ข้ามไปเนื้อหา

ผู้ใช้:พีลพล จินดาสุวรรณ์/ทดลองเขียน

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี

แวลูอัลไลแอนซ์เป็นพันธมิตรผู้ให้บริการต้นทุนต่ำรายแรกของโลกที่ประกอบไปด้วย 6 ตลาดการแข่งขันในเอเชียแปซิฟิก สมาชิก - เซบูแปซิฟิก, เซบู, เชจูแอร์, นกแอร์, นกสกู๊ตและสกู๊ต - ให้การเข้าถึงที่ไร้คู่แข่งไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 160 แห่งจาก 17 ฮับทั่วประเทศออสเตรเลีย, เอเชียเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เครือข่ายครอบคลุมหนึ่งในสามของโลกและครอบคลุมมากกว่าครึ่งหนึ่งของประชากรโลกเล็กน้อย ในปีพ. ศ. 2561 สายการบินให้บริการนักท่องเที่ยวมากกว่า 48 ล้านคนด้วยฝูงบินรวม 180 ลำ
ขับเคลื่อนโดยเครื่องมือการจองการเดินทางที่ได้รับสิทธิบัตรและการปฏิวัติของแอร์แบล็กบ็อกซ์เทคโนโลยีผู้เดินทางจะสามารถจองกำหนดการเดินทางหลายสายการบินที่เสนอโดยพันธมิตรพันธมิตรคุ้มค่าในราคาที่แข่งขันได้มากที่สุด หากผู้ให้บริการการเดินทางของคุณเป็นผู้ให้บริการรายเดียวคุณจะพบว่ามีเที่ยวบินนั้นที่นี่ แต่เราจะส่งคุณไปยังเว็บไซต์ของผู้ให้บริการนั้นเพื่อทำการจองเที่ยวบินสุดท้าย หากการเดินทางของคุณมีผู้ให้บริการมากกว่าหนึ่งรายคุณจะทำการจองการเดินทางให้เสร็จสิ้นบนเว็บไซต์ Value Alliance


แวลูอัลไลแอนซ์จะมอบการเดินทางที่หลากหลายแก่ผู้เข้าพักด้วยราคาที่คุ้มค่าและความสะดวกสบายในการจองการเชื่อมต่อตัวเลือกเที่ยวบินในคราวเดียว พันธมิตรยังจัดทำกรอบสำหรับความร่วมมือเพิ่มเติมระหว่างสายการบินสมาชิกซึ่งรวมถึงบริการที่ใช้ร่วมกันเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของแขกโดยรวม