ผู้ใช้:SidEasyMusic/หน้าทดลอง

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

= Alone ช่วยทำให้โลกออนไลน์ปลอดภัยยิ่งขึ้น = การสร้างเทคโนโลยีเพื่อทุกคนคือการปกป้องทุกคนที่ใช้เทคโนโลยีนั้น เรามุ่งมั่นที่จะสร้างและแชร์เทคโนโลยีความเป็นส่วนตัวและการรักษาความปลอดภัยที่ปกป้องผู้ใช้และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปข้างหน้า

สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ใช้ปลอดภัยขึ้นออนไลน์

เมื่อภัยคุกคามใหม่ๆ เกิดขึ้น ผู้ใช้ก็ต้องการเกราะป้องกันมากขึ้น เราจึงสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ทุกคนโดยอัตโนมัติในทุกระดับความเสี่ยงของทุกผลิตภัณฑ์ของเรา

การเรียนรู้แบบสมาพันธ์[แก้]

การสร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์โดยไม่ต้องใช้ข้อมูลเป็นจำนวนมาก[แก้]

การเรียนรู้แบบสมาพันธ์คือเทคโนโลยีขอบเขตการใช้ข้อมูลที่ Google เป็นผู้บุกเบิก ซึ่งนำข้อมูลเชิงวิเคราะห์ของแมชชีนเลิร์นนิงมาไว้บนอุปกรณ์ของคุณ แนวทางใหม่นี้เป็นการผสมข้อมูลที่ลบการระบุตัวบุคคลแล้วจากอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อฝึกโมเดลแมชชีนเลิร์นนิง การเรียนรู้แบบสมาพันธ์ช่วยสงวนความเป็นส่วนตัวของคุณด้วยการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลไว้ในอุปกรณ์ของคุณให้มากที่สุด

โปรแกรมการปกป้องขั้นสูง[แก้]

การรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดที่สุดของ Google สำหรับผู้ที่อาจถูกโจมตีมากที่สุด[แก้]

โปรแกรมการปกป้องขั้นสูงป้องกันบัญชี Google ส่วนบุคคลของผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการถูกโจมตีทางออนไลน์แบบกำหนดเป้าหมายมากกว่าผู้อื่น เช่น นักข่าว นักเคลื่อนไหว ผู้นำธุรกิจ และทีมหาเสียงเลือกตั้ง โปรแกรมจะรักษาความปลอดภัยให้แก่บัญชีอย่างครอบคลุม โดยจะป้องกันภัยคุกคามหลากหลายรูปแบบและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มการป้องกันใหม่ๆ เสมอ

สำรวจการปกป้องขั้นสูง

ยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมเพื่อทำให้อินเทอร์เน็ตปลอดภัยขึ้นสำหรับทุกคน

เราต้องการปกป้องผู้ใช้ทุกครั้งที่ออนไลน์ด้วยการยกระดับการรักษาความปลอดภัยทั่วทั้งอินเทอร์เน็ต ไม่ใช่แค่เพียงผลิตภัณฑ์และบริการของ Google เท่านั้น เราสร้างเทคโนโลยีด้านความเป็นส่วนตัวและการรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยที่สุดของโลก และเผยแพร่เทคโนโลยีต่างๆ เหล่านั้นให้คนอื่นได้นำไปใช้

การเข้ารหัส HTTPS[แก้]

ช่วยทำให้เว็บไซต์ทั่วทั้งโลกอินเทอร์เน็ตปลอดภัยด้วยการเข้ารหัสขั้นสูง[แก้]

การสนับสนุนบริการของเราเองด้วยการเข้ารหัส HTTPS ช่วยให้คุณมั่นใจว่าจะเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ได้อย่างปลอดภัย และป้อนข้อมูลส่วนบุคคล เช่น หมายเลขบัตรเครดิต ได้โดยไม่มีใครลักลอบดักข้อมูลดังกล่าว เราจะลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มั่นใจว่าเว็บไซต์และบริการของเรามี HTTPS ที่ทันสมัยให้บริการโดยค่าเริ่มต้น และเราจะช่วยให้เว็บไซต์ที่เหลือหันมาใช้ HTTPS เช่นกัน ด้วยการมอบเครื่องมือและแหล่งข้อมูลให้แก่นักพัฒนาซอฟต์แวร์ทุกคน

