ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:สุภาภรณ์ สว่างเดือน/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

เอ็นโซ่[แก้]

ENNXO
เอ็นโซ่
ชื่อทางการค้า
เอ็นโซ่
ประเภทบริษัทย่อยของพาสซีฟ แอลฟา จำกัด
อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ, พัฒนาซอฟต์แวร์
ก่อตั้งปี 2015
สำนักงานใหญ่กรุงเทพ, ประเทศไทย
เว็บไซต์https://www.ennxo.com/

เอ็นโซ่ (ENNXO) เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายของออนไลน์ที่ให้บริการผ่านทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน รองรับทั้ง IOS และ Android โดย ENNXO เป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้บริษัทพาสซีฟ แอลฟา จำกัด ซึ่งบริษัทจดทะเบียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 สำหรับแพลตฟอร์ม ENNXO นั้นเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกเมื่อ พ.ศ. 2558 ปัจจุบันบริษัท ENNXO ตั้งอยู่ที่อาคารเกษร ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

เนื้อหาการใช้งาน[แก้]

เอ็นโซ่ แพลตฟอร์มออนไลน์เปิดให้ซื้อขายสินค้าทั้งมือหนึ่ง มือสอง วัตถุประสงค์ของเอ็นโซ่นั้น ตั้งใจสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้คนได้มีช่องทางการซื้อขายของออนไลน์ที่สะดวก โดยในแพลตฟอร์มจะมีหมวดหมู่ให้เลือกซื้อขายหลากหลายหมวดหมู่ เช่น พระเครื่อง รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ ที่ดิน คอนโด นาฬิกา มือถือ ต้นไม้ ของสะสม เป็นต้น เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรูปแบบการติดต่อซื้อขายนั้นผู้ซื้อกับผู้ขายจะติดต่อกันโดยตรง ผ่านช่องทางการติดต่อที่ผู้ขายลงประกาศไว้ หรือผ่านช่องทางแชทเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับสินค้า

แพลตฟอร์มที่เผยแพร่[แก้]

เอ็นโซ่ มีช่องทางแพลตฟอร์มให้ติดตาม ได้แก่ เฟชบุ๊ก อินสตาแกรม ติ๊กต็อก ยูทูป สามารถติดตามบทความน่าอ่าน บทความทันกระแส เกี่ยวกับพระเครื่อง ยานยนต์ อสังหาริมทรัพย์ สัตว์เลี้ยง ของสะสม และอื่นๆ อีกมากมาย