พูดคุย:ธุรกิจแบบพีระมิด

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ไม่เป็นกลาง??[แก้]

ธุรกิจแบบพีระมิดนี่ เป็นธุรกิจที่ถูกกฏหมายเหรอครับ ถึงพอพูดด้านลักษณะนี้แล้วกลับกลายเป็นไม่เป็นกลาง แล้วก็แหล่งอ้างอิง ผมก็มี [1]เข้าไปดูครับ - - คุณเข้าใจผิดตรงไหนเหรอ ผมงง?? --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ Jtojung (พูดคุยหน้าที่เขียน)

สวัสดีครับ เห็นคุณมาเขียนหลายบทความเหมือนกัน ยังไงทักทาย และยินดีต้อนรับสู่วิกิพีเดียไทยครับ ไม่เป็นกลางคือ มันเป็นสารานุกรมครับ อย่างเช่น ยกตัวอย่างการบอกว่าลักษณะ ก็คือการโกงหรืออะไรแบบนี้ มันส่อเค้าว่าไม่เป็นกลาง ส่วนเรื่องไม่มีอ้างอิง โดยปกตินั้น วิกิพีเดียไม่ได้เข้มข้นเรื่องนี้ เพียงแต่ว่า ผมหาใน Google แต่ไม่เจออะไรเกี่ยวกับธุรกิจนี่เลย อีกอย่างบทความไม่ได้อยู่ในรุปแบบสารานุกรม ผมเองไม่มีความรู้พอที่จะเขียนเพิ่ม แหล่งข้อมูลก็ไม่มี เลยติดป้ายดังกล่างครับ ลิงก์ที่ให้เป็นลิงก์หน้าหลักนครับ อย่างจะแจ้งว่า ควรใหน้าที่อ้างอิงมาโดยตรง เช่นถ้าผมเขียนเกี่ยวกับ product ของไมโครซอฟท์ แล้วผมให้ หน้า www.microsoft.com มันกระจายเกินไปครับ ลิงก์ที่ให้มา ผมเองยังหาไม่เจอเลย หน้าไหน --Jutiphan | พูดคุย - 20:45, 12 มกราคม 2007 (UTC)
รบกวนอย่าลืมเรื่องลิขสิทธิ์นะครับ การคัดลอกบทความนั้น อาจเข้าข่ายละเมิดลิขสิทธิ์ได้ สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ วิกิพีเดีย:ลิขสิทธิ์ --Jutiphan | พูดคุย - 20:46, 12 มกราคม 2007 (UTC)
ผมพยายามแก้ไขให้มีความเป็นกลางแล้ว ขออนุญาตปลดป้าบไม่เป็นกลางออกนะครับ --Vetbook 22:54, 24 ตุลาคม 2551 (ICT)