DIFFERENTIAL PRIVACY

ช่วยเหลือองค์กรในการทำให้ข้อมูลไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้ด้วย Differential Privacy

Differential Privacy คือเทคโนโลยีการลบข้อมูลระบุตัวบุคคลขั้นสูงที่ทำให้เราได้รับข้อมูลเชิงลึกจากข้อมูลดิบโดยไม่ต้องเปิดเผยตัวตนของผู้ใช้ เราใช้เวลากว่าทศวรรษในการสร้างไลบรารีของอัลกอริทึม Differential Privacy ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก โดยไลบรารีดังกล่าวเป็นโอเพนซอร์สเพื่อช่วยให้องค์กรนำการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวแบบเดียวกันไปใช้กับข้อมูลขององค์กรได้อย่างง่ายดาย

ศูนย์วิศวกรรมด้านความปลอดภัยของ Google

ออกแบบอนาคตของความปลอดภัยออนไลน์

ศูนย์วิศวกรรมด้านความปลอดภัยของ Google คือศูนย์กลางระดับโลกสำหรับการทำงานด้านความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตของ Google ซึ่งนำโดยทีมวิศวกรมากประสบการณ์ การทำความเข้าใจปัญหา การพัฒนาโซลูชัน การร่วมมือกับผู้อื่น และการส่งเสริมสนับสนุนผู้ใช้ในทุกพื้นที่ จะทำให้เราสร้างอินเทอร์เน็ตที่ดีและปลอดภัยกว่าให้ทุกคนได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติม

สำรวจวิธีที่ Google ช่วยให้[แก้]

ทุกคนปลอดภัยบนโลกออนไลน์[แก้]

ผลิตภัณฑ์หรือฟีเจอร์บางอย่างอาจไม่พร้อมใช้งานในบางพื้นที่

  • เกี่ยวกับ Google
  • ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Google
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • ข้อกำหนด
  • ข่าวสารความปลอดภัย
  • หลักการ
  • ความช่วยเหลือ

นี่คือพาดหัวส่วน[แก้]

นี่เป็นคำบรรยายภาพ

นี่เป็นตัวอย่างการอ้างอิงจากเว็บไซต์[1]

นี่เป็นตัวอย่างการอ้างอิงบทความข่าว[2]

นี่เป็นแม่แบบสำหรับข้อความที่ขาดแหล่งที่มา[ต้องการอ้างอิง]

จิมมี เวลส์ ← นี่เป็นลิงก์ไปยังผู้ก่อตั้งวิกิพีเดีย ข้อความที่แสดงสำหรับลิงก์สามารถปรับได้อย่างนี้ ถ้าลิงก์ชี้ไปหน้าที่ยังไม่มีคนสร้าง จะเห็นเป็นสีแดง แบบนี้

นี่เป็นพาดหัวส่วนย่อย[แก้]

  • รายการจุดนำ 1
  • รายการจุดนำ 2

ทำให้ข้อความเป็น ตัวเส้นหนา หรือ ตัวเอน ได้เมื่อต้องการ

  1. รายการเลขนำ 1
  2. รายการเลขนำ 2

ส่วนอ้างอิง[แก้]

  1. Smith, Jane. "Sample title". Sample website. Sample publisher. สืบค้นเมื่อ 12 พฤษภาคม 2023.
  2. Jones, Bob (7 April 2023). "Sample headline". The Sample Times. สืบค้นเมื่อ 12 พฤษภาคม 2023.

ส่วนแหล่งข้อมูลอื่น[แก้]

แหล่งข้อมูลเว็บไซต์ตัวอย่าง


กลับหน้าสอนการใช้งาน