พูดคุย:ทีโบน (วงดนตรี)

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ทีโบน (วงดนตรี) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ทีโบน (วงดนตรี) หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ทีโบน (วงดนตรี) เป็นส่วนหนึ่งของสถานีย่อย:ดนตรี มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี แนวดนตรี เครื่องดนตรี นักดนตรี ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ หน้ามุมดนตรี
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ขอโทษด้วยนะคะ ที่ต้องแจ้งลบเนื่องจากว่าบทความนี้คัดลอกมาจาก http://services.trueworld.net/metamor3/TB_20Y.aspx

โดยส่วนตัวแล้วชอบทีโบนมาก และรู้สึกดีใจที่มีคนเขียนถึง แต่ไม่ควรจะคัดลอกมาจากที่อื่นค่ะ


บทความนี้ไม่ได้มาจาก http://services.trueworld.net/metamor3/TB_20Y.aspx และทางเว็บ trueworld.net ก็ไม่ได้เขียนเองด้วย เป็นข้อมูลของวงที่ได้จากทางค่ายเพลง (หัวลำโพง ริดดิม) ซึ่งต้องการประชาสัมพันธ์ข้อมูลของวงให้แพร่หลาย จะสังเกตได้ว่า ไม่ได้มีแค่เว็บ trueworld.net เพียงเว็บเดียว ตัวผมได้ข้อมูลจากทางค่ายโดยตรง (Microsoft Word) อย่างนี้เรียกว่าละเมิดลิขสิทธิ์รึเปล่า โปรดพิจารณาใหม่ด้วยครับ Sry85 03:18, 9 พฤศจิกายน 2006 (UTC)


ขออภัยนะครับ แต่ผมจำได้ว่า " เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม " ไม่ได้ดังทันทีเลยนะครับ เป็นเพลงที่ค่อยมาดังเอาทีหลัง เห็นจะในราว ๆ ปี 38-39 ได้ เพราะที-โบนตอนออกอัลบั้มครั้งแรก นับว่าฮือฮาพอสมควรเนื่องจากรูปลักษณ์ของตัวศิลปินที่แหวกแนวกว่าวงอื่น ๆ และดนตรีก็แหวกแนวไปจากกระแสด้วย เนื่องจากในปี 35-36 นั้น วงการเพลงไทยยังคงนิยมกับเพลงตามกระแสอยู่ พอในปี 37 เป็นต้นมา ตั้งแต่โมเดิร์น ด็อกแจ้งเกิดได้ ดนตรีนอกกระแสก็เริ่มได้รับความนิบม และเพลงเก่า ๆ ก็เริ่มได้รับความนิยมอีกครั้ง เช่น เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม, เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นต้น

ยังไงลองพิจารณาดูนะครับ