ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:TRUEICONHALL/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

ทรู ไอคอน ฮอลล์

www.trueiconhall.com

ทรู ไอคอน ฮอลล์ คือสุดยอดการปฏิวัติรูปแบบการประชุมและการจัดแสดงความบันเทิงที่สำคัญของเอเชีย พร้อมภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมอันวิจิตรตระการตาแก่อุสาหกรรมไมซ์และความบันเทิง ทรู ไอคอน ฮอลล์ตั้งอยู่ที่ชั้น 7 ของไอคอนสยาม (ICONSIAM) โครงการพัฒนาขนาดใหญ่ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในฐานะแลนด์มาร์กระดับชาติที่สำคัญแห่งใหม่ ณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในกรุงเทพมหานคร ซึ่งนับเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวต้องการมาเยือนมากที่สุดในโลก เป็นสุดยอดเวทีเพื่อการประชุมและการจัดแสดงความบันเทิงแห่งนี้บริหารงานโดยไอคอนสยาม ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัททรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการบริการโทรคมนาคมครบวงจรและดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของประเทศไทย ทรู ไอคอน ฮอลล์ หลอมรวมความสมบูรณ์แบบของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ากับการออกแบบที่สร้างสรรค์ จึงทำให้เหมาะสมสำหรับการประชุม การสัมมนา นิทรรศการ การจัดแสดง และการแสดงระดับโลก

ทรู ไอคอน ฮอลล์ พลิกโฉมอุตสาหกรรมไมซ์และความบันเทิงระดับโลกด้วยความหลากหลายทางวัฒนธรรม สิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีสุดทันสมัย ทั้งยังเป็นผู้นำที่พร้อมปรับเปลี่ยนทิศทางของอุตสาหกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และบริการที่ไม่ซ้ำแบบใครเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คนได้กลับมาชื่นชมเสน่ห์อันงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาอีกครั้ง

ไอคอนสยามยกย่องให้ทรู ไอคอน ฮอลล์เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ที่มาพร้อมองค์ประกอบที่ครบครันซึ่งตอบโจทย์อุตสาหกรรมไมซ์และความบันเทิงได้อย่างที่ดีที่สุด รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำที่สามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรมไมซ์และความบันเทิงทั่วโลก เราภูมิใจที่ได้เป็นสถานที่จัดงานไมซ์และความบันเทิงแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่มีการติดตั้งที่นั่งแบบพับเก็บได้อัตโนมัติจำนวน 2,700 ที่นั่ง พร้อมด้วยที่ชาร์ตไฟติดตั้งที่นั่ง (in-seat USB power) รวมทั้งสุดยอดความทันสมัยของระบบแสงและเสียงครบวงจร ทรู ไอคอน ฮอลล์ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 12,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยฮอลล์หลัก 2 ฮออล์ มีพื้นที่รวม 2,775 [WU1] [PP2] ตารางเมตร และสุราลัยฮอลล์ (Suralai Hall) มีขนาด 1,200 ตารางเมตร ซึ่งหันหน้าไปทางแม่น้ำเจ้าพระยา ฮออล์ดังกล่าวทั้งหมดติดตั้งระบบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงด้วย True Gigatex Fiber ทั้งยังสามารถติดตั้งผนังสองชั้นเคลื่อนที่เพื่อแบ่งใช้พื้นที่ Hall 1 และ Hall 2 ในการจัดงานของทั้ง 2 ฮอลล์นั้นสมบูรณ์แบบไปพร้อม ๆ กัน โดยปราศจากเสียงรบกวน นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมจำนวน 14 ห้องเพื่อรองรับการประชุมได้ตั้งแต่ 20 ถึง 200 ที่นั่งหรือสามารถรวมเป็นห้องใหญ่เพื่อจุคนได้สูงสุดถึง 520 ที่นั่งแบบเธียเตอร์สไตล์ พร้อมจอ LED TV 98 นิ้ว และกระดานฟลิปชาร์ทแบบดิจิตอลที่ทันสมัย

ทรู ไอคอน ฮอลล์ ภูมิใจที่มีส่วนในการให้บริการที่สะท้อนวัฒนธรรมอันดีของไทย การต้อนรับที่อบอุ่นด้วยความเต็มใจและการให้เกียรติซึ่งกันและกัน รวมทั้งการให้ความสำคัญกับความหลากหลายและการมีส่วนร่วมอย่างเท่าเทียมกันของสังคมปัจจุบัน พร้อมมอบความสำเร็จ ความสุข และรอยยิ้มให้แก่ผู้ประกอบการและผู้เข้าร่วมงานไมซ์จากทั่วทุกมุมโลก