ผู้ใช้:ZolOzolO/การแข่งขัน SEO พ.ศ. 2553

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

การแข่งขัน SEO เริ่มประกาศ Keyword ที่ใช้และเริ่มแข่งขัน วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553 โดยใช้คำว่า "สถานที่ท่องเที่ยว"

จุดประสงค์
เพื่อเป็นการเผยแพร่ให้ความรู้ทางด้านการทำ SEO ในเชิงปฎิบัติจริง และ ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย

กฎและกติกา

  1. ผู้สนใจร่วมแข่งขัน ต้องทำการลงทะเบียนในเว็บไซต์ Thaitravelblog.com โดยกรอกชื่อ นามสกุล เบอร์ติดต่อ อีเมล์ และข้อมูลอื่นๆที่เป็นประโยชน์ในการเข้าร่วมกิจกรรม
  2. เว็บไซต์หรือบล็อกที่ส่งเข้าแข่งขันจะต้องติด โค้ดบันทึกสถิติ ที่ทาง Thaitravelblog.com จัดเตรียมไว้ไห้ อย่างน้อยตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2553 จนถึงวันประกาศผล
  3. เว็บไซต์หรือบล็อกที่ส่งเข้าแข่งขันจะต้องติด โค้ดแบนเนอร์โฆษณา ที่ทาง Thaitravelblog.com จัดเตรียมไว้ไห้ อย่างน้อย 1 แบนเนอร์ เพื่อโปรโมทหน้ากิจกรรมหลักของทาง ททท. และ เพื่อสนับสนุนสปอนเซอร์ที่สนับสนุนของรางวัลในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ อย่างน้อยตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2553 จนถึงวันประกาศผล
  4. ในเนื้อหารีวิวที่ผู้ร่วมกิจกรรมเขียนในบล็อกเพื่อร่วมประกวดนั้นจำเป็นจะต้องระบุชื่อสถานประกอบการอย่างน้อย 1 ที่ เช่น ชื่อร้านอาหาร , ชื่อสถานที่พัก เป็นต้น
  5. เว็บไซต์หรือบล็อกที่ส่งเข้าแข่งขัน จะต้องทำ Text Link ( HTML code ) คำว่า "สถานที่ท่องเที่ยว" ชี้ไปยังเว็บไซต์ tourismthailand.org อย่างน้อยตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2553 จนถึงวันประกาศผล
  6. เนื้อหาของเว็บไซต์หรือบล็อกที่เข้าร่วมการแข่งขัน จะต้องเป็นเนื้อหาที่สนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศไทย เป็นประโยชน์ต่อสังคม และ ผู้เข้าเยี่ยมชม เท่านั้น
  7. ข้อมูลต่างๆทั้งข้อความ รูปภาพ คลิปวิดีโอ ผู้ร่วมประกวดต้องเป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยตัวเอง หรือได้รับการยินยอมจากเจ้าของลิขสิทธิ์ เท่านั้น


ประเภทของรางวัลที่ผู้ประกวดจะได้รับ
รางวัลชนะเลิศ
ห้องพัก โรงแรม ศรีพันวา ภูเก็ต มูลค่า 95,000 บาท 3 วัน 2 คืน 1 รางวัล ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ - ภูเก็ต สนับสนุนโดย bananaticket.com 2 ที่นั่ง 1 รางวัล พร้อมโล่ห์รางวัลเกียรติยศ
รองชนะเลิศอันดับ 1
ห้องพัก ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท มูลค่า 77,000 บาท 3 วัน 2 คืน 1 รางวัล พร้อมประกาศนียบัตร
รองชนะเลิศอันดับ 2
ห้องพัก ธูษิฏา รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท มูลค่า 20,000 บาท 3 วัน 2 คืน 1 รางวัล พร้อมประกาศนียบัตร

กำหนดการแข่งขัน
เริ่มรับสมัครตั้งแต่ วันที่ 1 กันยายน ถึง วันที่ 15 ตุลาคม 2553 โดยจะสรุปอันดับการทำ SEO ใน Google.com และ Google.co.th ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2553 เวลา 12.00 น. ( เที่ยงตรง ) และ ทำการประกาศผู้ได้รับรางวัลอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2553 ประกาศผลกิจกรรมในเว็บไซต์ thaitravelblog.com วันที่ 22 พฤศจิกายน 2553 ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องติดต่อรับของรางวัลภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2553 ได้ที่ support@thaitravelblog.com หากไม่มีการติดต่อรับของรางวัลในวันที่กำหนดจะถือว่าท่านสละสิทธิ์

เงื่อนไขเพิ่มเติม
ผลงานที่ส่งประกวด ททท. มีสิทธิ์นำไปเผยแพร่ได้ โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ คณะกรรมการตัดสินมีสิทธิ์กำหนดวิธีการตัดสิน และการตัดสินของคณะกรรมการถือ เป็นที่สิ้นสุด ผู้เข้าประกวดประกวดไม่มีสิทธิ์อุทธรณ์ใดๆ ทั้งสิ้น พนักงานและลูกจ้างของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และคณะกรรมการตัดสิน ไม่มีสิทธิ์ส่ง บล็อกเข้าประกวด หากคณะกรรมการตัดสินพบการทุจริตในการประกวด และการโหวตให้คะแนนจะตัดสิทธิ์การประกวดทันที

ผู้จัดการแข่งขัน

1. http://www.thaitravelblog.com/index.php?cmd=seo
2. http://www.adyim.com/ ผู้สนับสนุนและจัดการแข่งขัน