ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:LyrecoTH Marcom/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

Lyreco Thailand[1][แก้]

ลีเรคโก ประเทศไทย
ตราสัญลักษณ์
Example alt text
ก่อตั้งบริษัท
พ.ศ. 2545, มากกว่า 20 ปี
จำนวนพนักงาน
201 - 500 คน
เว็บไซต์
https://www.lyreco.com/group/thailand/th
เบอร์ติดต่อ
02 338 0200

บริษัท ลีเรคโก (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทสาขาของลีเรคโกกรุ๊ป ซึ่งมีบริษัทแม่ตั้งอยู่ที่ประเทศฝรั่งเศส ดำเนินกิจการอยู่ใน ยุโรป, แคนาดา, เอเชีย และ ออสเตรเลีย ขณะนี้บริษัทมีสาขาใน 26 ประเทศทั่วโลก บริษัท ลีเรคโก (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มเปิดดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 บริษัทดำเนินธุรกิจเป็นผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน โดยทำการเสนอขายสินค้าให้กับลูกค้าผ่านทางระบบออนไลน์ (เว็บช็อป[1], webchat, email) และผ่านทางแคตตาล็อก เรามีทีมคอยให้บริการส่วนตัวแก่ลูกค้าและรับประกันการจัดส่งฟรีในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

สินค้าและบริการ[แก้]

ด้วยสินค้าในสต็อกมากกว่า 7,000 รายการ 16 หมวดหมู่ (เครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล, ผลิตภัณฑ์สำนักงานและไอที, บรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล) ลีเรคโกนำเสนอสินค้าและบริการที่หลากหลายและครอบคลุม เพื่อให้คุณได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการจากผู้จัดจำหน่ายสำหรับสถานที่ทำงานของคุณ และช่วยให้บรรลุวัตถุประสงค์ของคุณ

ศูนย์กระจายสินค้าลีเรคโกประเทศไทยแห่งใหม่[แก้]

ด้วยอัตราความสำเร็จ 99% ในการจัดส่งแบบ "ตรงเวลาและเต็มจำนวน" ความเป็นเลิศในการบริการลูกค้าของลีเรคโกขึ้นอยู่กับจุดแข็งด้านโลจิสติกส์และประสิทธิภาพของคลังสินค้า เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการจัดส่งเครื่องใช้สำนักงานจากลูกค้าชาวไทยของเรา ลีเรคโกประเทศไทยได้สร้างศูนย์กระจายสินค้าหลักแห่งใหม่ในบางพลีใกล้กรุงเทพฯ โดยที่ศูนย์กระจายสินค้าเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2563

คลังสินค้าแห่งใหม่นี้เป็นศูนย์กระจายสินค้าของลีเรคโกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วยพื้นที่มากกว่า 21,000 ตร.ม. ตั้งอยู่ในทำเลสำคัญด้านโลจิสติกส์ในบางพลี ทำให้ลีเรคโกสามารถสนับสนุนความมุ่งมั่นของเราในด้านการเก็บรักษาสินค้าและการจัดส่งที่รวดเร็วสำหรับลูกค้า ซึ่งตัวอาคารสามารถบรรจุผลิตภัณฑ์มากกว่า 6,800 ประเภท

ที่ตั้งบริษัท[แก้]

บริษัท ลีเรคโก (ประเทศไทย) จำกัด อาคารภิรัช ทาวเวอร์ แอท ไบเทค ชั้น 16 เลขที่ 4345 ถนนสุขุมวิท แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260

Lyreco Group[2][แก้]

กลุ่มองค์กรลีเรคโกเป็นบริษัทเอกชนเริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2469 กำลังดำเนินการใน 25 ประเทศทั่วโลกทั้งในทวีปยุโรปและเอเชีย ครอบคลุมการให้บริการอีกกว่า 16 ตลาดใน 4 ทวีปผ่านเครือข่ายพันธมิตรของเรา ในฐานะผู้นำอุตสหกรรมสินค้าและบริการเพื่อการทำงาน ลีเรคโกให้ความสำคัญกับการปฏิบัติอย่างมีจริยธรรมและยั่งยืน เรามุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตและความปลอดภัยในประเทศที่เราเข้าไปประกอบการ.[3]

