ข้ามไปเนื้อหา

ผลต่างระหว่างรุ่นของ "โบบอยบอย"

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
เนื้อหาที่ลบ เนื้อหาที่เพิ่ม
บรรทัด 55: บรรทัด 55:
เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2013 ช่อง[[ยูทูบ]]ของ [[แอนิมอนสตา สตูดิโอ]] อัปโหลดแอบดูตัวอย่างของครั้งแรกของฤดูกาลที่สามที่มีการสู้รบระหว่าง [[โบบอยบอย (ตัวละคร)|โบบอยบอย]] และ [[อีโจ โจ]]ในชุด[[เกราะ]]ของเขาดังนั้นยืนยันฤดูกาลที่สามที่จะอยู่ในความคืบหน้า เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2013, [[แอนิมอนสตา สตูดิโอ]] ประกาศบนหน้า [[เฟซบุ๊ก]] ของพวกเขาที่ซีซั่น 3 '''โบบอยบอย''' จะออกอากาศใน 5 มกราคม 2014 ทาง [[ช่อง 3 (ประเทศมาเลเซีย)]] และ ออกอากาศใน 1 มกราคม 2014 ทาง ช่อง [[ITV (เครือข่ายโทรทัศน์)]] ซีซั่น 3 จัดทำมา 18 ตอนใหม่ทำให้มันเป็นซีซั่นที่ยาวนานที่สุด
เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2013 ช่อง[[ยูทูบ]]ของ [[แอนิมอนสตา สตูดิโอ]] อัปโหลดแอบดูตัวอย่างของครั้งแรกของฤดูกาลที่สามที่มีการสู้รบระหว่าง [[โบบอยบอย (ตัวละคร)|โบบอยบอย]] และ [[อีโจ โจ]]ในชุด[[เกราะ]]ของเขาดังนั้นยืนยันฤดูกาลที่สามที่จะอยู่ในความคืบหน้า เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2013, [[แอนิมอนสตา สตูดิโอ]] ประกาศบนหน้า [[เฟซบุ๊ก]] ของพวกเขาที่ซีซั่น 3 '''โบบอยบอย''' จะออกอากาศใน 5 มกราคม 2014 ทาง [[ช่อง 3 (ประเทศมาเลเซีย)]] และ ออกอากาศใน 1 มกราคม 2014 ทาง ช่อง [[ITV (เครือข่ายโทรทัศน์)]] ซีซั่น 3 จัดทำมา 18 ตอนใหม่ทำให้มันเป็นซีซั่นที่ยาวนานที่สุด



===ภาพยนตร์ (2015)===
วันที่ 1 พฤศจิกายน 2015 จะมีการฉายภาพยนตร์เรื่อง '''โบบอยบอย เดอะมูฟวี่''' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ [[โรวัน แอตคินสัน|Johnny English หรือเรียกว่า สายลับมิสเตอร์บีน]] กับ [[โบบอยบอย (ตัวละคร)|โบบอยบอย]] ที่จะต้องมาแย่งชิง [[โอโชบ็อต]] ที่ถูกลักพาตัวไป โดย [[โทะกุงะวะ อิเอะยะซุ]] ผู้กอบกู้เอกราชเมื่อได้ข่าวมาว่า [[โอโชบ็อต]] ที่ถูกลักพาตัวไป ได้สั่งไปโจมตีเจ้า[[มนุษย์ต่างดาว]]ชื่อว่า Tengkotak ได้มาถึงในแผ่นดินและลักพาตัว [[โอโชบ็อต]] ไป เพื่อที่จะใช้เขาเพื่อค้นหาโบราณและมีประสิทธิภาพ แล้ว [[โอะดะ โนะบุนะงะ]] ผู้ร่วมกู้เอกราชกับ [[โทะกุงะวะ อิเอะยะซุ]] ได้สั่งทัพไปล่า Tengkotak เพื่อแย่งชิง [[โอโชบ็อต]] ที่ถูกลักพาตัวไปให้ได้
====นักแสดงโดย====
====นักแสดงโดย====



