ผู้ใช้:Arthittaya05/กระบะทราย

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

วิตามินชี BIO C[แก้]

วิตามินซี BioC ของ Unicity นำเข้าจากอเมริกา (ขายดีมาก) วิตามินซีสุดฮิต อยากหน้าใสหล่อขั้นเทพแบบโดม กินตัวนี้เลย แนะนำด่วน หน้าใสทนต่อแสงแดด ต้อง BioC ของ Unicity จ้า ทานซะเพราะว่าร่างกายคนเราไม่สามารถผลิตเองได้รับจากอาหารเท่านั้น

รายละเอียดสินค้า 1 กระปุก มี 300 เม็ด

ประโยชน์

ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ผิวพรรณแต่งตึง และขาวใสขึ้น ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ป้องกันไวรัส ภูมิแพ้ ป้องกันและบรรเทาอาการโรคหวัด ช่วยป้องกันสารก่อมะเร็ง ช่วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ, หลอดเลือด, สายตา ช่วยเสริมระบบการทำงานของภูมิคุ้มกันโรค ยังยั้งการก่อตัวของเนื้องอก ช่วยลดการระคายเคืองของกระเพาะอาหาร สามารถเก็บไว้ในร่ายกายได้นานและดูดซับได้ง่ายรวมทั้งให้เกลือแร่ธาตุขณะสลายตัว มีส่วนผสมใบโอฟลาโวนอยด์ที่ช่วยในการดูดซึม และส่งเสริมการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อสุขภาพ

แหล่งวิตามิน

วิตามินซีที่มี ไบโอฟลาโวนอยด์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระและมะเร็ง ป้องกันไข้หวัด เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินที่ร่างกายดูดซึมได้ดี

• วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และต้านมะเร็ง ที่ดีเยี่ยม • โดยจะเป็นต้องมีไบโอฟลาโวนอยด์ ช่วยเสริมให้ร่างกายดูดซึม วิตามินซี • วิตามินซี ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ช่วยให้หลอดเลือดและหัวใจแข็งแรง • ช่วยชะลอความแก่ และป้องกันข้อกระดูกเสื่อม Bio-C ของยูนิซิตี้ ประกอบด้วย วิตามินซีมากถึง 4 ชนิด


ส่วนประกอบ 1 เม็ดให้วิตามิน C จำนวน 300 mg ในรูปแบบ • Ascorbyl palmitate • Calcium Ascorbate • Magnesium Ascorbate • Ascorbinate Acid • Bioflavonoid 75 mg

ความแตกต่างระหว่างฺ Bio C และ วิตามิน ซี ทั่วๆไปที่เป็นกรด (แอสโคบิค แอซิด) กับวิตามินซี Bio c คือผลิตภัณฑ์วิตามินซี ที่อยู่ในรูปของเกลือ (เกลือแอสโคเบท) ทำให้ไม่ละคายเคืองต่อกระเพาะอาหาร และยังเพิ่มแคลเซียมโปแตสเซียม แมกนีเซียม และซิงค์ แอสโคเบทวิตามินซี ที่มีประโยชน์มากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะช่วยปกป้องเซลเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน สุขภาพและความแข็งแรงของเนื้อเยื่อในร่างกายที่เกี่ยวข้องกับ เส้นเอ็น และคอลลาเจน

วิตามินซี ช่วยบรรเทาความรุนแรงและระยะเวลาของการเป็นโรคหวัด หากเริ่มรับประทาน วิตามินซี ตั้งแต่เริ่มแรกที่เห็นอาการของโรค วิตามินซี ช่วยให้แผลหายได้เร็วขึ้น เนื่องจาก วิตามินซี ช่วยให้ร่ายการซ่อมแซมและรักษาตัวเองโดยการไปเสริมสร้างผนังเซล ทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง และต่อต้านการอักเสบ จึงทำให้แผลได้เร็วขึ้น ในทางกลับกันการขาดวิตามินซี ก็ส่งผลให้แผลหายได้ช้าลงเช่นกัน จุดเด่นของ Bioc

         1. สูตรผสมผสานวิตามินซี จากธรรมชาติ 4 รูปแบบ
         2.สูตรเฉพาะเพิ่มการดูดซึม ของวิตามินซีสู่ร่างกายให้นำไปให้ได้จริง เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสุขภาพ จึงไม่ระคายเคืองทางเดินอาหาร และออกฤทธิในร่างกายนานกว่า ดูดซึมได้ดีกว่า

วิธีรับประทาน วันละ 2 เม็ด หรือ ปรับขนาดรับประทานตามสภาพของร่างกาย

คำแนะนำ ผู้ป่วยโรคเลือดไหลไม่หยุด และผู้ป่วยที่ได้รับยาละลายลิ่มเลือดควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้