สินค้าและบริการ[แก้]

ลีเรคโกนำเสนอสินค้าและบริการหลากหลายที่มุ่งเน้นการยกระดับความปลอดภัย คุณภาพชีวิตและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สินค้าและบริการของเรามีตั้งแต่อุปกรณ์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ไอที โซลูชันการพิมพ์ อุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ดี กาแฟ และบริการสำหรับการจัดงานเลี้ยง[4]

ความเป็นมาของของลีเรคโก[แก้]

เริ่มก่อตั้งในปีพ.ศ. 2469 โดย Georges-Gaston Gaspard เริ่มจากการเป็นร้านหนังสือในเมือง Valenciennes ประเทศฝรั่งเศส บริษัทพัฒนาเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าและบริการเพื่อสำนักงานภายใต้การนำของ Georges Gaspard ลีเรคโกเริ่มขยายเป็นองค์กรระหว่างประเทศด้วยการเข้าซื้อกิจการ Vermeire ในประเทศเบลเยียมในปีพ.ศ. 2532 และเปลี่ยนชื่อเป็นลีเรคโกในปีพ.ศ. 2544 โดยเรายังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบการให้บริการที่เป็นเลิศเสมอมา.[5]

ความมุ่งมั่นต่อความยั่งยืน[แก้]

ความมุ่งมั่นต่อความยั่งยืนของลีเรคโกสะท้อนให้เห็นผ่านการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงสหประชาชาติในปีพ.ศ. 2547 การดำเนินการอย่างมีความรับผิดชอบต่อส่วนรวมกลายเป็นส่วนหนึ่งในเสาหลักกลยุทธ์ของเราในปีพ.ศ. 2555 ด้วยกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลีเรคโกริเริ่มโครงการต่างๆ เช่น การตรวจสอบการผลิตสินค้า กลยุทธ์เพื่อความยั่งยืน และโครงการลดการปล่อยคาร์บอน ในปีพ.ศ. 2567 บริษัทได้วางกรอบความมุ่งมั่น 5 ประการเพื่อช่วยลูกค้าของเราลดขยะที่ไม่สามารถรีไซเคิลได้และในท้ายที่สุด ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม.[6]

โครงการเพื่อการกุศล – ลีเรคโกเพื่อการศึกษา [Lyreco for Education (LFE)][แก้]

โครงการลีเรคโกเพื่อการศึกษาก่อตั้งในปี 2551 เพื่อส่งเสริมการศึกษาทั่วโลกผ่านการระดมทุนโดยผู้คนของลีเรคโกในหลากหลายประเทศ โดยมีจุดมุ่งหมายในการพัฒนาการเข้าถึงการศึกษาสำหรับเด็กในพื้นที่ขาดโอกาส โครงการที่ผ่านมาของเราช่วยยกระดับคุณภาพและโอกาสในการเข้าถึงการศึกษาสำหรับเด็กในหลากหลายประเทศทั้งในบังกลาเทศ เวียดนาม บราซิล โตโก มาดากัสการ และกัมพูชา ปัจจุบัน ลีเรคโกกำลังดำเนินโครงการใหม่ในประเทศเอธิโอเปียเพื่อพัฒนาคุณภาพและลดอุปสรรคทางการศึกษาใน 10 โรงเรียนภายใน 3 ปีข้างหน้า

External link[แก้]

  1. "ยินดีต้อนรับ". www.lyreco.com.
  2. "Lyreco", Wikipedia (ภาษาอังกฤษ), 2024-02-13, สืบค้นเมื่อ 2024-02-21
  3. "A Great Working Day. Delivered". Lyreco Group (ภาษาอังกฤษ).
  4. "A Great Working Day. Delivered". Lyreco Group (ภาษาอังกฤษ).
  5. "Pioneers since 1926". Lyreco Group (ภาษาอังกฤษ). 2020-09-08.
  6. "RESPONSIBILITY AND SUSTAINABILITY". Lyreco Group (ภาษาอังกฤษ). 2020-07-28.