รุ่นแก้ไขเมื่อ 21:41, 24 สิงหาคม 2559

โบบอยบอย
ไฟล์:BoBoiBoy.jpg
ประเภทแอกชัน, ผจญภัย, ตลก
สร้างโดยNizam Razak
พัฒนาโดยAnimonsta Studios Sdn. Bhd.
เขียนโดยNizam Razak
Anas Abdul Aziz
กำกับโดยNizam Razak (ซีซั่น 1)
Yap Ee Jean, Mohammed Dzubir Zakaria (ซีซั่น 2)
เสียงของNur Fathiah Diaz
Yap Ee Jean
Nur Sarah Alisya Zainal Rashid
Mohammed Dzubir Zakaria
Anas Abdul Aziz
Muhammad Fathi Diaz
Nizam Razak
Yvonne Chong Shin Vun
ผู้ประพันธ์ดนตรีแก่นเรื่องYuri Wong, Jonathan Lee , Celine Dion (Celine Dion ในเพลงภาพยนตร์เรื่อง ไทเทนิค ซึ่งจะออกเพลงนี้ในตอนจบภาพยนตร์เรื่อง boboiboy the power sphere)
ดนตรีแก่นเรื่องเปิดBoBoiBoy, Superhero Kita!
(English version: BoBoiBoy, Our Superhero!)
ดนตรีแก่นเรื่องปิดBersedia
(English version: Hang on Tight)
ประเทศแหล่งกำเนิดประเทศมาเลเซีย
ภาษาต้นฉบับภาษามาเลย์กับภาษาอังกฤษ
จำนวนฤดูกาล3
จำนวนตอน44
การผลิต
ความยาวตอนเวลาฉายประมาณ 21-22 นาทีต่อตอนที่ฉาย
ออกอากาศ
เครือข่ายธงของประเทศมาเลเซีย มาเลเซีย: ช่อง 3 (ประเทศมาเลเซีย)
 อังกฤษ: ITV (เครือข่ายโทรทัศน์)
 ไทย: ดิสนีย์แชนแนล
ออกอากาศ13 มีนาคม พ.ศ. 2554 –
ปัจจุบัน

โบบอยบอย (อังกฤษ: BoBoiBoy) เป็นทีวีซีรีส์มาเลเซียผลิตโดย แอนิมอนสตา สตูดิโอ ศูนย์กลางในเด็กที่มีอำนาจและความสามารถที่จะแยกออกเป็นสาม กับเพื่อน หญิง, ญาญ่า, โกปอล กับ เฟง ของเขาพวกเขาต่อสู้เพื่อปกป้องโลกจากภัยคุกคามของมนุษย์ต่างดาวที่มีจุดมุ่งหมายที่จะพิชิตโลกในการตามล่าหาเมล็ดโกโก้

ชุดที่มีการเผยแพร่ในรูปแบบ โทรทัศน์ความละเอียดสูง และมีกำหนดจะออกอากาศทางช่อง 3 (ประเทศมาเลเซีย) เริ่มที่ 13 มีนาคม 2011, ITV (เครือข่ายโทรทัศน์) เริ่มที่ วันที่ 1 มีนาคม 2011, ดิสนีย์แชนแนลเอเชีย เริ่มที่ 18 มิถุนายน 2011

ประวัติของซีซั่น

การ์ตูนนี้จะมีทั้งหมด 3 ซีซั่น สำหรับปีนี้

ซีซั่นหนึ่ง (2011-2012)

ซีซั่นแรกของ โบบอยบอย ออกอากาศในอาทิตย์ 13 มีนาคม, 2011 ที่ 07:00 ตอนเริ่มต้นเมื่อตัวละครหลัก โบบอยบอย ไปเยี่ยม ต๊อก อะบา ของ (ปู่ของโบบอยบอย) ที่บ้านในเมือง Rintis ในช่วงวันหยุดโรงเรียน ในเวลาเดียวกัน อะดู ดู้ มนุษย์ต่างดาวจากดาวเคราะห์ของ atata ก้าวมาถึงโลกค้นหาแหล่งพลังงาน เขาพบว่ามีโกโก้พลังงานที่มีประสิทธิภาพซึ่งสูญพันธุ์บนโลกของเขา 30,000 ปีที่ผ่านมา อะดู ดู้ อยากที่จะเอาชนะทุกโกโก้สำหรับตัวเองเพื่อที่เขาจะเป็นฮีโร่สำหรับโลกของเขา เพื่อที่จะให้แน่ใจว่าแผนการของเขาประสบความสำเร็จที่เขาได้รับความช่วยเหลือจากพลังงาน Sphere (โอโชบ็อต) อย่างไรก็ตาม โอโชบ็อต ให้อำนาจในการ โบบอยบอย และเพื่อนใหม่ของเขา หญิง, ญาญ่าและโกปอลแทน

