พูดคุย:ดัง พันกร

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ดัง พันกร เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิประเทศไทยและสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับประเทศไทย ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ดัง พันกร หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ดัง พันกร เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิแอลจีบีทีศึกษา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ ดัง พันกร หรือแวะไปที่หน้าโครงการเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ
ดัง พันกร เป็นส่วนหนึ่งของสถานีย่อย:ดนตรี มีจุดมุ่งหมายที่จะรวบรวมเรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับดนตรี แนวดนตรี เครื่องดนตรี นักดนตรี ถ้าต้องการมีส่วนร่วมกับโครงการ สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ หน้ามุมดนตรี
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ช่วยแก้ข้อมูลเรื่องค่ายเพลงของ ดัง พันกร ให้ด้วยค่ะ[แก้]

สวัสดีค่ะ ชื่อสิตางศ์(โอ้) ทำงานอยู่ที่ค่ายเพลงของ ดัง พันกร บุณยะจินดา ค่ะ..พอดีได้เข้ามาที่วิกิพีเดีย แล้วเห็นข้อมูลเกี่ยวกับ ดัง พันกร บุณยะจินดา ที่บอกไว้ว่าค่ายเพลงชื่อ Revol Music Creation(รีโวล์ มิวสิก ครีเอชั่น) ได้ปิดตัวลง อยากขอให้แก้ไขค่ะ ว่ายังไม่ได้ปิดแต่อย่างใด จะเป็นความเข้าใจผิดหรือยังไงไม่ทราบ แต่รบกวนแก้ข้อมูลให้ด้วยค่ะ ว่ายังเปิดอยู่และมีศิลปินในค่ายกำลังทำผลงานอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ ดังเองก็มีอัลบั้มใหม่อยู่นะคะ รบกวนแก้ให้ด้วย และถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อมาที่โอ้ได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ 27.55.6.182 (พูดคุยหน้าที่เขียน)

คุณ Jungide แก้ให้แล้วครับ --浓宝努 10:55, 14 กรกฎาคม 2555 (ICT)