พูดคุย:การปฏิสนธินอกร่างกาย

ไม่รองรับเนื้อหาของหน้าในภาษาอื่น
จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
การปฏิสนธินอกร่างกาย เป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิกิแพทยศาสตร์และสถานีย่อย โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวมเรื่องราวทุกอย่างเกี่ยวกับการแพทย์ โรคและการรักษา รวมทั้งกายวิภาคศาสตร์และอวัยวะต่าง ๆ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในโครงการนี้ได้ด้วยการช่วยกันพัฒนาบทความ การปฏิสนธินอกร่างกาย หรือแวะไปที่หน้าโครงการหรือหน้าสถานีย่อยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม
 โครง  บทความนี้อยู่ที่ระดับโครง ตามการจัดระดับการเขียนบทความ

หน้าพูดคุยของบทความ สามารถแสดงความคิดเห็นหรือสอบถามเกี่ยวกับการปรับปรุงบทความได้ แต่ไม่ใช่ที่สำหรับถามคำถามเกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ โดยตรง กรุณาถามที่ วิกิพีเดีย:ปุจฉา-วิสัชนา/วิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์

ข้อผิดพลาด[แก้]

In vitro ไม่ได้แปลว่าในหลอดทดลอง แต่แปลว่า ภายนอกสิ่งมีชีวิต ซึ่งตรงข้ามกับ in vivo แปลว่า ภายในสิ่งมีชีวิต -- --ข้อความนี้ไม่ได้ลงชื่อ ซึ่งออกความเห็นโดยผู้ใช้ 172.212.27.113 (พูดคุยหน้าที่เขียน) 15:34, 23 พฤษภาคม 2550

มาดูช้าเกินไป พอดีมีคนเข้ามาเขียนหน้านี้ เลยเพิ่งได้ "...เข้ามาดู" เมื่อพบว่าคุณพูดถูกต้องแล้ว ผมก็ต้องแก้ให้ (ผมมาช้าไปปีกว่าแล้ว, คุณน่าจะแก้เนื้อหาได้เองนะครับ หรือว่าตอนนั้นคุณถูกคนอื่นย้อนการแก้ไขหรือเปล่าครับ) --lovekrittaya 12:23, 15 กันยายน 2551 (ICT)