ผู้ใช้:Saruda k/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

กุตโตะ (Guddo) เป็น ผลิตภัณฑ์นำสมัย ที่ผลิตโดย บริษัท พีซีซีเอ แล็บบอราเทอรี่ จำกัด แล็บเวชสำอางที่มีคุณภาพสูง เปิดดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 2544 (ค.ศ.2001) ได้มาตรฐาน Manufacturing Practice (GMP), ISO9001:2008 และ Halal

    จุดเด่นที่สำคัญที่ทำให้ กุตโตะ แตกต่าง จากผลิตภัณฑ์อื่นๆ

   การเป็นผู้ผลิตรายแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์บีบีกันแดดที่  โดดเด่น ด้วยดีไซน์ น่ารัก
   กล้าท้าพิสูจน์ !!!...  ฺฺBB สูตรเข้มข้นพิเศษ เข้มข้นด้วยส่วนผสมที่นำสมัย (Ultramodern Ingrediant) ส่วนผสมเข้มข้น จนคุณสามารถผสมกับโลชั่นกันแดดซึ่งใช้เป็นประจำ ตามสัดส่วนความเหมาะสมของผิวแต่ละบุคคล ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวขาวอมชมพูเนียนใสดูสุขภาพดีอย่างมีสไตล์แบบสาวเกาหลี ด้วยองค์ความรู้เกาหลี
   1เดียวที่อนุภาคเล็ก 0.000000001 ด้วย NANO-Technology เทียบเท่าครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำ ครีมชั้นนำทั่วไปใช้     Hyalunic acid สำหรับผิวหน้า           แต่บีบีกุตโตะให้คุณมากกว่าด้วย การนำส่วนผสมมูลค่าสูงมาบำรุงผิวกาย      ได้แก่ NANO-Hyaluronic acid +Tofu(เต้าหู้ญี่ปุ่น)+ yogurt (โยเกิร์ต)+Arbutin(อาร์บูติน) ช่วยให้ ขาวทันใจไม่ต้องรอ
    กันแดด กันแสงไฟ UVA UVB ด้วย SPF50PA+++ กันน้ำ กันเหงื่อ ซ่อมแซม&บำรุงผิว ให้เนียนละเอียด... สวยครบจบใน1เดียว!!!
   

グッド Guddo กุตโตะ อ่านว่า กุ๊ด-โตะ ทุกคนคงสงสัยว่าทำไมอ่านว่า กุ๊ด-โดะ หรือทำไมไม่เขียนว่า gudto คนญี่ปุ่นอ่านเสียงตัว D เป็ฯตัว T ดังนั้น Guddo จึงอ่านว่า กุ๊ด-โตะ ไม่ใช่ กุ๊ด-โดะ หรือ กุ๊ด-ดู นั่นเอง อ่านแบบนี้ไม่อินเทรนด์นะจ๊ะ ^^

        Guddo มาจากคำว่า Good ในภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลว่า ดี ตัวอักษร "O" ตัวสุดท้าย รูปหัวใจ สื่อถึง การย้ำปณิธานความดีว่า Guddo จะทำธุรกิจด้วยใจที่ดี "ทำดีด้วยใจดี อย่างเสียสละเพื่อผู้อื่น" เสมอ

Trusted Goodness. Great Sacrifice to others

ประวัติการ์ตูนกุตโตะ (Guddo)

ไฟล์:Http://itrust-thailand.com/image/data/pic/guddona.png
guddo บีบีทาตัวขาว

ชื่อ: Guddone (กุตโตะเนะ) วันเกิด: 13 เมษายน (2001) สถานที่เกิด : เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ที่อยู่: อาศัยที่บ้านสีขาวหลังคาขาว อยู่ใจกลางเมืองโตเกียว แขวงชินจุกุ ย่าน Shopping อันเลื่องชื่อ สัดส่วน: น้ำหนักเท่ากับโยเกิร์ต 1 ถ้วย สูงเท่ากับเต้าหู้ญี่ปุ่น 2 ก้อน กรุ๊ปเลือด: O ราศี: เมษ สีที่ชอบ: ชมพูนมเย็น อาหารโปรด: โยเกิร์ตรสธรรมชาติทานพร้อมสตรอเบอรรี่สดฝีมือ Guddona วิชาโปรด: วิทยาศาสตร์ และคหกรรม สิ่งที่ชอบ: ชอบเสาะแสวงหาเมนูอาหาร Clean Food Good Health หากมีเวลาว่างเธอและ Guddona จะตรงดิ่งไปห้องครัวเสมอ เธอทั้งสองชอบเข้าครัวมากสุดๆ เลยล่ะ ! จุดเด่น: จุดสังเกตที่ทำให้จดจำ Guddone ได้อย่างดี ก็คือ สวมหมวกทรงถ้วยคว่ำลายเครื่องหมาย "พลังบวก" ส่วน Guddona จุดเด่นก็คือ ริบบิ้นลายรูปหัวใจสีชมพูเข้ม พร้อมจะงอยผมกลางหน้าผาก ความใฝ่ฝัน: แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ หรือเชฟมือ 1 ของโลก บุคลิก: เป็นการ์ตูนน้อยแสนน่าระก เธอมีฝีมือในการทำกับข้าวที่แสนอร่อย และชอบทานโยเกิร์ตฝีมือของ Guddona เพื่อนสนิทของ Guddone: น้องส่วฝาแฝดของเธอที่ชื่อ "Guddona"



ไฟล์:Http://itrust-thailand.com/image/data/pic/guddone.png
กุตโตะ บีบีทาตัวขาว

ชื่อ: Guddona (กุตโตะนะ) Guddona น้องสาวฝาแฝดและเพื่อนที่ดีที่สุดของ Guddone เธอทั้งสอง นอกจากเกิดวันเดียวกันแล้ว ไม่เฉพาะหน้าตาที่เหมือนกัน แต่บุคลิกลักษณะนิสัยทั้งคู่ยังเหมือนกัน จึงรักใคร่ปรองดองกัน และมุ่งมั่น "ทำดีด้วยใจดี" อย่างเสียสละเพื่อผู้อื่น Trusted Goodness. Great Sacrifice to others

http://itrust-thailand.com/index.php?route=common/home