ผู้ใช้:Aom1boy

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เจาะคนรักชาติ

จากวิกิพีเดีย

แฮ็คต่อต้านการก่อการร้ายเป็นคำสำหรับ การแฮ็คเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ ระบบแครก ที่ประชาชนหรือผู้สนับสนุนการ,ประเทศอุตสาหกรรมดั้งเดิม แต่ประเทศตะวันตกเพิ่มมากขึ้นประเทศกำลังพัฒนาพยายามที่จะทำชั่วโจมตีหรือบล็อกการโจมตีโดยการรับรู้ ศัตรูของรัฐ .ความสนใจของสื่อที่ผ่านมาได้มุ่งเน้นความพยายามที่เกี่ยวข้องกับการก่อการร้ายและความพยายามของตนเองในการดำเนินการแบบออนไลน์หรืออิเล็กทรอนิคส์ intifada-cyberterrorism


แฮ็คต่อต้านการก่อการร้ายเป็นสิ่งผิดกฎหมายในประเทศเช่น สหรัฐอเมริกา ยังอยู่ในที่อื่น ๆ เพิ่มขึ้น "เอฟบีไอกล่าวว่าประสบการณ์ที่ผ่านมาพบว่าการเพิ่มความตึงเครียดระหว่างประเทศในการเป็นมิเรอร์ในโลกออนไลน์กับ การโจมตีเพิ่มขึ้นไซเบอร์ในกิจกรรมดังกล่าวเป็น defacements เว็บและการปฏิเสธบริการ"ตาม บีบีซี.[1]


ที่เริ่มมีอาการของ สงครามในอิรัก ในปี 2003 เอฟบีไอได้กังวลเกี่ยวกับในการโจมตีเพิ่มขึ้นสับเป็นความขัดแย้งความรุนแรงของการขยายตัว[2] ตั้งแต่นั้นมาก็มีการกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นใน ทวีปอเมริกาเหนือ ,ยุโรปตะวันตก และ อิสราเอล.[อ้างจำเป็น ] เหล่านี้เป็นประเทศที่มีภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อ ต่อต้านการก่อการร้ายอิสลาม และดิจิตอลรุ่นดังกล่าวของ.[อ้างจำเป็น ]

ดูเพิ่มเติม

1.หมวกสีดำ

2.Exploit(การรักษาความปลอดภัยคอมพิวเตอร์)

3.Cyber การสอดแนม

4.การออกกำลังกาย Cyber Storm

5.สงครามไซเบอร์

6.หมวกสีเทา

7.Hack (Technology)

8.จรรยาบรรณแฮกเกอร์

9.ค่าตัด

10.Hacktivism

11.IT ความเสี่ยง

12.Metasploit

13.สารสนเทศภูมิศาสตร์