สำหรับฤดูกาลแรกมี 13 ช่องกับสล็อตทุกประกอบด้วยสองตอน ทั้งหมดนี้ทำให้การเอพ 26 ทั้งหมดเข้าด้วยกัน แต่ละครั้งเป็นเวลา 11 นาที เนื่องจากความนิยมของการเคลื่อนไหวนี้ แอนิมอนสตา สตูดิโอ ตกลงที่จะออกอากาศตอนเพิ่มเติมชื่อ "ขยายตอนจบ" ในวันที่ 1 มกราคม 2012

ซีซั่นสอง (2012-2013)

ซีซั่นที่สองของ โบบอยบอย ออกอากาศในวันอาทิตย์ 27 พฤษภาคม, 2012 ที่ 19:00 ทาง ITV (เครือข่ายโทรทัศน์) ฤดูกาลที่สองของ โบบอยบอย ออกอากาศในอาทิตย์ 27 พฤษภาคม, 2012 ที่ 19:00 ในฤดูกาลนี้ โบบอยบอย ย้ายไปปูเลา Rintis ร่วมกันกับต๊อก อะบา, โกปอล, หญิง และญาญ่า เรื่องราวในฤดูกาลนี้ส่วนใหญ่ โบบอยบอย และเพื่อน ๆ ของเขาที่ Sekolah Rendah เมือง Rintis โบบอยบอย พบกับผู้ท้าชิงใหม่ เฟง ที่โรงเรียนใหม่ของเขา

เฟงหรือลึกลับบอยเป็นครั้งแรกในฤดูกาลที่ 1 เรื่อง "การขยายตอนจบ" (ตอนที่ 26 ด้วยนอกเหนือจากไม่กี่นาทีของฉากใน โบบอยบอย ออกจากเมือง Rintis)

ซีซั่นสาม (2014)

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2013 ช่องยูทูบของ แอนิมอนสตา สตูดิโอ อัปโหลดแอบดูตัวอย่างของครั้งแรกของฤดูกาลที่สามที่มีการสู้รบระหว่าง โบบอยบอย และ อีโจ โจในชุดเกราะของเขาดังนั้นยืนยันฤดูกาลที่สามที่จะอยู่ในความคืบหน้า เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2013, แอนิมอนสตา สตูดิโอ ประกาศบนหน้า เฟซบุ๊ก ของพวกเขาที่ซีซั่น 3 โบบอยบอย จะออกอากาศใน 5 มกราคม 2014 ทาง ช่อง 3 (ประเทศมาเลเซีย) และ ออกอากาศใน 1 มกราคม 2014 ทาง ช่อง ITV (เครือข่ายโทรทัศน์) ซีซั่น 3 จัดทำมา 18 ตอนใหม่ทำให้มันเป็นซีซั่นที่ยาวนานที่สุด


นักแสดงโดย

  • นักแสดงประเภท ฮีโร่
    • 1. BoBoiBoy (โบบอยบอย)
    • 2. Yaya (ยาย่า)
    • 3. Ying (หญิง)
    • 4. Gopal (โกปาล)
    • 5. Fang (แฟง)
    • 6 .Adu Du (อะดูดู้)
    • 7. Probe (โปรม)
    • 8. Tok Aba (ท็อค อบา)
    • 9. Papa Zola (ปาปา โซล่า)
    • 10. Yagyu Jubei (ยางิว จูเบย์ มิตสึโยชิ)
  • นักแสดงประเภท ศัตรู
    • 1. Klamkabot
    • 2. Bora Ra
    • 3. Gaga Naz
    • 4. Yoyo Oo
    • 5. Kikita
    • 6. Ciciko

อื่น

1. เมื่อ 30 ตุลาคม 2557 8elements ได้จัดทำแอปประเภท โทรศัพท์มือถือ เช่น แอนรอยด์ และ แอปสโตร์ มี 3 แอปคือ

1.1 BoBoiBoy: Adudu Attacks!

1.2 BoBoiBoy: ประลองความเร็ว (อังกฤษ: BoBoiBoy Speed Battle)

1.3 โบบอยบอย โฟโต้ สติ๊กเกอร์ (อังกฤษ: BoBoiBoy Foto Sticker) แม่แบบ:โบบอยบอย