ผู้ใช้:Chanattha

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

รอยัล พารากอน ฮอลล์ (Royal Paragon Hall) ที่สุดแห่งศูนย์ฯ ใจกลางเมือง[แก้]

โลโก้ รอยัล พารากอน ฮอลล์

ศูนย์แสดงนิทรรศการและการประชุม รอยัล พารากอน ฮอลล์ ก่อตั้งเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2549 บนชั้น5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วย “งานคอมพ์เวิลด์” สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการไมซ์ของไทยที่งานแสดงสินค้าจัดขึ้นในใจกลางเมือง ซึ่งทำให้การคมนาคมมายังศูนย์ฯ สะดวกสบาย ไม่ว่าจะใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส หรือเดินทางด้วยรถส่วนตัว มีที่จอดในร่มสามารถรองรับรถได้กว่า 4,000 คันเมื่อย่างก้าวเข้าสู่งาน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ผู้เข้าชมงานจะรู้สึกได้ทันทีว่าทุกสิ่งที่ผู้จัดงานสร้างสรรค์ขึ้นบนพื้นที่ทั้งหมด 12,000 ตารางเมตร ได้ถูกจัดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เนื่องด้วยตัวอาคารที่ออกแบบมาอย่างสวยงามใน Concept รูปเหลี่ยมเพชร และการจัดสรรพื้นที่ที่สามารถแบ่งใช้ได้หลากหลายรูปทำให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้จัดงานได้...เหมือนดั่งเนรมิต ไม่ว่าจะเป็นงานแสดงสินค้า งานประชุม งานเลี้ยง หรืองานเอนเตอร์เทนเม้นท์ต่างๆ

รอยัล พารากอน ฮอลล์
ข้อมูลทั่วไป
สถานะเปิดให้บริการ
ที่ตั้ง991/1 ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
เปิดใช้งาน6 มีนาคม 2549
เจ้าของรอยัล พารากอน ฮอลล์ ดำเนินงานภายใต้บริษัท รอยัล พารากอน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด
ข้อมูลทางเทคนิค
พื้นที่แต่ละชั้น12,000 ตารางเมตร
ข้อมูลอื่น
ที่จอดรถ4,000
เว็บไซต์
https://www.royalparagonhall.com

พื้นที่ OUR SPACES[แก้]

EXHIBITION

ตามที่กรุงเทพมหานครได้กลายมาเป็นผู้นำทางอุตสาหกรรม MICE แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค การเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศไทย และการเข้าสู่สมาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ส่งผลให้การพัฒนาธุรกิจด้านสถานที่จัดแสดงนิทรรศการ และงานประชุม ขยายตัวไปพร้อมๆกัน ทำให้ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพ กลายเป็นสถานที่จัดงานที่เรียกได้ว่าเป็นเลิศ ในมหานครอาเซียน มั่นใจได้ด้วยทีมงานมืออาชีพ คอยให้บริการด้านต่างๆอย่างครบวงจร เต็มไปด้วยความพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกให้การจัดงานเป็นไปอย่างน่าประทับใจ และอยู่ในระดับที่สามารถเรียกได้ว่าดีที่สุด

CONVENTION

การให้บริการอย่างมืออาชีพ โดยทีมงานบริหารจัดการที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ของ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าในการประชุม ไม่ว่าจะขนาดใหญ่ หรือขนาดย่อย จะดำเนินไปได้อย่างราบรื่น และได้รับการจัดระเบียบเป็นอย่างดี ด้วยเสน่ห์ของกรุงเทพมหานครที่ตรึง

ใจนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก การคมนาคมที่สะดวก และความเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจของภูมิภาค ทำให้บริษัทระหว่างประเทศมากมายเข้ามาตั้งสำนักงานอยู่ที่นี่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และมีระดับ รวมถึงทีมงานที่มีประสิทธิภาพ และประสบการณ์ในการจัดงานประชุม และสัมมนา สามารถให้คำปรึกษากับลูกค้าในแวดวงธุรกิจ MICE ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อผลประโยชน์ และความพึงพอใจสูงสุดอย่างเหนือความคาดหมาย

ENTERTAINMENT

กรุงเทพมหานครได้รับการโหวตมายาวนานว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดเมืองหนึ่งของโลก ด้วยความมีสีสัน มีชีวิตชีวา และเป็นเมืองแห่งวัฒนธรรมที่หลากหลาย ทำให้เป็นแหล่งรวมความบันเทิงต่างๆ เป็นศูนย์รวมแห่งนานาชาติ เป็นศูนย์กลางด้านกีฬา ที่ซึ่งเตรียมพร้อมไว้ต้อนรับทุกคนทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ รอยัล พารากอน ฮอลล์ จึงนำภาพที่เห็นนี้มาทำให้เหนือไปอีกขั้น เพื่อยกระดับ ให้ยิ่งดึงดูดใจ และมีคุณค่ามากที่สุดก่อนที่จะออกสู่สายตาผู้ชม ทั้งหมดนี้ได้ประสบความสำเร็จผ่านการบริการที่ได้มาตรฐานสากล ความเชี่ยวชาญ และความเหนือชั้นกว่าทางเทคโนโลยี

