พูดคุย:ซีเอสไอ: นิวยอร์ก

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
เพิ่มหัวข้อ
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
ซีเอสไอ: นิวยอร์ก เป็นส่วนหนึ่งของ สถานีย่อยโทรทัศน์ เพื่อรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับโทรทัศน์ และสถานีโทรทัศน์ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการได้โดยการช่วยกันพัฒนาบทความ ซีเอสไอ: นิวยอร์ก หรือแวะไปที่สถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 พอใช้  บทความนี้อยู่ที่ระดับพอใช้ ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

ชื่อบทความ[แก้]

มีการตั้งชื่อเป็นภาษาไทย บทความจึงน่าจะชื่อว่า "ทีมปฏิบัติการล่าความจริง นิวยอร์ก" --Sry85 12:33, 22 กันยายน 2551 (ICT)

มีการใช้ชื่อภาษาไทย 2 ชื่อนะครับ คือ "ทีมปฏิบัติการล่าความจริง นิวยอร์ก" กับ "ไขคดีปริศนา นิวยอร์ก" ซึ่งอาจจะทำให้ดูสับสน ดังนั้น ใช้ชื่อนี้จะดูเหมาะสมมากกว่าครับ เนื่องจากเป็นชื่อที่มีความเป็นกลางดี --ELUNIUMMAN 15:08, 22 กันยายน 2551 (ICT)

ควรจะใช้ว่า "ทีมปฏิบัติการล่าความจริง นิวยอร์ก" จะดูดีกว่านะครับ เพราะจากการใช้คำดูแล้วเหมาะสม และ ไพเราะกว่า "ไขคดีปริศนา นิวยอร์ก" ครับ -- Gufirstza|10:54, 7 ตุลาคม 2551 (ICT)}}

แล้วก็เท่าที่ผมจำได้ มันไม่มีนักสืบระดับ 3 หรอกครับ มีแต่ Detective - Investigator Detective - Specialist Detective - 2nd Grade Detective - 1st Grade เท่านั้น -- Gufirstza

เข้าใจครับว่ามันไม่มีนักสืบระดับ 3 แต่อย่าลืมนะครับ ว่ามันเป็นหนัง ดังนั้น อย่าไปคิดอะไรมันมาก เรื่องขั้นในหนังเป็นสิ่งที่สมมติขึ้นมา เพื่อความบันเทิงและความสนุกสนานเท่านั้น ส่วนเรื่องขั้นที่บอกมานั้น ถูกต้องครับ เรียงลำดับขั้นกันแบบนั้นจริงๆ ในสหรัฐอเมริกา --ELUNIUMMAN 11:05, 9 ตุลาคม 2551 (ICT)