ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:Paandcase/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

P.A.&CASE CENTER CO.,LTD (บริษัท พี.เอ.แอนด์เคส เซ็นเตอร์ จำกัด)

[แก้]

===== ก่อตั้ง วันที่ 30 มกราคม 2525 ภายใต้เครื่องหมายการค้า "PROTEC" เป็นบริษัทและโรงงานทำกล่อง FLIGHTCASE แห่งแรกในประเทศไทย โดยคุณ วัชรสิทธิ์ ทรงวัฒนโยธิน ผู้ซึ่งทำธุรกิจอยู่ในวงการแสง สี และเสียง

FLIGHTCASE นั้นใช้สำหรับปกป้องอุปกรณ์เครื่องมือ เครื่องใช้ต่าง ๆ ที่มีราคาสูง และจำเป็นต้องได้รับการปกป้องรักษา จากการเคลื่อนย้าย ไปใช้งานนอกสถานที่เป็นประจำทั้งอาจต้องได้รับการออกแบบให้เอื้อความสะดวก ความคล่องตัว จนไม่จำเป็นต้องยก ขน ย้ายอุปกรณ์เครื่อง มือออกมาใช้งานนอกกล่อง FLIGHTCASE

จากประสบการณ์เกือบ 30 ปี ที่ บริษัท P.A. & CASE CENTER CO.,LTD ได้เพียรพยายามตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกัน ทั้งง่ายและ ยากของลูกค้าแต่ละราย จนเกิดเป็นผลงานที่ไม่ธรรมดามากกว่า 50,000 แบบ

และได้กลายเป็นแนวทางนำไปสู่ การวิวัฒน์และพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งด้านรูปแบบ และอุปกรณ์เฉพาะอีกมากมาย จนถึงทีมงานช่างฝีมือ ทุกคนในโรงงาน ซึ่งใช้ชีวิตนับมากเกือบ 30 ปี กับความทุ่มเทพยายามรังสรรค์ผลงาน จนตนเองรู้สึกภูมิใจในผลงานก่อนที่ผลงานแต่ละชิ้น จะถูกส่งถึงมือลูกค้า

"PROTEC" คือเครื่องหมายการค้า ที่ยืนยันความมีมาตรฐานสูงของ FLIGHTCASE โดย P.A. & CASE CENTER CO.,LTD โดยได้ผ่านกระบวน กระบวนการเลือกสรรวัสดุ และอุปกรณ์ที่มีคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ พร้อมด้วยเครื่องมือ และเครื่องจักรอัตโนมัติที่ใช้ในการทำงาน อันทรง ประสิทธิภาพ ซึ่งทุกรายละเอียดได้รับความใส่ใจเพื่อความภูมิใจของลูกค้าทุกระดับมืออาชีพ เริ่มด้วยความต้องการเพียงชิ้นเดียวที่มาพร้อมกับ บริการระดับอภิสิทธิ์

P.A. & CASE CENTER CO.,LTD นอกจากกล่อง "PROTEC" มีบริการรับทำ "ตู้ลำโพง" สำหรับงานระดับมืออาชีพด้วยเทคนิคดั้งเดิม ที่ผลิต ด้วยงานต่อแบบเฟอร์นิเจอร์ที่หาได้ยากในปัจจุบัน ผสมผสานกับเครื่องจักรอัตโนมัติที่ทันสมัย รวมถึง "ขาตั้งไฟ" คุณภาพเยี่ยมที่เน้นเรื่อง ความทนทานเป็นหลัก =====