Paragon Hall 1 เวลากลางคืน

SPECIAL EVENT

รอยัล พารากอน ฮอลล์ สุดยอดสถานที่จัดงานที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความประทับใจให้กับทุกการจัดงาน Special Event ไม่ว่าจะเป็น งานเปิดตัวสินค้า งานแฟชั่นโชว์ งานประกวดต่าง ๆ ฯลฯ ด้วยความพร้อมของสถานที่ที่สามารถสร้างสรรค์ทุกความฝันของทุกท่านให้กลายเป็นจริง ทำให้ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เป็น 1 ในสถานที่จัดงาน ระดับชั้นนำของกรุงเทพฯ ที่จะสร้างความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ให้กับงานของทุกท่าน

BANQUET

รอยัล พารากอน ฮอลล์ เป็นที่หนึ่งเรื่องคุณภาพในการให้บริการด้านอาหาร และความพิถีพิถัน เป็นการยกระดับประสบการณ์จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ดีที่สุด ร่วมกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดเลี้ยง สามารถให้คำปรึกษาในการออกแบบเมนูพิเศษ หลากหลายสไตล์ และเลือกสรรการจัดเตรียมอาหารที่เรียกได้ว่าเป็นเลิศ จากแหล่งที่มีชื่อเสียงที่สุด เพื่อจะสร้างประสบการณ์ใหม่อันล้ำเลิศแห่งการจัดเลี้ยงอาหารในทุกรูปแบบให้โดดเด่นกว่าที่ไหนๆ

Paragon Hall 2-3 มุมสูง

FACILITIES FLOOR PLAN & CAPACITY[แก้]

FACILITY APPROXIMATE

DIMENSION

APPROXIMATE

DIMENSION

(L*W*H) m

PARAGON HALL 1 2,000 26.0 x 80.0 x 8.0
PARAGON HALL 2 2,828 50.5 x 56.0 x 12.5
PARAGON HALL 3 2,285 40.8 x 56.0 x 12.5
PARAGON HALL 2-3 5,113 91.3 x 56.0 x 12.5
MEETING ROOM 1 55 10.0×5.5×3.8
MEETING ROOM 2 40 7.5×5.5×3.8
MEETING ROOM 3 55 10.0×5.5×3.8
MEETING ROOM 4 55 10.0×5.5×3.8
MEETING ROOM 5 152 15.5×9.8×4.6
MEETING ROOM 6 152 15.5×9.8×4.6
Paragon Hall 2-3

การเดินทาง[แก้]

รอยัล พารากอน ฮอลล์ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของศูนย์การค้าสยามพารากอน ท่านสามารถเลือกใช้เส้นทางในตัวอาคารขึ้นไปยัง รอยัล พารากอน ฮอลล์ ได้ทั้งหมด 4 เส้นทาง บันไดเลื่อน บริเวณด้านหน้าถนนพระราม 1 ซึ่งชั้น M เชื่อกับสถานีรถไฟฟ้า BTS, ลิฟท์แก้ว ฝั่ง Jewel, ลิฟท์ฝั่งใต้ จากบริเวณศูนย์อาหารชั้น G, ลิฟท์ฝั่งเหนือ ตรงข้ามโรงแรมสยามเคมปินสกี้

  1. เข้าจากถนนพญาไท : จากสี่แยกราชเทวี ตรงไปข้ามสะพานเฉลิมหล้า 56 (สะพานหัวช้าง) เลี้ยวซ้ายเข้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ผ่านอาคารจอดรถ สยามเซ็นเตอร์ ตรงไปยังอาคารจอดรถศูนย์การค้าสยามพารากอน
  2. เข้าจากถนนพระราม 1 :ลงทางด่วนเพลินจิตฝั่งเหนือ เลี้ยวขวา ตรงไปผ่านแยกราชประสงค์ เข้าเขตปทุมวัน เลี้ยวขวาเข้าศูนย์การค้าสยามพารากอน
  3. เข้าจากถนนราชเทวี : จากสี่แยกราชเทวี ตรงไปข้ามสะพานเฉลิมหล้า 56 (สะพานหัวช้าง) เลี้ยวซ้ายเข้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ผ่านอาคารจอดรถ สยามเซ็นเตอร์ ตรงไปยังอาคารจอดรถศูนย์การค้าสยามพารากอน


พารากอน ฮอลล์ 1
ไฟล์:Royal Paragon Hall MAP.jpg
แผนที่