ว ลองอ่านดูก่อนนะครับ ส่วนพิธีกรเนื่องจากยังไม่แสดงรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมจากในกล่องข้อมูลและส่วนเนื้อหาจะเอาออกก่อน และส่วนชื่อรายการ ระยะเวลาออกอากาศ ดูซ้ำซ้อนกับลำดับเวลาเลยใส่ในหัวข้อเดียวกัน --Sry85 11:12, 13 มิถุนายน 2552 (ICT)