ดับเบิลยูดับเบิลยูอี เพอร์ฟอร์มเมนซ์ เซ็นเตอร์

จากวิกิพีเดีย สารานุกรมเสรี
WWE Performance Center
ก่อตั้ง12 กรกฎาคม ค.ศ. 2013
ผู้ก่อตั้งดับเบิลยูดับเบิลยูอี Edit this on Wikidata
สำนักงานใหญ่5055 Forsyth Commerce Rd
ออร์แลนโด ,รัฐฟลอริดา, สหรัฐอเมริกา
บุคลากรหลัก
วินซ์ แม็กแมน
(ประธานกรรมการและ ประธานกรรมการบริหาร WWE)
ทริปเปิล เอช
(ผู้พัฒนา; ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ WWE)
บริษัทแม่ดับเบิลยูดับเบิลยูอี

ดับเบิลยูดับเบิลยูอี เพอร์ฟอร์มเมนซ์ เซ็นเตอร์ เป็นโรงเรียนฝึกมวยปล้ำอาชีพอย่างเป็นทางการของ ดับเบิลยูดับเบิลยูอี เช่นเดียวกับ การฝึก ,วิทยาศาสตร์การกีฬา และกีฬาสิ่งอำนวยความสะดวกทางการแพทย์ ตั้งอยู่ในออร์แลนโด ,รัฐฟลอริดา และก่อตั้งเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ค.ศ. 2013 ซึ่งไม่ได้เปิดให้กับประชาชนทั่วไป

เบื้องหลัง[แก้]

The Performance Center เป็นบ้านของการฝึกเพื่อพัฒนาทักษะมวยปล้ำของ ดับเบิลยูดับเบิลยูอี ,ดับเบิลยูดับเบิลยูอี เอ็นเอ๊กซ์ที[1] สถานที่ปกคลุมด้วยพื้นที่ 26,000 ตารางฟุตและรวมถึง 7 เวทีมวยปล้ำฝึก

การเข้าร่วมพิธีเปิดโดยมี พอล "ทริปเปิล เอช" เลเวสก์ รองประธานผู้บริหารอาวุโสด้านความสัมพันธ์ของนักมวยปล้ำและการจัดแสดงของ WWE ,สเตฟานี แม็กแมน รองประธานผู้บริหารฝ่ายเขียนบท ,เคน โกลด์สโตน ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการของ Full Sail University ,John P. Saboor รองประธานอาวุโสฝ่ายกิจกรรมพิเศษของ WWE และริค สก็อตต์ ผู้ว่าการรัฐฟลอริดา สก็อตต์กล่าวว่า "ผมรักทุกคนที่จะนำงานให้กับรัฐของเรา พวกเขามีความสามารถทั้งหมดนี้ได้ที่นี่ ทุกคน, เมื่อพวกเขามาที่นี่เพื่อทำงานที่นี่พวกเขาต้องการที่จะอยู่ที่นี่ งานทุกอย่างเป็นสิ่งที่สำคัญ[2][3]

ดูเพิ่ม[แก้]

อ้างอิง[แก้]

  1. "New WWE Performance Center Opening - Yahoo! Finance". Finance.yahoo.com. 2013-04-18. สืบค้นเมื่อ 2013-09-07.
  2. "World Wrestling Entertainment, Inc.: A New Beginning for WWE®". WWE. สืบค้นเมื่อ 13 May 2014.
  3. "WWE opens training center at Full Sail". CFN 13. คลังข้อมูลเก่าเก็บจากแหล่งเดิมเมื่อ 2013-07-14. สืบค้นเมื่อ 12 July 2013.